Reviews; Jillberry รองพื้นเนื้อซาติน ตัวช่วยปกปิด ที่ใช้แล้วไม่จำเป็นต้องใช้แป้งต่อ!

35 16
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้แอ๋มกลับมาพร้อมกับ #ใช้ดีบอกต่อ กันอีกแล้วววว หลังจากกระทู้ที่ผ่านมารีวิวการรักษาสิวใดๆๆไป เลยรู้สึกว่านอกจากวิธีรักษาเนี่ย ก็อยากจะมาแนะนำวิธีปกปิดสำหรับในวันเร่งด่วนที่สิวใดๆหายไม่ทันเหมือนกัน วันนี้เลยถือโอกาสมารีวิวรองพื้นตัวใหม่ที่ขอยกให้เป็น favorite ประจำสิ้นปี 2021เลย คือต้องเล่าก่อนว่าเราไปเจอมาจากในไอจีว่าเป็นแบรนด์ไทย แพคเกจสวย น่าสนใจเลยลองไปสอยมาใช้ดู ผลสรุปคือมันดีมากทุกคน วันนี้เลยจะมารีวิว รองพื้นจากแบรนด์ Jillberry รองพื้นแบรนด์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก!
ถ้าอยากรู้แล้วว่าผลลัพธ์เป็นยังไง? ใช้ดีมั้ย? ปกปิดแค่ไหน? เลื่อนลงไปอ่านกันเล้ย
น้องรองพื้นเนื้อแมทท์ซาตินตัวนี้มีชื่อว่า Jillberry เบอร์ที่เค้าใช้เป็นเบอร์ 01 Vanilla สำหรับผิวขาว ซึ่งทางแบรนด์เค้ามีด้วยกันทั้งหมด 3เฉดสี คือ 01Vanilla 02Caramel 03Cinnamon ราคาขวดละ 490฿ จากปกติ 690฿ (ขนาด 15กรัม)

แอบบอกก่อนตอนนี้ทางแบรนด์มีโปร "กล่องสุ่ม" (สายสุ่ม สายชอบลุ้นต้องห้ามพลาด) สั่งซื้อกล่องสุ่มรับทันที "ปี่เซี่ยะทองคำแท้" ไปแบบฟรีๆได้ทั้งผลิตภัณฑ์ได้ทั้งปี่เซี่ยะทองคำให้โชคคุ้มมาก!

ทุกคนสามารถไปหาสั่งซื้อ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line official: @ https://bit.ly/31qKjZI หรือ IG: @Jillberrycosmetics
ซึ่งน้องรองพื้น Jillberry ตัวนี้ถือเป็นมิติใหม่ของรองพื้นเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นรองพื้นหน้าเนียนเนื้อแมทท์ซาติน สูตรปกปิด ที่จะมีความไม่แมทท์มากเกินไป แต่ยังจะได้ผิวหน้าที่ดูฉ่ำโกลว์ คือจะได้งานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนา ไม่หนักหน้าด้วย โดยที่เราใช้รองพื้นตัวนี้แล้วเนี่ย ไม่จำเป็นต้องทาแป้งทับเลย คือลดขั้นตอน ให้ความสะดวกสบายมากๆๆ แถมยังมีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดสิว ไม่แพ้ เพราะเหมาะกับทุกสภาพผิว แถมอ่อนโยนไม่ระคายเคืองแน่นอน และยังช่วยเรื่องการปลอบประโลมผิวของเราอีกด้วย

ซึ่งสารสกัดจากธรรมชาติของน้อง Jillberry เนี่ยประกอบไปด้วย -ดอกคาโมมายด์ : ช่วยสร้างฟิล์มบางๆ ที่ผิวชั้นนอกลดการเจริญเติบโตของเชื้อแบคที่เรีย
-นมผึ้ง : ช่วยลดการอุดคันของผิวทั้งยังช่วยยันยั้งการเจริญเติมโตของเชื่อจุลินทรีย์ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว
-ดอกคัตตอนสีขาว : France ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยทำให้ผิวหน้าแลดู อ่อนเยาว์เรียบเนียน
-ซิงค์ซีพีเอ : Italy ทำหน้าที่เป็นสารควบคุมความมันและดูดชับน้ำมันบนผิวหน้า
-วิตามินอี : Germany ช่วยทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มปกป้องผิวจากริ้วรอยลดความหยาบกร้านของผิว
-Titanium Dioxide : Japan ทำหน้าที่เป็นสารป้องกันรังสียูวีเอและบี (UV-A. UV-B Protector)

ต้องบอกเลยว่าสารสกัดและสรรพคุณแบบจุกๆเน้นๆ ตอบโจทย์ให้หลายจุดของเราๆมาก!
(อันนี้จะเป็นภาพสวอชที่แขนและภาพการลงรองพื้นเทียบแบบครึ่งหน้าให้ทุกคนได้ดูกัน)

ทุกคนจะสังเกตุได้เลยว่า ตัวรองพื้นไม่ทำให้ผิวดูวอกเลย ไม่ลอย ไม่เทา เหมือนเขาจะค่อยๆปรับตัวให้เข้าและลงตัวกับพื้นผิวของเรา คือทำให้ดูสว่างขึ้นแต่ไม่เยอะจนเกินไป และความเลิศคือปกปิดดีเยี่ยมมาก ให้คะแนนความปกปิดแบบ 10เต็ม พวกรูขุมขนเอย รอยแดง รอยดำเอยคือเอาอยู่มากๆๆ จะมีแค่รอยแผลสดที่อาจจะปิดได้ไม่เต็มที่ แต่รวมๆคือดี ที่สำคัญเนื้อเกลี่ยง่ายมาก นี่ใช้กับฟองน้ำที่ทางแบรนด์แถมมาคือฟิน ไม่จำเป็นต้องใช้เนื้อรองพื้นเยอะก็ทั่วหน้า แถมปกปิดได้เริ่ด ผิวจะดูเนียนแบบธรรมชาติสุด ที่สำคัญเลยคือเป็นแมทท์ที่ไม่แมทท์ไป ไม่หนักหน้า ยังคงความงานผิวฉ่ำดูอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดีไว้ด้วย คือใช้ไปแล้วหน้าไม่มันเลยควบคุมความมันได้ดีมากก ไม่ต้องใช้แป้งก็คือออกจากบ้านได้ ตอบโจทย์มาก!
(นี่คือภาพเทียบ before และ after แบบชัดๆว่าสภาพผิวก่อนหลังมีความแตกต่างกันยังไง)

แล้วหลังจากที่ได้ทดลองใช้ 1สัปดาห์เต็มๆ แต่งหน้าจุกๆก็คือสัมผัสได้เลยว่าช่วยดูแลผิวได้โอเคมาก เพราะไม่มีสิวใหม่เกิด ปัญหาสิว ริ้วรอยคือลดลงไปเลย ผิวหน้าดูเรียบเนียนงานผิวเว่อร์ จากที่ได้ทดลองใช้ ระดับการควบคุมความมันคือยาวนานแบบ 6-8ชั่วโมงเลย (ใช้ในช่วงอากาศเย็นๆ ช่วงนี้) ก็คือออกบ้านตอนเช้า ตอนเย็นยังสวยอยู่ ไม่แปลกใจที่จะถูกยกให้เป็น my favorite ประจำสิ้นปี 2021 แบบยกขึ้นหิ้ง อวยให้ลองสุดเพราะชอบมากกกกกกก ถูกใจสาวที่เคยมีปัญหาสิวเพราะแต่งหน้า เพราะใส่แมสก์แบบเรา
สำหรับใครที่สนใจสามารถไปหาสั่งซื้อตามช่องทางที่เค้าแปะไว้ให้ได้เลย ทางแบรนด์ตอบไว บริการเลิศมาก
ส่วนตัวใช้เองถูกใจเลย มาป้ายยาทุกคน ใครที่ชอบกระทู้รีวิวนี้ก็ฝากกดไลค์ กดแชร์ คอมเม้นให้กำลังใจกันได้ หรือถ้าใครมีคำถามเพิ่มเติมสามารถคอมเม้นทิ้งไว้ได้ เดี๋ยวไว้จะรีบมาตอบอย่างแน่นอน สำหรับวันนี้ลาไปพร้อมกับความปังของ Jillberry ก่อนสวัสดีค่า💖


Amm Cld

Amm Cld

FULL PROFILE