FAV HAND CREAM 2021 มือนุ่ม ผิวหอม

43 17
สวัสดีค่ะทุกคนน เชื่อว่าหลายคนที่ผิวแห้งอย่างเราต้องมีปัญหาใช้สเปรย์แอลกอฮอล์จนมือลอกแน่นอนน ยิ่งช่วงก่อนอากาศเย็นลงด้วย ทุกอย่างยิ่งแห้งไปอีก เราคนนึงเลยที่นอกจากจะพกลิปสติกและสเปรย์แอลกอฮอล์ติดกระเป๋าแล้ว ทุกวันนี้แฮนด์ครีมคือของขาดไม่ได้ของเราเลยค่ะ วันนี้เราเลยมาแชร์ Hand Cream ตัวที่ใช้อยู่ประจำให้ทุกคนค่า ไปดูกันค่ะว่ามีตัวไหนเด็ดๆกันบ้าง 
ตัวแรกคือลูกค้าตลอดกาลค่ะ Huxley Hand Cream Moroccan Gardener  ตัวนี้เราชอบกลิ่นเค้ามากๆ เป็นกลินที่หอม ผ่อนคลาย ไม่แรงเกินไป ไม่อ่อนเกินไป ใครขอยืมทุกคนต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ากลิ่นเค้าหอมแพงมากจริงๆค่ะ เนื้อครีมตัวนี้จะข้นที่่สุด ให้ความชุ่มชื่นได้ดีและยาวนานมาก แต่ถ้าเจออากาศร้อนมืออาจจะลื่นและเหงื่อออกง่ายหน่อยค่ะ ส่วนขนาดหลอดของเค้าเราว่าเหมาะกับคนใช้กระเป๋าใบใหญ่ หรือ วางติดโต๊ะทำงานมากกว่า เพราะเราใช้กระเป๋าใบเล็ก มันค่อนข้างกินที่ของใช้อื่นๆพอสมควรเลยค่ะ 
ตัวต่อไป Bath and Body Works GINGHAM Hand Cream ตัวนี้กลิ่นหอมมากก ตามสไตล์ Bath and Body Works เลยค่ะ ให้ความชุ่มชื้นได้ดี หลอดเล็กพกง่าย ข้อเสียอย่างเดียวที่เจอคือถ้าเราฉีดน้ำหอมอ่อนแล้วใช้ตัวนี้ กลิ่นเค้าจะกลบกลิ่นน้ำหอมเราหมดเลยค่ะ แต่ถ้าใช้วันสบายๆตัวนี้ตอบโจทย์มาก ไม่ต้องทาอะไรมาก ทาแค่แฮนด์ครีมเดินไปไหนคนก็ได้กลิ่นแล้วค่ะ 
ตัวต่อไป NEEDLY SENSORY HAND CREAM DREAMY DESERT ตัวนี้คือของใหม่เลยค่ะ ช่วงหลังๆเป็นแฟนคลับแบรนด์ Needly ชอบคอนเซปความมินิมอลของเค้ามาก กลิ่นค่อนข้างหอมเลย เป็นกลิ่นดอกไม้อ่อนๆ แต่มีความลึกลับของกลิ่นเพิ่มอีกนิด กลิ่นค่อนข้างเก๋มากเลยค่ะ เนื้อครีมไม่ได้ข้นหรือหนักมาก แต่ให้ความชุ่มชื้นดีเลยค่ะ หลอดกลางๆ พกง่าย
ตัวสุดท้าย ของแบรนด์ Needly เหมือนกันค่ะ NEEDLY SENSORY HAND CREAM HEAVENLY MUSK ตัวนี้เนื้อเหมือนกันเลย แต่กลิ่นจะเป็นแนวดอกไม้หวานๆ บริสุทธิน่ารัก กลิ่นไม่ได้ซับซ้อนมาก แต่เราดมครั้งแรกก็รู้สึกชอบเลยค่ะ 
ส่วนถ้าถามว่าชอบตัวไหนที่สุด เป็นอะไรที่เลือกยากมาเลยค่ะ เรียกว่าเค้าดีงามต่างกัน ส่วนตัวเราชอบ Huxley เรื่องกลิ่นมากที่สุด แต่ครีมเราเป็นคนมือเหงื่อออกง่าย เลยชอบเนื้อครีมของ Needly มากที่สุดเพราะเค้าไม่ได้ข้นเกินไป แต่ตัว bath and body ขนาดหลอดจะพกง่ายดีที่สุดเลยค่ะ  
หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยเพื่อนๆตัดสินใจได้มากขึ้นนะคะ ทุกตัวคือกลิ่นหอมติดมือและชุ่มชื้นดีทุกตัว อยู่ที่เพื่อนๆชอบแบบไหนเลยค่าา