ผู้ช่วยส่วนตัว! สำหรับคนอยากปรึกษาแพทย์ออนไลน์ รอรับยาได้ที่บ้าน! แอปใหม่ Emma by AXA จากกรุงไทย-แอกซ่า

38 9

ถ้า Apple มี Siri และถ้า Amazon มี Alexa บอกเลยว่า กรุงไทย-แอกซ่าก็มี “Emma” นี่และค่ะ 


 MyAXA Life อัพเกรดแอปพลิเคชันใหม่กลายเป็น “Emma by AXA” โฉมใหม่สุดปังที่จะมาทำให้คุณลูกค้าสะดวกสบายขึ้น ที่เอ็มม่าจะคอยมาดูแลเทคแคร์เอาใจอย่างใกล้ชิด

Emma by AXA 
แอปพลิเคชันที่จะมาทำหน้าที่เป็นเหมือนผู้ช่วยดิจิทัลส่วนตัวที่เราสามารถบริการตนเอง ไปจนถึงขอความช่วยเหลือจาก ‘เอ็มม่า’ ที่ปรึกษาคนเก่งที่แสนจะชาญฉลาด มาคอยอำนวยความสะดวก ผ่านแอปพลิเคชั่นใหม่ Emma by AXA ที่ถามอะไรเอ็มม่ารู้ เอ็มม่าตอบได้! ทั้งด้านบริการสุขภาพ และข้อมูลกรรมธรรม์ พร้อมฟีเจอร์ที่หลากหลายที่จะทำให้เราใช้งานออนไลน์ได้สะดวกขึ้น

Emma by AXA ทำอะไรได้บ้าง 


จาก MyAXA Life เดิมที่ให้บริการแค่ด้านข้อมูลกรมธรรม์ทั่วไป แต่ตอนนี้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ตั้งแต่ข้อมูลบริการด้านสุขภาพที่หลากหลายขึ้นได้อย่างสะดวก และรวดเร็วจบครบวงจรในแอปพลิเคชันเดียว

  • บริการตรวจสอบอาการเบื้องต้น (Symptom Checker) 
เมื่อรู้สึกป่วย ไม่สบาย สามารถใช้บริการผู้ช่วยตรวจสอบอาการเบื้องต้นผ่าน Emma ที่ดำเนินการโดย Sensely ซึ่งใช้ฐานข้อมูลของ Mayo Clinic องค์กรที่ให้บริการดูแลสุขภาพระดับโลก

  • บริการกรุงไทย-แอกซ่า เทเลเฮลท์ (TeleHealth) 
ป่วยเบาๆ อยากเช็คอาการเบื้องต้น ไม่ต้องไปโรงพยาบาลก็ยังได้ เพราะมีบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ ผ่านโมบายแอปพลิเคชัน พร้อมบริการจัดส่งยาถึงบ้าน โดยไม่ต้องไปโรงพยาบาล
  • บริการค้นหาสถานพยาบาลในเครือข่ายของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต 
อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าประกันสุขภาพ พร้อมนำทางด้วย Google Map ไปยังสถานพยาบาลในเครือข่าย และยังเชื่อมต่อจากบริการ Symptom Checker และ Ask Emma 

  • บทความน่ารู้ด้านสุขภาพ (Health Content)
ได้ความรู้ในด้านต่าง ๆ กับบทความหลากหลายที่เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน 

  • ถาม-ตอบ กับ เอ็มม่า (Ask Emma) 
สนทนากับผู้ช่วยอัตโนมัติของเราด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว ถาม-ตอบข้อมูลกรมธรรม์ รวมทั้งอัปเดตข้อมูลการติดต่อของคุณ เช่น เบอร์โทรศัพท์ อีเมล์ ที่อยู่


ยังคง 2 ฟีเจอร์เดิมที่สามารถใช้บริการออนไลน์ได้สะดวกเหมือนเดิม 


  • ดูรายละเอียดการลงทุน 
สำหรับผู้ถือกรมธรรม์ควบการลงทุน Unit-linked สามารถดูข้อมูล ตรวจสอบผลงานกองทุนและประวัติการทำรายการได้ด้วย 

  • ดูข้อมูลกรมธรรม์ พร้อมชำระเบี้ยออนไลน์ได้ 
เช็คข้อมูลได้ทั้งกรมธรรม์หลัก และสัญญาเพิ่มเติมต่างๆ พร้อมบริการชำระเบี้ยประกันภัยปีต่อออนไลน์ผ่าน Credit Card, QR Code หรือ Barcode และดาวน์โหลดหนังสือรับรองการชำระเบี้ยสำหรับลดหย่อนภาษีได้ในแอป  

ใครเหมาะจะใช้ แอปพลิเคชัน Emma by AXA บ้าง?


Emma by AXA เป็นแอปพลิเคชันที่เหมาะสำหรับลูกค้าของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิตโดยเฉพาะ โดยจะต้องถือกรมธรรม์รายสามัญทุกประเภท รวมถึงประกัน MRTA (ยกเว้นประกันกลุ่ม) และยังมีผลบังคับอยู่ ณ วันที่ใช้บริการแอป

วิธีการใช้ Emma by AXA ง่ายมาก!

ลูกค้ากรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิตสามารถลงทะเบียน เชื่อมต่อกรมธรรม์ และใช้งานบริการต่างๆของแอปพลิเคชัน Emma by AXA ได้ง่ายมาก ไม่ยุ่งยาก

ลงทะเบียนเข้าใช้งาน Emma by AXA ใน 5 ขั้นตอน 
  1. โหลดแอปพลิเคชั่น Emma by AXA ได้แล้วจาก App Store และ Google Play และสร้างบัญชีผู้ใช้งาน 
  2. กดรับรหัส OTP เพื่อยืนยันตัว 
  3. ตั้งรหัสผ่าน 6 หลักเพื่อเข้าใช้งานในครั้งต่อไปในแอปพลิเคชั่นได้อย่างปลอดภัย
  4. เปิดใช้งาน Touch ID หรือ Face ID เพื่อเข้าถึงแอปได้สะดวก และรวดเร็วขึ้น
  5. เสร็จก่อนลงทะเบียน! หลังจากนั้นสามารถกดเพิ่มกรมธรรม์เพื่อให้แสดงผลใน Emma by AXA และเริ่มใช้บริการบริการตรวจสอบอาการเบื้องต้น, บริการเทเลเฮลท์ หรือบริการชำระเบี้ยประกันภัยปีต่อได้เลย 
สามารถดูวิธีการใช้งานบริการอื่นๆ ของ Emma by AXA ได้ที่นี่
เป็นยังไงกันบ้างคะ ยุคใหม่อะไรก็ง่าย สะดวกสบายขึ้น มีสมาร์ทโฟนเครื่องเดียวก็เหมือนมีเลขา มีที่ปรึกษาส่วนตัวแล้ว ใครที่อ่านจบแล้วก็อย่าลืมตามไปโหลดที่ App Store และ Google Play ได้แล้ว อยากรู้เรื่องไหนถามตอบในแอปพลิเคชั่นได้หมด! เพราะคุณเอ็มม่าจะมาช่วยเคลียร์ทุกปัญหาให้เราเลยค่ะ

เพราะการมีประกันสุขภาพดีๆ แถมยังมีคนคอยมาเทคแคร์แบบนี้ก็เหมือนคอยมีแฟนมาเอาใจใส่ดูแลเลยล่ะค่าาาาา

สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1159 หรือ www.krungthai-axa.co.th