แนะนำ Natura Siberica เนทูร่า ซีเบอรีก้า เครื่องสำอาง ออร์แกนิกคุณภาพสูงรายแรกของรัสเซียในประเทศไทย

37 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

NATURA SIBERICA NS CAVIAR COLLAGEN NIGHT FACE CONCENTRATE

เนทูร่า ซีเบอรีก้า เอ็นเอส คาเวียร์ คอลลาเจน ไนท์ เฟส คอนเซนเทรต


"ไอด้าพารีวิว" มาแนะนำไอเทมตัวใหม่คุณภาพดีเลิศนำเข้า ตรงจากประเทศรัสเซีย จะเป็นอะไรไม่ได้เลยยย...."ทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้าก่อนนอน" หรือ Night Face Concentrate ซึ่งเป็นตัวช่วยสาวๆ วัยทำงานขจัดริ้วรอย ความหมองคล้ำ ลดความหย่อนคล้อยของผิวและฟื้นฟูความกระชับของผิวอย่างมีประสิทธิภาพอย่างล้ำลึก โดยการสรรหาส่วนผสมหลักที่ได้มาจากสารสกัด Black Caviar และสมุนไพร Siberian Herbal Moisturizing Complex – คอมเพล็กซ์เฉพาะของพืชป่าไซบีเรียเพื่อช่วยยืดอายุความอ่อนเยาว์ ความสดชื่น และความงามของผิว

สารสกัดจากคาเวียร์ดำนั้นมีชื่อเสียงระดับโลกในด้านคุณสมบัติในการคืนความอ่อนเยาว์ อุดมไปด้วยโปรตีน คอลลาเจน และวิตามิน ซึ่งช่วยย้อนกระบวนการชราภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ กระตุ้นการซ่อมแซมเซลล์และการผลิตคอลลาเจน ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวอย่างล้ำลึกซึ่งเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ตัวเนื้อครีมบางเบาและซึ่มเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อีกทั้งยังมีความหอมสดชื่นของพืชป่าไซบีเรียซึ่งช่วยเติมเต็มและฟื้นคืนชีพผิว พร้อมเติมความยืดหยุ่น เพื่อผิวพรรณที่มีสุขภาพดี
มาแอบดูส่วนผสมหลักที่ทำให้เราสวยกันดีกว่าค่ะ 

– Black caviar extract สารสกัดจากคาเวียร์ดำ ซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลกในด้านคุณสมบัติต่อต้านวัยอันเป็นเอกลักษณ์ อุดมไปด้วยโปรตีน คอลลาเจน แร่ธาตุ และวิตามิน จึงช่วยป้องกันกระบวนการชราได้อย่างมีประสิทธิภาพ กระตุ้นกระบวนการสร้างเซลล์ใหม่และการผลิตคอลลาเจน
– Herbal collagen คอลลาเจนจากพืช ช่วยยืดอายุความอ่อนเยาว์ ความสดชื่น
– Siberian Herbal Moisturizing Complex มอยเจอร์ไรซิ่งคอมเพล็กซ์ ที่ได้จากพรรณพืชไซบีเรียป่า คงความชุ่มชื่นแก่ผิวพรรณ
– Hyaluronic Acid คืนความสามารถในการกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว ผิวจะเติมความชุ่มชื้นให้สมดุลและเปล่งประกายอย่างมีสุขภาพดี – VITAGENYL® กระตุ้นการทำงานของการฟื้นฟูผิวและเพิ่มความมีชีวิตชีวาของผิว อุดมไปด้วยอัลฟ่ากลูแคนจากใบของต้นพีช (Prunus persica)
– Vitamin E ลดปัญหาผิวจากมลภาวะจากแสงแดดที่ทำร้ายผิว ปกป้องผิวจากริ้วรอยวัยที่เกิดขึ้นก่อนเวลาอันควร และให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดี ซึ่งทำให้สามารถชะลอวัย (anti-aging) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
– Amino Acid Complex สามารถเก็บล็อก และการเก็บรักษาความชุ่มชื้นในผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ
– Co-enzyme Q 10 มีประสิทธิภาพสูงในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ซ่อมแซมผิวที่เสียหายและเกิดริ้วรอยจากแสง


ben_k666

ben_k666

สวัสดีค่ะชาวจีบัน ดากานดา ขอรายงานตัวอย่างเป็นทางการนะคะ

FULL PROFILE