[ของมันต้องมี!] รีวิวแป้งฝุ่นลดหน้ามันในวัตสัน ใช้ได้ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย!

41 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาาาาา เพื่อน ๆ ทุกคน 

ต้องบอกก่อนว่า วันนี้เราจะมาเอาใจคนหน้ามันผิวมัน คนเป็นสิว แล้วก็คนที่ชอบใช้แป้งฝุ่นกันเป็นพิเศษหน่อย เพราะว่าล่าสุดเพิ่งได้ลองแป้งฝุ่นลดหน้ามันในวัตสันมา แล้วก็ชอบมากกก ก็เลยเดี๋ยวเอามารีวิวให้เพื่อน ๆ หน่อยดีกว่า เป็นแป้งฝุ่นลดหน้ามันที่ใช้ได้ทั้งผู้หญิง แล้วก็ผู้ชายเลยนะคะ ใครกำลังอยากได้แป้งฝุ่นลดหน้ามันอยู่ ห้ามพลาดเลยยยย!..

แป้งฝุ่นลดหน้ามัน BK Acne Loose Powder Soft And Smooth Texture .. เป็นแป้งฝุ่นลดหน้ามันของ bk acne นะทุกคน ตัวนี้เราไปได้มาจากในวัตสันตอนเค้าจัดโปร5555 .. แพคเกจถือว่าดูดีเลยนะคะ ดูน่าใช้ .. เค้าบอกว่าตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นที่เหมาะกับคนหน้ามัน แล้วก็คนเป็นสิวตรงที่ว่า เป็นแป้งฝุ่นที่คุมมันได้นานไม่ทำให้เป็นสิวใหม่ แล้วก็ช่วยลดสิวได้ด้วย .. ไม่ใช่ใช้แล้วสิวยุบ ๆ นะทุกคน แต่ว่าตัวแป้งเค้ามีส่วนผสมของ Tea Tree Oil  .. Tea Tree Oil มีส่วนช่วยลดสิว แล้วก็ลดอาการอักเสบมากกว่า ส่วนส่วนผสมตัวอื่น ก็จะมีที่ช่วยทำให้แป้งเกลี่ยง่าย เนียน นุ่ม ดูดซับความมัน แล้วก็ทำให้เนื้อแป้งติดหน้าทนมากขึ้น ถือว่าน่าสนใจเลย

เนื้อแป้งฝุ่น : ดูเนื้อแป้งกัน ตัวนี้ขอออกตัวก่อนเลยว่าเราชอบเนื้อแป้งมากกกกกกกก! เนื้อแป้งเค้าทำมาดีมากทุกคน .. เป็นแป้งฝุ่นลดหน้ามันที่เนื้อแป้งละเอียด เนื้อนุ่ม บางเบา เหมาะกับคนผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็นสิวง่าย .. คนที่อยากได้แป้งฝุ่นลดหน้ามันไว้ซับหน้าระหว่างวัน แล้วก็เหมาะกับคนชอบแต่งหน้าบาง ๆ ไม่ชอบใช้แป้งพัฟ ..เวลาแต่งหน้าก็ลงแป้งฝุ่นลดหน้ามันตัวนี้เซ็ตผิวหลังลงรองพื้นไปเลย .. 


สีแป้งฝุ่น : สีแป้งฝุ่นเค้าทำมาโทนสีเดียวเลยนะคะ ตอนแรกอาจจะมองดูขาว ดูสว่าง แต่จริง ๆ แล้ว ถ้าลงกับผิว เราว่าไม่ได้สว่างเกินไป กำลังโอเคเลย แป้งดูกลืนเข้ากับผิวดี ผู้ชายก็ใช้ได้นะทุกคน มันไม่ได้ดูขาวเว่อร์ ถือว่าเป็นแป้งฝุ่นลดหน้ามันที่ใช้แต่งหน้าได้ดีเลย ใช้ได้ทั้งผู้หญิงผู้ชายด้วย


พัฟ : จริง ๆ พัฟของแป้งฝุ่นลดหน้ามันตัวนี้ เราไม่ค่อยชอบสักเท่าไหร่ มันดูกลืนเนื้อแป้งเกินไป แต่ว่าก็ไม่เป็นปัญหากับการแต่งหน้านะ

หลังจากลองใช้ ลองอยู่กับแป้งฝุ่นลดหน้ามัน bk มาทั้งวัน .. ขอพูดถึงเรื่องปกปิดก่อนนะคะ เราว่าถ้าเพื่อน ๆ คนไหนหวังผลเรื่องการปกปิด อยากได้แบบเนียนกริบเลย แป้งฝุ่นลดหน้ามันตัวนี้เค้าไม่ได้ปกปิดขนาดนั้นนะทุกคน ตัวนี้ปกปิดได้ระดับกลาง ๆ อาจจะต้องลองลงซ้ำหลายรอบถ้าอยากได้เนียนจริง ส่วนเรื่องคุมมัน เป็นแป้งฝุ่นลดหน้ามันที่คุมมันได้ดีเลย แต่ว่าคนที่หน้ามันผิวมันมากจริง ๆ มันแบบมันเยิ้ม อาจจะต้องลงซ้ำระหว่างวันอีกรอบนะคะ


สรุปรวม ๆ ทั้งส่วนที่ชอบ แล้วก็ส่วนที่ไม่ค่อบชอบของแป้งฝุ่นลดหน้ามัน bk นะคะ .. ส่วนที่เราชอบมาก ๆ คือเนื้อแป้งฝุ่นลดหน้ามัน เอาจริง ชอบเนื้อแป้งมากกกก! ยอมรับว่าเนื้อแป้งเค้าทำมาดีจริง เนื้อละเอียด นุ่ม รู้สึกสบายผิวเวลาใช้ เซ็ตรองพื้นได้ดี .. แต่ว่าส่วนที่ไม่ชอบ เราไม่ค่อยพัฟเค้าเท่าไหร่ แต่อย่างที่บอกค่ะ ไม่เป็นปัญหากับการแต่งหน้าเลย

ก็ถือเป็นแป้งฝุ่นลดหน้ามันในวัตสันอีกตัวที่น่าสนใจเลยนะคะ .. สำหรับแป้งฝุ่นลดหน้ามัน BK Acne Loose Powder Soft And Smooth Texture .. คนที่หน้ามันผิวมันมาก ๆ คนที่อยากใช้แป้งฝุ่นลดหน้ามันที่ไม่ทำให้เป็นสิวเพิ่ม ตัวนี้ดีเลย ..