Review แบบความเร็วแสงด้วยความเห่อดีใจที่ได้ลองแบรนด์สกินแคร์จากญี่ปุ่น ORBIS

44 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค้า วันนี้จะขอมารีวิวและเห่อแบบสั้น ๆ กับของที่ขวัญได้รับมาจากบ้าน Jeban จากกิจกรรมที่ให้เราได้ร่วมเล่นคือการที่ให้เราร่วมกันตอบคำถามว่า....


  • เพื่อนๆอยากใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนของ ORBIS U Series มากที่สุด? เพราะอะไรถึงอยากใช้ตัวนี้?

  • ในวันที่เหนื่อยล้า...เพื่อนๆมีทริคดูแลผิวหน้าให้อิ่มน้ำยังไงกันบ้าง?

ซึ่งกิจกรรมนี้ตัวขวัญเองก็ได้ไปร่วมสนุกมา เพราะอยากลองน้อง ORBIS เหลือเกิน ยังพอมีแต้มบุญอยู่บ้าง ทำให้ขวัญได้เป็น 1 ใน 50 คนที่ได้น้องมาทดลองใช้นั่นเองค่า เย้ๆ ทีนี้มาทำความรู้จักน้องกันแบบคร่าว ๆ ดีกว่าค่ะ😍

 ORBIS คือแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากประเทศญี่ปุ่นที่มีมาตรฐานมากว่า 34 ปี มุ่งมั่นผลิตสินค้าคุณภาพ ที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ทั้งวัตถุดิบที่คิดค้นให้เหมาะสมกับผิวของคุณ และผลลัพธ์ที่จะช่วยดึงพลังธรรมชาติของผิวออกมาอย่างเต็มที่ ซึ่งต้องบอกว่าน้อง ORBIS เนี่ย เป็นแบรนด์ลูกของ Pola ด้วยนะจ๊ะ

 ORBIS U Series ที่ขวัญได้รับมาจะเป็นแบบ Trial Set นะคะ 


น้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นจากหลักวิทยาศาสตร์ และกลไกการเพิ่มความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิว โดยมีส่วนผสมที่เป็นนวัตกรรมใหม่ Key Porin Booster จากสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีเขียว, สารสกัดจากใบพีช, สารสกัดจากดอกคอร์นฟาวเวอร์ ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญใน ORBIS U Series ที่จะดูแลผิวให้ชุ่มชื้นลึกถึงถึงชั้นเซลล์ ให้ผิวดูอิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง 

อีกทั้งยังจะช่วยเพิ่มจำนวน Aquaporin (อะควาโพริน) หรือช่องทางการลำเลียงน้ำเข้าสู่เซลล์ผิวจำนวนมาก ทำให้ความชุ่มชื้นเข้าถึงส่วนที่ผิวต้องการอย่างแท้จริง และเมื่อเซลล์ผิวทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ ผลลัพธ์ของผิวจึงดูมีสุขภาพดีแบบธรรมชาติจากภายใน

ภายใน ORBIS U Trial Set นี้จะประกอบไปด้วย

ORBIS U Wash ขนาด 14 g. โฟมล้างหน้าเนียนนุ่ม ใช้เป็นพรีโลชั่นบูสเตอร์ (ใช้ก่อนลงโลชั่น) มีส่วนผสมหลักจาก Key Porin Booster และ Moroccan Lava Clay หรือ โคลนภูเขาไฟจากประเทศโมรอคโค เพื่อดูดซับสิ่งสกปรกบนใบหน้าที่ผิวไม่ต้องการ เตรียมผิวหน้าให้สะอาดอย่างล้ำลึก และพร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไป

ORBIS U Lotion ขนาด 20 ml. - โลชั่นที่เปรียบเสมือนเป็นน้ำตบ เนื้อเหมือนเจลลี่แต่เมื่อสัมผัสกับผิวแล้วจะเหลวใส แต่ไม่เหนอะหนะ ซึมลงส่งผิวได้รวดเร็ว ช่วยเคลือบผิวและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวในเวลาเพียง 10 วินาที เพื่อผิวที่ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส และดูอ่อนวัย

ORBIS U Moisture ขนาด 9 g. - มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อSouffle Jelly (ซูเฟล่เจลลี่) เนื้องเข้มข้น แต่ว่าเมื่อลงสู่ผิวสัมผัสจะบางเบา ไม่เหนอะหนะ เคลือบผิวของเราไว้ ช่วยปกป้องผิวเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้น เพื่อให้ผิวอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดีจากภายใน

ทางขวัญเอง ก็ต้องขอบคุณทาง JEBAN x ORBIS มาก ๆ นะคะ ที่มอบโอกาสดี ๆ แบบนี้ให้กับสาว Jebanista ได้ลองใช้กันแบบฟิน ๆ ไปเลย วันนี้ขอจบการรีวิวของขวัญแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ



รัก😊✨🐈💜

#violenzedezember 


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE