3 สูตรดูแลผิวหน้าให้ไบร์ท แลดูสุขภาพดีได้ง่าย ๆ ด้วย สบู่ MIKADO

39 22
ช่วงใกล้ปีใหม่นี้นีมช้อปเยอะมาก เพราะช้อปปี้เขาแจกโค้ดกระจายเลย จนได้เลื่อนไปเจอสบู่ MIKADO ( มิกาโดะ ) นีมอ่านรายละเอียดแล้วเขาน่าสนใจดีนะ เลยลองสั่งมาใช้ดูสูตรละก้อนเลยค่ะ เพราะช่วงนี้นีมมีปัญหาผิวหน้ามัน รอยดำจากสิว ผิวหมองคล้ำ ไหนจะแบคทีเรียอีกที่เกาะอยู่บนผิวหน้าของเราอีก
แพ็กเกจเขาสีสันสะดุดตามากเลยนะคะทุกคน ห่อสบู่ฉีกง่ายเหมือนห่อขนมเลยค่ะ
เมื่อเราแกะออกมาก็จะเจอสบู่หน้าตาที่มีสัญลักษณ์ของแบรนด์แบบนี้เลยนะคะ
ห่อสีเหลือง สูตร Colla Scrub Soap เป็นก้อนเดียวที่มีเม็ดสครับผิวเรา ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง เหมาะกับผิวที่มีจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ เพราะเขาช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก ใครที่มีผิวคล้ำจากแสงแดดมาก ๆ และอยากมีผิวหน้าเนียนนุ่มสุด ๆ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ
ถัดมาห่อสีแดง สูตร Anti Acne Soap ตัวนี้จะเหมาะกับผิวหน้าที่เป็นสิวหนักมาก เพราะเขาช่วยลดสิว ยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว และช่วยรอยดำจากสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ อีกด้วยค่ะ แถมน้องเขายังติด 10 อันดับ สบู่รักษาสิว อีกด้วยนะคะถ้าต้องการให้ผิวหน้าไบร์ท ไร้สิว ต้องจัดตัวนี้เลยค่ะ
ตัวสุดท้ายเป็นห่อสีเขียว สูตร White Kojic Soap ตัวนี้จะเป็นสูตรที่ช่วยให้ผิวไบร์ทโดยเฉพาะเลยค่ะ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำจากแสงแดด และผลัดเซลล์ผิวให้หลุดออก รวมถึงช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่อยู่บนผิวหน้าของเราอีกด้วยค่ะ ใครที่มีต้องการให้ผิวหน้าสว่าง ผิวหน้าไบร์ท ลองตัวนี้ได้เลยนะคะ
สบู่ทั้ง 3 ก้อนเขาจะมีกลิ่นหอมที่แตกต่างกันออกไปนะคะ ปกติสีเหลืองนีมจะใช้แค่สัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้ง เพราะเขามีเม็ดสครับด้วย จะได้ไม่เป็นการทำร้ายผิวหน้ามากเกินไปค่ะ ส่วนสีเขียวนีมจะใช้ตอนเช้าเพิ่มความไบร์ทให้ผิวหน้าต้อนรับวันใหม่ ให้ออกไปใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ พอตกเย็นนีมจะใช้สีแดง เพราะเผชิญมลภาวะ แบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวมาทั้งวันแล้ว เขาจะได้ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ไม่ให้เกิดสิว และผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกไปค่ะ
สบู่เขาแค่โดนน้ำถูนิดนึงก็มีฟองแล้วค่ะ ตอนล้างหน้ารู้สึกได้ถึงความอ่อนโยนมากเลย ไม่แสบผิว ไม่แสบตาเลยค่ะ ไม่รู้สึกยุบยิบผิวหน้าด้วยนะ ทั้งที่ปกตินีมเป็นคนที่ผิวหน้าแพ้ง่ายมาก หลังใช้ผิวหน้าเนียนนุ่น รู้สึกชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงเลยค่ะ
หลังล้างออกรู้สึกผิวสะอาด ผิวหน้าสว่าง ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสมาก นีมเองยังชอบเผลอจับหน้าตัวเองบ่อยมากค่ะ เพราะไม่มีสิวมาสะดุดกวนใจอีกต่อไปแล้ว ตั้งแต่ใช้สบู่ล้างหน้าของ MIKADO เหมือนได้ผิวหน้าใหม่ไปเลยละค่ะ ทั้งที่แต่ก่อนนีมมีเม็ดผดสิวที่หน้าเยอะมาก
ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจก็ลองเข้าไปตำกันได้ที่ช้อปปี้และลาซาด้าเลยนะคะ เลือกสูตรที่เหมาะกับผิวหน้าของตัวเองกันได้เลย หรือจะซื้อมาใช้ทั้ง 3 สูตรเหมือนนีมก็ได้นะคะ ราคาไม่แรงเลย ถ้าเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้มา ถือว่าคุ้มมากเลยค่ะ ^^
- สีเหลือง สครับผิว ( ราคา 40 บาท )
- สีแดง ลดสิว ( ราคา 60 บาท )
- สีเขียว ผิวไบร์ท ( ราคา 30 บาท )


neemmyone

neemmyone

สวัสดีค่ะ ชื่อ " นีม " นะคะ รักการรีวิว รีวิวได้ทุกอย่างเลยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
TikTok : @neemmyone ฝากกดติดตาม กดหัวใจให้นีมด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^-^

FULL PROFILE