แนะนำน้ำหอมสำหรับหน้าหนาว แบบชาวเมืองร้อน

38 18
#ของดีน่าลงทุน
สวัสดีค่ะ ช่วงนี้อากาศในบ้านเรากำลังเย็นสบาย เหมาะกับการไปเดินเล่นถ่ายรูป ทำกิจกรรมนอกบ้าน เลยอยากแนะนำน้ำหอมที่เราชอบมากกกกกกในช่วงอากาศเย็นๆแบบนี้ค่ะ 
.
#Replica #lazysundaymorning 
.
1. กลิ่นแรกมาจากบ้าน Replica ชื่อกลิ่น Lazy Sunday Morning 
.
กลิ่นนี้ให้ความรู้สึกสดชื่น สดชื่นมากๆๆๆๆ เหมือนเป็นคนตัวหอมแบบธรรมชาติ ไม่ฉุนไม่เวียนหัว ฉีดอัดๆ พรมๆ ได้แต่อย่าพรมมากมันเปลืองค่ะ เหมาะกับอากาศหนาวแบบ กุ๊กๆ กิ๊กๆ เย็นๆตอนเช้า สายๆเหงื่อท่วมก็ไหวค่ะ กลิ่นไม่ได้หนักแน่นอะไรมากเน้นเบาสบาย ตามชื่อเลยค่ะ Lazy Sunday morning จริงๆ ใส่ปุ๊บ lazy ปั๊บ!!!! เรื่องความติดทนเราให้ไม่ทนนะคะ 5 ช.ม. ไหว 3 มอเตอร์ไซค์ หายหมดแล้วค่ะ เหลือเป็นกลิ่นบางๆ ใครคาดหวังติดทนยาวนาน 3 วัน 8 วันผ่านก่อนค่า กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่เหมาะกับทั้งชาย และหญิง หรือเพศไหนก็ได้ไม่ติด คนน่าจะชอบได้ไม่ยาก
ราคา : ประมาณ 5400 (แล้วแต่ที่ซื้อ) แต่เราซื้อที่ Sephora ตอนลด 25% จ้าเหลือ 3000 กว่าๆ 
2 Jo Malone London กลิ่น scarlet poppy colone intense #jomalone #jomaloneintense #jomalonelondon #scarletpoppy 
.
กลิ่นนี้เหมาะมากกับความหนาวแบบเขาใหญ่ หนาวแบบบ้านพักตากอากาศ หนาวแบบลูกคุณ งานแพง แพงกว่านี้ไม่ไหวแล้วเพราะแพงมาก ขวดกระจิ๊ดริดราคาไป 5000 กว่าๆค่ะ แต่กลิ่นเค้านุ่มนวลมาก อบอุ่น หอมและลึกลับซับซ้อน และที่สำคัญ มันติดทน ทนทานมาก 8 ช.ม. ++ ติดทนกว่าน้ำหอม Jomalone ตัวอื่นมากๆค่ะ กลิ่นนี้ไม่แนะนำให้ซื้อแบบจิ้มๆ มาโดยที่ยังไม่ได้ดมนะ แนะนำไปลองที่เค้าเตอร์ค่ะ คนชอบคือชอบ ไม่ชอบคือปาทิ้ง เพราะกลิ่นเค้าค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์มากๆ อย่าซื้อเพราะ Package และคำว่า limited ( ตอนแรกออกมาเป็น limited แต่ทำไม restock เรื่อยๆ ไม่แน่ใจเหมือนกันค่าว่าสรุป limited ไหม) 
.
ราคา 5500 บาท ไปหาตำใน king power หรือ central ลดจะราคาดีกว่า 
.
3. Chloe กลิ่น Lavanda 
.
ตัวนี้เป็น line พิเศษของบ้าน Chole นะคะ จะราคาสูงกว่าพวกโบครีม และหายากกว่านิดหน่อยไม่ค่อยมีขายตามเค้าเตอร์ทั่วไปค่ะ กลิ่นนี้เป็นน้ำหอมที่เหมาะกับอากาศเย็นๆประมาณแบบทางเหนือ เชียงใหม่ ไปเที่ยวไร่ชาทุ่งดอกไม้ อะไรแบบนั้นค่ะ เหมาะมากๆ กับวันพักผ่อนสบายๆไปเที่ยวช่วงเทศกาลนี่เหมาะมาก ไปเที่ยวบ้านแฟน บ้านญาติผู้ใหญ่นี่ดีมาก กลิ่นไม่หนักเบาสบายแต่ติดทน ประมาณ 6 ช.ม. ไม่ได้ทนมากแต่ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี เป็นกลิ่นคนดี คนใจบุญ รักน้ำรักปลา แนวนั้นเลยค่ะ อ้อกลิ่นนี้เป็น lavender นะแต่เราว่าเค้าเบลนกลิ่นได้ออกมาดีมากนัวมากๆๆๆ ไม่ใช่ lavender แบบที่เราใช้ในห้องก่อนนอนเลยแนะนำให้ไปลอง
.
ราคา 5000 กว่าๆ แต่เราซื้อมาจาก multy beauty ลด 50% เหลือ 2450 
.
4. Mith กลิ่น Contemporary Oud #mith #contemporyoud 
น้ำหอม brand ไทยที่ทำออกมาได้ดีมาก ดีมากๆแม่ ขอให้พวกเธอไปตำกัน กลิ่น oud ไม่น่ากลัว ไม่ฉุน นุ่มนวลหอมอบอุ่นน่าค้นหาเหมาะกับอากาศหนาวเย็นทุกแบบ เย็นมากก็เริศเย็นแบบ office ก็ไหวอยู่ กลิ่น oud เป็นกลิ่นของไม้กฤษณาที่น้ำหอมสายแขกนิยมกัน ติดทนทนทานทนยาวนานแบบนั่งไป 5 มอเตอร์ไซค์ก็ยังหอมอยู่หอมไม่ทำร้ายเพื่อนข้างๆ กลิ่นนี้เราว่าบางทีมันก็มีความผีๆ อยู่บ้างเหมือนกลิ่นมาๆ ไปๆ อยู่นะแต่รวมๆคือดีมาก เหมาะมากกับหนาวนี้จ้าาาา
.
ราคา ประมาณ 1590 ซื้อมาจาก shop central world ไม่ลดซักนิดเลยแม่ แต่ไม่เป็นไร น้ำหอมดีราคาดีงามน่าสนับสนุน

วันนี้มีประมาณ 4 กลิ่นนี้จ๊ะใครมีกลิ่นดีๆมาป้ายยาเราด้วยนะ จะไปลองดมจ้า 


rujisa

rujisa

FULL PROFILE