[Haul + Review] ORBIS U Series รางวัลจากจีบัน

41 16
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
    ดีใจมากๆค่ะ ที่ได้กล่องของขวัญจากจีบัน รีบทดลองใช้ แล้วมารีวิวเลยค่า....

ORBIS U Series


ออร์บิส ยู ซีรีย์

    สกินแคร์แบรนด์ ORBIS เป็นแบรนด์ลูกของ Pola สกินแคร์จากประเทศญี่ปุ่น ORBIS U Series เป็นเซ็ตสกินแคร์มินิมอล ที่มุ่งเน้นให้เรามีความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เรียบง่าย และมีความอ่อนโยนต่อผิว ปราศจากน้ำมัน ปราศจากน้ำหอม ปราศจากแอลกอฮอล์ ปราศจากสารผิวแห้งตึง ปราศจากสารแต่งสี มีความเป็นกรดอ่อนๆ ผ่านการทดสอบไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และระคายเคืองต่อผิวแพ้ง่าย และผ่านการทดสอบแบบไม่ก่อให้เกิดสิว (สูตรเพื่อลดความเสี่ยงต่อการเกิดสิว)  

      จุดเด่นของ ORBIS U Series คือ เป็นผลิตภัณฑ์เน้นเติมน้ำให้ผิว โดยเค้ามีเทคโนโลยี “อควาโพลิน” ที่ช่วยลำเลียงน้ำเข้าสู่ระดับชั้นเซลล์ผิว ทำให้น้ำเข้าสู่ผิวได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่สำคัญจาก Key Porin Booster จากสาหร่ายสีเขียว, ใบพืช และคอร์นฟลาเวอร์ ช่วยให้ผิวแลดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง อย่างเป็นธรรมชาติ

      เมื่อเปิดกล่องไปรษณีย์ของ Jeban ออกมา จะเจอกล่อง Trial Set ของ ORBIS U Series ซีนพลาสติกมาอย่างดี ด้านหลังมีสติกเกอร์คำบรรยายไทยแปะอยู่ค่ะ…ขนาดแค่เป็นสินค้าทดลองใช้ ยังมีบรรจุภัณฑ์ดีงามมากกกกก
     กล่องกระดาษด้านโทนสีขาว-เทา มินิมอลสไตล์ ด้านหลังกล่องเป็นคำบรรยายภาษาญี่ปุ่นค่ะ…
เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองใช้ของ ORBIS U Series จำนวน 3 ชิ้น

• ORBIS U Wash โฟมล้างหน้า หลอดสีขาวด้าน

• ORBIS U Lotion โลชั่น ขวดพลาสติกขุ่น ทรงกระบอก

• ORBIS U Moisture มอยส์เจอร์ไรเซอร์ กระปุกสีขุ่น •
   ORBIS U Wash โฟมล้างหน้าเนียนนุ่ม ใช้เป็นพรีโลชั่นบูสเตอร์…ตัวโฟมล้างหน้า มีเนื้อสัมผัสแบบครีม สีขาวมุก ไม่มีกลิ่น เมื่อถูกับน้ำจะเปลี่ยนเป็นเนื้อครีมสีขาวเข้มข้น ผสมน้ำมากขึ้น จะเกิดฟองมากขึ้นค่ะ
วิธีใช้: บีบเนื้อโฟมลงบนฝ่ามือ ตีให้เกิดฟองด้วยน้ำ นวดเบาๆให้ทั่วผิวหน้าที่เปียก และล้างออกด้วยน้ำสะอาด
      ส่วนตัวเราบีบออกมาเท่าเมล็ดถั่ว คือใช้ไม่มาก เพราะรู้สึกว่าเนื้อครีมเค้าเข้มข้นสุดๆ เนื้อครีมสีขาวประกายมุก ดูสวยมากๆ เวลาผสมน้ำแล้ว จะเปลี่ยนเป็นของเหลวที่มีความเข้มข้น ตีด้วยใยบวบ จะได้ฟองโฟมที่หนานุ่มมากยิ่งขึ้นค่ะ เวลาถูที่ใบหน้าแล้วรู้สึกเนียนนุ่ม อ่อนโยน ในวันแรกๆที่ใช้ คือรู้สึกคันระยิบระยับที่ผิวหน้า อาจเพราะหน้าเราแห้งเป็นขุยหนักมาก ช่วยหน้าหนาวนี้ อากาศแห้ง ผิวก็ยิ่งแห้งมากด้วย…หลังลองใช้วันรุ่งขึ้น รู้สึกไม่คันแล้ว ดีใจมาก ผิวรู้สึกแข็งแรงขึ้น (ใช้คู่กับบำรุงอีก 2 ตัวที่เค้าแถมมานะ)
    หลังล้างหน้า รู้สึกผิวไบรท์ขึ้นมาก หน้าสะอาด เกลี้ยงเกลา สดชื่น ไม่มีความมันหลงเหลือที่ผิวเลย แต่ผิวก็ไม่ได้แห้ง แต่กลับชุ่มชื้นขึ้น ฟีลลิ่งคือดีมากๆ ชอบมากเลยค่ะ เพราะว่า รู้สึกผิวใส สะอาด สดชื่น แต่หน้าไม่แห้งอ่ะ >.<
    ORBIS U Lotion โลชั่นเนื้อเจลลี่เข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหอนะหนะ… เป็นเนื้อโลชั่น ใส ไม่มีกลิ่น ให้ความรู้สึกอ่อนโยนกับผิว เวลาทาแล้ว รู้สึกซึมซับได้ไว ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นกับผิวหน้าได้ดี
วิธีใช้:  หลังล้างหน้า หยดโลชั่นลงบนฝ่ามือ 2-3 หยด เริ่มทาจากแก้มโดยนวดยกขึ้นให้ทั่วใบหน้า 5 วินาที ให้โลชั่นซึมเข้าสู่ผิวดียิ่งขึ้น
โลชั่นตัวนี้เป็นของเหลวใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ให้ความรู้สึกอ่อนโยนมากกกกก เวลาหยดออกจากขวด เค้าจะมีความหนืดของโลชั่นนิดนึง เนื้อคล้ายเจลลี่ คืออารมณ์ว่า ของเหลวจับตัวกันเป็นหยดๆ ไม่ได้เหลวมากเหมือนน้ำค่ะ เวลาทาที่ผิวให้ความรู้สึกเบาสบาย นวดเบาๆ ก็ซึมเข้าสู่ผิวแล้ว ใช้เพียง 3 หยดคือทั่วหน้าเลย เพราะเนื้อโลชั่นเค้าเข้มข้นมากๆ และให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมากๆ ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิว แถมซึมไวด้วยค่ะ  
   ORBIS U Moisture มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อ Souffle Jelly เข้มข้นแต่บางเบา ช่วยเคลือบผิว… มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจล สีขุ่น มีความเข้มข้น ไม่มีกลิ่น ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นกับผิวดี ผิวดูโกลว์ และเบาสบายผิวค่ะ
วิธีใช้: ทาจากทาโลชั่นแล้ว ให้ทาครีมบางๆให้ทั่วใบหน้า โดยเริ่มทาจากแก้มแล้วนวดยกขึ้น
    มอยส์เจอรไรเซอร์เนื้อเจล ตัวนี้ มีความหยุ่นๆเวลาปาดออกจากกระปุก เวลานวดทาที่ผิว เนื้อเค้าจะเปลี่ยนเป็นแบบเนียนๆ เหมือนเคลือบผิว ทาแล้วผิวดูโกลว์ เงาๆมาก ผิวดูชุ่มชื้นมากกกกก ตัวนี้ใช้ไม่เยอะก็ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆเลยค่ะ เวลาทาแล้ว สบายผิว ไม่รู้สึกอุดตันรูขุมขน ใช้ตอนแต่งหน้า คือดีงามมากกกกก แม้ทากันแดดแล้ว ระหว่างวันหน้าก็ไม่ค่อยมันขึ้น กลับช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น เพราะผิวดูชุ่มชื้น มีความยืดหยุ่นดี ส่วนใช้ก่อนนอน ตื่นนอนมา ผิวจะมันหน่อยๆ มีความเหนอะหนะ แต่ไม่มาก ผิวดูชุ่มชื้น สุขภาพดีขึ้นค่ะ ใช้คู่กับโฟมล้างหน้าในเซ็ตคือเริ่ด เพราะโฟมช่วยขจัดความมันได้อย่างหมดจด แต่ไม่ทำลายผิว ผิวสะอาดเกลี้ยงเกลา แต่ไม่แห้งตึงค่ะ  
หลังใช้ได้ประมาณ 5 วัน รู้สึกว่า ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แม้ว่าจะเป็นช่วงอากาศเย็นที่ก่อนหน้านี้ ผิวหน้าลอกเป็นขุย แถมอุดตัน มีสิวไขมัน แต่พอใช้ ORBIS U Series ทั้ง 3 ตัวนี้แล้ว รู้สึกว่าผิวดูสุขภาพดีขึ้น สบายผิว ไม่อุดตัน ผิวมีความชุ่มชื้น ยืดหยุ่น และลดสิวอุดตันได้ดีค่ะ ^^
    โดยรวม คือชอบมาก ที่เค้ามีความอ่อนโยน ใช้แล้วไม่แพ้เลย เหมาะกับผิวแพ้ง่าย หรือผิวที่เป็นสิวง่ายมากๆ ทั้ง 3 ตัวเหมือนถูกออกแบบมาให้ใช้คู่กัน โดยตัวโฟมก็สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจด ไม่เหลือความมัน แต่กลับมีความชุ่มชื้น พอใช้บำรุงแล้วผิวดูมันขึ้น ก็ไม่ต้องกังวล เพราะโฟมเค้าจะช่วยทำความสะอาดให้เอง เรียกได้ว่าทั้งเซ็ตทำงานร่วมกัน ช่วยปรับบาลานซ์ผิวให้มีสุขภาพดีขึ้น ผิวชุ่มชื้น และมีความยืดหยุ่นดีค่ะ
ขอขอบคุณ ORBIS และ Jeban.com ที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้ลองใช้นะคะ 

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE