DIY มาส์กโคลนลดฝ้าด้วย Zolution Melasma Clear Cream EXTRA

40 16
อันยองค่าสาวๆ วันนี้อีฟมีมาส์กโคลนลดฝ้าฉบับ D.I.Y. สไตล์อีฟมาฝาก ซึ่งสูตรนี้เป็นสูตรที่ทุกคนสามารถไปทำตามได้ง่ายๆเลย ไม่มีอะไรยุ่งยาก ส่วนผสมจะมีอะไรบ้างไปดูกันเล้ยยยย~~
ส่วนผสมตัวแรกคือ “ ดินสอพอง ” เพราะว่าน้องดินสอพองเนี่ยนอกจากช่วยกันพวกแสง UV ได้แล้วยังช่วยลดสิวและทำให้ผิวเรากระจ่างใสได้ด้วยนะ
ตัวต่อไปคือ “ ผงขัดหน้า ” อีฟใช้ของสุภาภรณ์นะ แต่ทุกคนสามารถใช้ของยี่ห้ออะไรก็ได้เลยนะ แล้วแต่ทุกคนสะดวกเลย ตัวผงขัดหน้าก็จะช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน และช่วยลดรอยหมองคล้ำต่างๆ
และส่วนผสมสำคัญสำหรับการทำมาส์กโคลนลดฝ้าครั้งนี้จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจาก Zolution Melasma Clear Cream EXTRA ตัวนี้นอกจากจะช่วยลดเลือนพวกฝ้าแดดเก่าๆแล้วยังช่วยป้องกันการเกิดฝ้าที่จะเกิดใหม่ได้ด้วยนะ พวกรอยดำรอยแดงจากสิวก็ดูจางลง ซองเดียวคือเคลียร์ทุกปัญหาผิวเลย
เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ใช้ทาเดี่ยวๆก่อนนอนได้เลยไม่หนักผิว แต่อีฟจะชอบเอามาผสมกับส่วนผสมอื่นเพื่อใช้เป็นโคลนพอกผิวก่อนนอนฟินๆ
เมื่อได้ส่วนผสมแล้วหลังจากนั้นก็เอาส่วนผสมทุกอย่างมาคนให้เข้ากันจนเป็นสีเหลืองนวลแบบนี้ บอกเลยว่าพอส่วนผสมเข้ากันแล้วกลิ่นคือหอมมากกกกก
หลังจากนั้นก็เอามาพอกหน้าได้เลยยยยยย แต่ส่วนตัวแล้วอีฟจะพอกทิ้งไว้สัก 10-15 นาที แล้วก็จะพอกเน้นๆตรงที่มีพวกรอยสิวหรือพวกฝ้ากระ จุดด่างดำไว้หนาๆ
พอพอกทิ้งไว้ครบ 15 นาทีก็ล้างออกได้เลย หลังล้างออกผิวคือดียยยยยยย์ ดูกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น
หลังจากมาส์กเสร็จแล้วอีฟจะทาครีมทาฝ้าซองน้ำเงินตามไปอีกทีตอนก่อนนอน ถือว่าเป็นอันเสร็จสิ้นการบำรุงผิวก่อนนอนสไตล์อีฟ
เป็นไงกันบ้างคะทุกคน ทำตามกันได้ไม่ยากเลยใช่ม้าาาา^^ ส่วนผสมมีแค่นี้เลยจริงๆ อีฟหวังว่าทุกคนที่ทำตามแล้วจะชอบกันน้าาาา อีฟแนะนำให้ทำอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งนะคะเพื่อผิวที่ดี แต่ครีมทาฝ้าทุกคนสามารถทาได้เลยทั้งเช้าและก่อนนอน

อีฟหวังว่าทุกคนจะชอบสูตรมาส์กโคลนลดฝ้าของอีฟกันน้าาา ใครใช้แล้วชอบไม่ชอบก็บอกกันได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้อีฟขอตัวลาไปก่อนนะค้าบ้ายบายยยยย


chanisseve

chanisseve

𝐖𝐞𝐥𝐜𝗼𝗺𝐞 𝐓𝗼 𝐌𝐲 𝐖𝗼𝐫𝐥𝐝 𝐧𝐚𝐤𝐚𝐚𝐚 🌥✨
อีฟ 1996 ♡︎ 𝐫𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 𝗺𝐚𝐤𝐞𝐮𝐩 𝐬𝐤𝐢𝐧𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐫𝐚𝐯𝐞𝐥 𝐚𝐧𝐝 𝐥𝐢𝐟𝐞𝐬𝐭𝐲𝐥𝐞ʕ•ᴥ•ʔ 𝐟𝗼𝐫 𝐰𝗼𝐫𝐤 @𝐥𝐢𝐧𝐞 : 𝐞𝐯𝐞𝐯𝐞𝐞28

FULL PROFILE