รีวิวมาส์กโภชนาการผิว ของ Herbalife Nutrition รวมวิตามิน 12 ชนิด ตอบโจทย์คนหน้าโทรมผิวคล้ำเสีย

42 19
WITH <strong>Herbalife</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ถ้าพูดถึงเรื่องโภชนาการต้องนึกถึงอาหารที่เราทานเข้าไปในร่างกายต้องครบหลัก 5 หมู่และมีประโยชน์ทำให้ร่างกายแข็งแรง ผิวหน้าของเราก็ต้องการโภชนาการอาหารผิวที่ดีเช่นกัน


เกริ่นมาเยอะแล้ว มาเข้าเรื่องกันดีกว่า ช่วงนี้ปุ้ยทำงานหนักทุกวัน เรียกว่าเป็นทีมนอนเช้าก็ว่าได้ บางวันเสร็จงานเร็วก็หนังดูซีรี่ย์เงยหน้าขึ้นมาอีกทีฟ้าก็สว่างแล้ว 55+ เลยต้องหาอะไรมาบำรุงหน้าเป็นพิเศษ จนมาเจอมาส์กตัวนี้มาสะดุดตรงคำว่าโภชนาการผิวนี้แหละ ลองมาได้สักพักผลลัพธ์ที่ได้ว้าวมา ขึ้นแท่นมาส์กลูกรักจนต้องมารีวิวให้ดูกัน…

มาส์กลูกรักของปุ้ยในช่วงนี้คือ Herbalife Nutrition Vitamin Mask ตัวนี้แหละที่กู้หน้าโทรมๆกลับมามีออร่าอีกครั้ง​

ใน 1 กล่องมีมา 3 แผ่น แต่ละแผ่นจะแตกต่างสูตรกันออกไป ทุกๆสูตรจะใส่วิตามินอัดแน่นถึง 12 ชนิด ไปดูข้อมูลแต่ละสูตรกันเลย​

สูตรสำหรับผิวธรรมดา ผิวแห้ง และผิวขาดความชุ่มชื้น อุดมไปด้วยพลังจากวิตามิน 12 ชนิด ว่านหางจระเข้ เกลือทะเลจากเกาะเจจู และสารสกัดจากข้าว รวมถึง Vita –Hydrate Complex ซึ่งเป็นสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะที่มาจากการผสมผสานของ 

✅ Triple Hyaluronic Acid 

✅ Avocado Peptide 

✅ Centella Asiatica

สูตรสำหรับผิวหมองคล้ำทีต้องการความกระจ่างใส อุดมไปด้วยเอสเซนส์ที่มีพลังวิตามิน 12 ชนิด ว่านหางจระเข้ เกลือทะเลจากเกาะเจจู และสารสกัดจากข้าว รวมถึง Vita – Glow Complex ซึ่งเป็นสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะที่มาจากการผสมผสานของ  

✅ Niacinamide 

✅ Adenosine 

✅ Pearles Rosee 

✅ Omija Peptide

สูตรสำหรับผิวผิวหยาบกร้านเพื่อผิวที่แลดูกระชับ อุดมไปด้วยเซรั่มจากพลังวิตามิน 12 ชนิด ว่านหางจระเข้ เกลือทะเลจากเกาะเจจู และสารสกัดจากข้าว รวมถึง Vita – Lift Complex ซึ่งเป็นสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะที่มาจากการผสมผสานของ
✅ Niacinamide
✅ Adenosine
✅ Lupin Seed Extract
✅ Black Ginseng นะExtract 

มาที่ตัวแผ่นมาส์กชอบมากเนื้อนุ่มไม่ระคายเคืองผิวเลย แนบสนิทกับหน้าดี ความฉ่ำให้ 10/10 เลย

​ปุ้ยมาส์กทิ่งไว้ประมาน 15-20 นาที ระหว่างมาส์กก็ทำกิจกรรมได้ตามปกติเลย มาส์กไม่ดิ้นหลุดเกาะผิวหน้าดีมาก    

หลังดึงแผ่นมาส์กออกจะเห็นได้ว่าผิวฉ่ำ ชุ่มชื้นขั้นสุด หน้าใสไบรท์ขึ้นทันที ปกติปุ้ยจะเป็นคนค่อนข้างผิวแห้งขาดน้ำ ปุ้ยมีเก็บผลค่าความชุ่มชื่น ก่อน-หลัง มาส์กมาอวดให้ดูกันด้วยน้า ปังมาก!

ผลลัพธ์ออกมาคือปังไม่ไหว ปลื้มปริ่ม ผิวชุ่มชื้นขึ้นชัดเจน ยิ่งถ้ามาส์กต่อเนื่องผิวจะยิ่งแข็งแรงและสุขภาพดี ต่อไปนี้จะขยันมาส์กทุกวันเลย

เม้ามอยกันจนขนาดนี้แล้วทุกคนต้องไปลองเลยนะ อันนี้ปุ้ยเชียร์มากๆ ใครที่สนใจก็หาซื้อง่ายมากที่สมาชิกเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นทั่วประเทศเลย หรือจะเข้าไปค้นหาข้อมูลก่อนที่ www.Herbalife.co.th จัดไปโลด


 
วันนี้ปุ้ยจบการรีวิวไว้เท่านี้ก่อน ใครมีข้อสงสัยคอมเม้นถามกันมาได้เลย อยากคุยมากๆ 55+ ไปก่อนน้าเจอกันรีวิวหน้า บ๊าย บาย


Raikorruk

Raikorruk

ชื่อปุ้ยนะคะ อายุ 45 รักการรีวิว อัพเดทเครื่องสำอางออกใหม่ อะไรที่พลาดไม่ได้ ฮาวทูแต่งหน้า และเคล็ดไม่ลับดูแลความสวย กิน เที่ยว แต่งตัว ครบทุกอย่างที่เดียวชอบถ่ายรูปมากกก ค้นหารีวิวต่างได้ที่แท๊ก #อิป้าพาเป๊ะรีวิว
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ ปุ้ยจะพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อยๆ
?FB | IG | TW | Youtube| TikTik : อิป้าพาเป๊ะ

FULL PROFILE