ทริคล้ำๆ ของ Jebanista ใช้ Johnson’s Baby Oil ยังไงให้ประโยชน์แน่น บำรุงได้หัวจรดเท้า!

113 40
ถ้าพูดถึงออยล์ที่ทำได้ทุกอย่าง ตั้งแต่หัวจรดเท้า แถมยังเป็นไอเท็มถูกและดีของใครหลายๆ คน ก็คงจะหนีไม่พ้น "Johnson’s Baby Oil" ออยล์ที่เรารู้กันว่าใช้มาตั้งแต่เด็กจนโต เพราะเขาอยู่มานานตั้ง 125 ปีเลยนะ!

ใครที่เคยใช้ทาตัว หรือทาผิวให้เบบี๋ละก็ บอกเลยว่าวันนี้เรามีทริคเด็ดๆ สำหรับใช้ออยล์ให้จดโพยตามอีกเพียบ มาดูเลยค่ะ ว่าสาวๆ จีบัน ใช้ออยล์ทำอะไรบ้าง! 

เตรียมกระดาษปากกาให้พร้อม!! 

แล้วมาจดทริคการจาก Jebanista ทั้ง 5 คนกันเลยค่าา

คุณนัท Nutchalyn


ทริคการใช้ Johnson’s Baby Oil แต่งหน้า และล้างเครื่องสำอาง!

ปกติแล้วนัทเป็นคนหน้ามันค่ะ แต่ก็อยากได้ผิวที่เงาสวย การใช้เบบี้ออยล์มาผสมกับรองพื้นนัทว่าเป็นวิธีที่ดีเลย วิธีของนัทคือจะใช้รองพื้นเนื้อแมท 1 ปั๊ม (เลือกใช้เนื้อที่ไม่เหลว) ผสมกับออยล์ 1 หยดค่ะ พอเนื้อทั้งสองรวมกัน จะทำให้เกลี่ยง่ายขึ้น

ใช้ฟองน้ำในการเกลี่ย ด้วยที่เราผสมกับเบบี้ออยล์ การใช้นิ้วหรือแปรงอาจจะคอนโทรลยากหน่อย เลยแนะนำฟองน้ำหรือพัฟคุชชั่นจะดีกว่า เพราะเราเน้นการตบๆลงผิว ส่วนความปกปิดจะน้อยลงนะคะ


คุณป็อปปี้ poppytnp


ทริคการใช้ Johnson’s Baby Oil เพิ่มความฉ่ำให้เมคอัพ

Baby Oil with Bobbi Brown Crushed Lip Color Cranberry ลิปตัวนี้เป็นแท่งโปรดของเราเลย บางทีก็เสียดายลิปที่ติดอยู่ในแท่ง เลยนำมาผสมกับเบบี้ออยล์แล้วว้าวมาก ให้เนื้อลิปที่มี texture เป็น velvet lip tint เลย ทาแล้วฉ่ำมาก ปากอวบอิ่มสุดๆ

วิธีทำ : ใช้แปรงทาลิปควักลิปที่ติดอยู่ภายในแท่งออกมาก หยดเบบี้ออยล์ 1 หยดแล้วผสมกันให้เข้ากัน นำมาทาแก้มและริมฝีปากได้เลย

คุณมะปราง MaprangAmitta


ทริคการใช้ Johnson’s Baby Oil มาทำเป็นสครับปาก!

Baby Oil Lip Scrub ไอเท็มนี้ทำง่ายมากๆ ส่วนวัตถุดิบก็หยิบมาได้จากในครัวเลยค่า คือ น้ำตาล และเกลือนั่นเอง

มะปรางเป็นคนปากแห้งและลอกอยู่แล้ว เลยจะชอบสครับปากบ่อยๆ แต่เวลาสครับทีนึงมะปรางจะชอบใช้เยอะค่ะ รู้สึกเปลืองมาก และสิ่งนี้คือตอบโจทย์ที่สุด ทำง่าย ราคาไม่แพง จะใช้เยอะแค่ไหนก็ได้ ตามใจเรา ที่สำคัญผลลัพธ์ยังออกมาดีอีกด้วย

คุณพลอย PLOYpoy*


แชร์ 6 ทริคการใช้ Johnson’s Baby Oil แบบคุ้มค่า!

พลอยขอแชร์ทริคที่พลอยลองทำแล้วเวิ้กมากๆ คิดว่าหลายๆ ทริคเพื่อนๆ น่าจะพอรู้กันบ้างแล้ว 55 คือเฟิร์มเลยว่า TIPS นี้คือต๊าสหมดเลยย

  1. ทาออยล์ลงบนผิวตอนตัวเปียกหมาดๆ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมากๆ พลอยชอบเอามาผสมโลชั่นทาผิว ผิวฉ่ำ เนียนนุ่มกว่าเดิมไปอี๊ก 
  2. อันนี้ไปเจอมา ใช้บำรุงผิวก่อนการโกนขน จะช่วยให้ผิวนุ่มขึ้น และยังลดการเสียดสีที่ผิว โกนขนได้ลื่นขึ้นด้วยน้า ปกติที่พลอยจะใช้ Shaving มูสก็เปลี่ยนมาใช้ออยล์แทนแล้วเพราะไม่ระคายเคืองผิว ไม่แสบคันหลังโกนเสร็จด้วย 
  3. ผิวสวย นุ่มม๊ากกกก พลอยชอบใช้สครับผิว คู่กันกับเกลือขัดผิว ผิวสดใสแบบเปล่งปลั่งขึ้นมากๆ แล้วยังช่วยบำรุงไม่ให้แห้งตึงหลังอาบน้ำเสร็จด้วยน้า พลอยชอบใช้ขัดเท้าด้วย ป้องกันส้นเท้าแตกได้ดีเลย 
  4. ใช้เช็ดเครื่องสำอางบริเวณดวงตา พลอยทำตามพี่สายป่านเค้ารีวิวไว้ว่าใช้ออยล์เช็ดตาและตีนกาขึ้นช้าลงมากเพราะน้องเค้าช่วยผิวรอบดวงตาชุ่มชื้นขึ้น วิธีนี้คือเวิ้กจริง พลอยใช้มาสิบกว่าปีแล้วตอนนี้ตีนกาก็ยังไม่ค่อยมี เยิ๊ฟ 
  5. พลอยเอาน้องมาหมักผม ก่อนสระ ทิ้งไว้ประมาณ 1 ชั่วโมง บอกเลยว่าช่วยบำรุงปรายผมได้ดีมากๆ 
  6. เอามาผสมเครื่องสำอางในการแต่งหน้า ทั้งผสมกริตเตอร์เป็น ไฮไลน์แบบน้ำแค่เตะเบาๆ แต่ได้มิติผิวที่สวยเหมือนผิวจริงมากๆ หน้าคือฉ่ำได้ฟิวสาวสุขภาพดีมากกก พลอยใช้ทั้งกับตา แก้ม และทาไหปลาร้ากับบริเวณลำตัวด้วย ผิวสวยฉ่ำมากๆ  

คุณพลอย turtle.yolq


ทริคการใช้ Johnson’s Baby Oil ผสมกับไฮไลต์หรือคอนทัวร์!

สร้างผิวสวยเตรียมถ่ายรูปรับปีใหม่ ด้วยการผสม JOHNSON’S Baby Oil กับไฮไลต์ ทำเป็นสเปรย์ฉีดผิวโกลว์รับแดดได้ง่ายๆ เลย หรือใครอยากทำ Fake tan skin ก็เอา Highlight Spray มาผสมกับบรอนเซอร์แล้วค่อยๆ ลูบผิว เพียงเท่านี้ก็เรียบร้อย แน่นอนว่า ได้ไปต่อออ!

Johnson’s Baby Oil ขวดสีชมพู
สูตรดั้งเดิม  เก็บกักความชุ่มชื้นไว้ในผิวได้มากขึ้น
ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว

Johnson’s Baby Oil Aloe Vera & Vitamin E ขวดสีเขียว
ช่วยปลอบประโลมและบำรุงผิว สารสกัดจาก อโลเวร่าธรรมชาติ & วิตามินอี ช่วยยกระดับความชุ่มชื่น ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว


Johnson’s Baby Oil Bedtime ขวดสีม่วง
สูตร Hypoallergenic อ่อนโยนพิเศษ กลิ่นหอมละมุนจากอโรม่าจากดอกมะลิและลิลลี่ ช่วยให้หลับสบาย ฝันดีตลอดคืน 
รู้ทริคแล้วอยากลองตาม ไปช้อปทั้ง 3 สูตร ได้เลยที่ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าทั่วไป ร้านสะดวกซื้อ ทั่วประเทศ หรือทางออนไลน์ Shopee , Lazada

Johnson’s Baby Oil 
  • ขนาด 125ml ราคา 86 บาท
  • ขนาด 300ml ราคา 190 บาท
Johnson’s Baby Oil Bedtime
  • ขนาด 125ml ราคา 86 บาท
  • ขนาด 300ml ราคา 190 บาท

Johnson’s Baby Oil Aloe Vera & Vitamin E 
  • ขนาด 125ml ราคา 95 บาท
  • ขนาด 200ml ราคา 145 บาท