Fae & Mae Mother Organic Bottom Balm บาล์มบริสุทธิ์เพื่อการดูแลจุดซ่อนเร้น

34 16
WITH <strong>Fae and Mae</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาพูดถึงการดูแลจุดซ่อนเร้น ด้วยผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน และมีความออร์แกนิก ทำให้มั่นใจว่าจะช่วยดูแลจุดซ่อนเร้นของเราได้เป็นอย่างดี 


ผลิตภัณฑ์ตัวที่ว่านี้คือ “Fae & Mae Organic Bottom Balm”


ซึ่งบาล์มตัวนี้ เค้าเป็นบาล์มบริสุทธิ์ที่ใช้ทั้งบำรุงและแก้ปัญหาได้ในกระปุกเดียวเลยค่ะ สามารถทาได้ทั้งจุดซ่อนเร้น และผิวบริเวณที่อยู่ในร่มผ้าต่างๆ ทำให้รู้สึกเย็นสดชื่น และยังช่วยลดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ต่างๆ ได้ดี นอกจากนั้นเค้ายังมีคุณสมบัติช่วยลดอาการคันในร่มผ้า หรืออาการแพ้ผ้าอนามัยต่างๆ ได้ด้วย และยังสามารถช่วยปรับสมดุลบริเวณจุดซ่อนเร้นให้กลับมาสดชื่น เพิ่มความมั่นใจในแต่ละวันได้ดีเลยค่ะ

ส่วนประกอบทั้งหมดเป็นสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมด ได้แก่ วิชฮาเซล, ดอกทานตะวัน, ดอกดาวเรือง, เชียร์บัตเตอร์, เปปเปอร์มินท์, ไขผึ้ง

 

ซึ่งเค้ามีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้ค่ะ


  • น้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นต์ 

ช่วยต้านเชื้อรา แบคทีเรีย เชื้อโรคต่างๆ บรรเทาอาการอักเสบ ระคายเคือง ผื่นคัน ยับยั้งอาการแพ้ ทำให้เย็นสดชื่นสบายยิ่งขึ้น
 
  • น้ำมันดอกทานตะวัน 

เพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากเชื้อโรค ลดการติดเชื้อจากแบคทีเรีย พร้อมด้วย Omega 6, กรดไลโนเลอิก, Vitamin E บำรุงให้ผิวบริเวณนั้นแข็งแรง 
 
  • น้ำมันดอกดาวเรือง

บำรุงผิวโดยตรง ลดอาการแห้ง ปรับฟื้นฟูเซลล์ผิวเก่าให้ชุ่มชื้นสุขภาพดี และสร้างเซลล์ผิวใหม่ พร้อมทั้งบรรเทาอาการอักเสบ บวมแดง ไม่ให้ผิวเกิดการระคายเคือง

เนื้อบาล์มมีสีเหลืองอ่อน เนื้อเนียน มีกลิ่นหอมมินท์เย็นๆ บาล์มตัวนี้สามารถทาจุดซ่อนเร้นได้อย่างปลอดภัย เพราะปราศจากสารเคมีอันตรายต่างๆ เช่น สเตียรอยด์ สารกันเสีย แอลกฮอล์ น้ำหอม ปิโตรเลียม ด้วยนะคะ

เวลาใช้ที่จะใช้ ให้วอร์มเนื้อบาล์มสักเล็กน้อยก่อน แล้วจึงทาตรงบริเวณที่ต้องการได้เลย จะรู้สึกเย็นๆ ผ่อนคลาย และสบายตรงจุดที่ทาค่ะ และเมื่อทาไปสักพักก็จะแห้งเนียนไปกับผิว ไม่ทิ้งคราบเลอะเสื้อผ้า นอกจากจะใช้งานง่ายแล้ว ยังพกพาสะดวกอีกด้วยนะคะ จะพกไปไหนก็ไม่ต้องกังวลว่าจะตกแตก เพราะเค้าออกแบบผลิตภัณฑ์มาให้ใช้งานง่าย เหมาะกับทุกคนค่ะ

Fae and Mae Organic Bottom Balm ขนาด 25 ml. 1 กระปุก (ราคา 390 บาท)     

 

ใครที่สนใจลองเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : Fae and Mae Organic Baby & Mom

ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค&ธรรมชาติสำหรับแม่และเด็ก



Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE