Review ORBIS U Series แบรนด์สกินแคร์จากญี่ปุ่น ดีจริงมั้ย?จากใจคนผิวแพ้ง่าย

41 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่าาาทุกคนน เชอรี่กลับมาแล้วว เนื่องจากเราเป็น 1 ใน 50 คน ที่ได้ลองผลิตภัณฑ์ของ ORBIS U Series ต้องขอบคุณทาง Jeban ด้วยนะคะ
หลังจากที่ได้รับผลิตภัณฑ์มาเราก็เปิดกล่องและลองทันทีค่ะ เราใช้เวลาลองทั้งหมด 9 วันน้าา ขอบอกก่อนเลยว่าเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายนะคะ มาดูกันว่าผลิตภัณฑ์ของเขาจะเป็นยังไงและผลลัพธ์จะดีต่อคนผิวแพ้ง่ายมั้ย? ไปดูกันเลยย
ORBIS เป็นแบรนด์สกินแคร์จากญี่ปุ่น ช่วยดูแลผิวให้แลดูอิ่มน้ำและชุ่มชื้นอย่างเพียงพอ ผลิตภัณฑ์เขามินิมอลน่ารักมากกปุ๊กปิ๊กที่สุด แต่คุณภาพคือที่สุด! อย่างที่เขาบอกจริงๆ ORBIS U Series เขาเน้นความเป็นธรรมชาติ คือมีส่วนผสมหลักจาก Key Porin Booster จากสาหร่ายสีเขียว ใบพีช และคอร์นฟลาเวอร์ ช่วยให้ผิวแลดูชุ่มชื้นลึกถึงขั้นเซลล์ ผิวอิ่มน้ำ เป็นสกินแคร์ที่ Must have มากกก!


เราจะเรียงตามสเตปสกินแคร์ของเราเลยยน้าา 
  • ORBIS U Wash เป็นโฟมล้างหน้าเนื้อเนียนนุ่ม ใช้เป็นพรีโลชั่นบูสเตอร์ เมื่อบีบลงมือแล้วก็ผสมกับน้ำ จะมีฟองนุ่มๆเล็กน้อย ถูลงบนหน้าของเรา และล้างออกด้วยน้ำสะอาด หน้าไม่แห้งตึงเลย
  • ORBIS U Lotion เป็นโลชั่นเนื้อเจลลี่เข้มข้น ไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วผิวอิ่มน้ำฟูมากก
  • ORBIS U Moisture มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อ Souffle Jelly เนื้อเขาเข้มข้นแต่บางเบามาก ช่วยเคลือบผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักหน้า ซึมเข้าผิวไวมาก ชอบตรงนี้เลยย เพราะไม่ชอบความเหนอะหนะ
และนี่คือผลลัพธ์ที่เราได้ใช้จริงทั้งหมด 9 วัน (เผยหน้าสดให้ดูกันไปเลยย) อาจจะเป็นเวลาไม่มาก แต่เราเป็นผิวแพ้ง่ายที่เวลาได้ลองอะไรแล้วแพ้คือจะรู้ตั้งแต่วันแรกเลยที่ใช้เลย แต่ของ ORBIS เราลองแล้วไม่มีผดหรืออาการแพ้ใดๆเลย แถมผิวดีขึ้นด้วย ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นมาก ประทับใจสุดๆ ถ้าหมดเซตนี้บอกเลยว่าจะไปซื้อมาใช้อีกค่าาา
ใครได้ลองใช้แล้วลองมาพูดคุยกันได้น้าา ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและเข้ามาพูดคุยกันน้าา ไว้เราจะมารีวิวของที่ใช้แล้วชอบอีกน้าา ขอบคุณค่าาา


ccherryk

ccherryk

สวัสดีค่าา
ชื่อเชอรี่นะคะ
อายุ 23 ปี
จะทำคอนเทนต์รีวิวทุกอย่างที่ใช้แบบเรียลๆ รีวิวทุกอย่างที่ได้ลองได้ใช้จริงๆ ฉบับคนผิวแพ้ง่ายยยยแบบง่ายมากกกกกจริงๆ บางที่เขาว่าเพื่อผิวแพ้ง่าย แต่บางอย่างเราก็แพ้😭 ฝากติดตามด้วยน้าา

FULL PROFILE