รู้ทันฝ้าแดด รับมือได้อย่างตรงจุดด้วย Zolution Melasma Clear Cream Extra เผยผิวกระจ่างใส ไร้รอยดำ

38 16

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ วันนี้เนจะมาพูดถึงปัญหาผิวที่รบกวนใจใครหลายๆ คนอีกอย่างหนึ่ง นั่นก็คือปัญหาฝ้าและรอยดำจากสิว ซึ่งเมื่อเกิดขึ้นแล้วจะส่งผลให้ผิวหน้าของเราไม่กระจ่างใส โดยสาเหตุที่กระตุ้นให้เกิดฝ้าและรอยดำจากสิวนั้นก็มีได้หลายปัจจัย โดยเฉพาะแสงแดดที่เป็นตัวการหลักของการเกิด “ฝ้าแดด” นั่นเองค่ะ


วันนี้เนจะพามารู้จักสาเหตุของการเกิดฝ้าแดดและแนะนำวิธีการรับมือกับฝ้าแดดได้อย่างตรงจุดค่ะ


ฝ้าแดด คือ ฝ้าประเภทหนึ่งที่มีสาเหตุเกิดจากการได้รับแสงรังสียูวีจากทั้งแสงแดด นอกจากนี้ยังอาจเกิดจาก HEVIS (High Energy Visible Light) ซึ่งมีแหล่งกำเนิดจากแสงไฟ แสงจากโทรศัพท์ แสงจากคอมพิวเตอร์

สำหรับวิธีการรับมือกับฝ้าแดดนั้น เพื่อนๆ สามารถดูแลผิวได้ด้วยตนเอง คือ 

1. เลี่ยงการเผชิญแสงแดดเป็นเวลานาน หากจำเป็นต้องออกแดดควรใช้อุปกรณ์ป้องกันแดด ควรสวมหมวก กางร่ม สวมเสื้อผ้าอย่างมิดชิดเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดด

2. ทาครีมกันแดด ทุกครั้งก่อนออกไปเผชิญแสงแดดภายนอก ไม่ว่าจะแสงแดดอ่อนหรือจัด การทาครีมกันแดดสามารถปกป้องผิวจากรังสียูวี รวมถึงแสง hevis light จากหน้าจอคอมพิวเตอร์และจอโทรศัพท์มือถือได้

3. เลือกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดเลือนฝ้า ซึ่งผลิตภัณฑ์ลดเลือนฝ้าที่เนจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ Zolution Melasma Clear Cream Extra (โซลูชั่น เมลาสม่า เคลียร์ ครีม) หรือเรียกสั้นๆว่า ครีมทาฝ้าซองน้ำเงิน ที่ช่วยลดฝ้าและรอยดำจากสิวได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งยังช่วยปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

จะบอกว่าครีมทาฝ้าซองน้ำเงิน ตัวนี้ ช่วยลดเลือนฝ้าแดดรอยดำจากสิว ให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วย...

  • สารสกัด Lepidium Sativum ที่ช่วยลดกระบวนการสร้างเม็ดสีเฉพาะจุด โดยเฉพาะฝ้าและจุดด่างดำที่เกิดจากการโดนแดด หรือที่เกิดจากอายุที่มากขึ้น

  • Grape Seed Extract สารที่ช่วยต้านอนุมูลิสระ ช่วยลดฝ้า รอยดำ รอยสิว ช่วยป้องกันฝ้าใหม่ไม่ให้เกิดซ้ำ และช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น 

  • มี Niacinamide หรือวิตามินบี 3 ช่วยปรับสภาพผิวให้สีผิวดูสม่ำเสมอกัน 

  • Tranxamic Acid ช่วยลดเลือนรอยดำจากสิว ลดหน้าหมองคล้ำ ลดจุดด่างดำให้ลดลง  ส่งผลและช่วยให้ฝ้ากระแลดูจางลง ผิวแลดูกระจ่างใสมากขึ้น

Texture

เนื้อครีมของเค้าจะเป็นสีขาว เข้มข้น แต่บางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

วิธีใช้

ทาครีมให้ทั่วบริเวณผิวหน้าทั้งตอนเช้า–ก่อนนอน

ทาวนๆย้ำๆ ในจุดที่มีฝ้ากระ จุดด่างดำ

ผลลัพธ์หลังใช้

ส่วนราคาของเค้าถือว่าน่ารักมากๆ ในบรรดาครีมซองเซเว่น แค่ราคา 49 บาทเท่านั้น!! แถมเค้ายังเพิ่มปริมาณมาอีก 30% แหน่ะ ใช้ได้นานมากๆ

📌 สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังประสบปัญหาฝ้าและรอยดำจากสิวกวนใจอยู่ อยากลองใช้ครีมทาฝ้าซองน้ำเงิน สามารถไปตามหากันได้ตาม7-Eleven

หรือสั่งออนไลน์ง่ายๆ ผ่าน 7Delivery ก็ได้น้าาา


ปล. เพื่อสุขภาพผิวที่ดีของเรา 

นอกจากนี้ ก็สามารถดูแลตัวเองจากภายในได้โดยการรับประทานอาหารที่มีส่วนผสมของ Vitamin A, Vitamin C และ Vitamin E ที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น เพื่อป้องกันการเกิดฝ้าหรือไม่ให้ฝ้าขยายตัวได้ด้วยนะคะ


ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ สวัสดีค่าาาาาา

บ๊ะบายยยยยยยยยยยย 

💝


Chananya Srimaneepan

Chananya Srimaneepan

สวัสดีค่าาาาา
เราชื่อ เน น้าาา
อายุ 22 ปี
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าาา

FULL PROFILE