มาป้องกันแดดตัวร้ายที่ทำให้เกิดฝ้า กระ ผิวหมองคล้ำ กันเถอะ☀

37 15
      สวัสดีค่ะทุกคน😊 ด้วยความที่บ้านเราเป็นเมืองร้อน และ แดดแรงมาก ถึงช่วงนี้จะเป็นช่วงที่มีอากาศเย็น แต่แดดก็คือยังแรงม๊ากกก🌤 ยิ่งช่วงบ่ายๆ แดงแรงขนาดว่าทำให้ผิวไหม้ได้เลย นอกจากนี้แดดยังมีผลที่ทำให้ผิวหน้าของเรา เกิด ฝ้า กระ และความหมองคล้ำต่างๆบนใบหน้าอีกด้วยค่ะ🙄 ความที่น้ำออกไปข้างนอกเกือบทุกวัน และ ยังต้องไปเผชิญแดด นอกจากเราจะลงครีมกันแดดที่ผิวกายแล้ว ผิวหน้าเราก็ยังต้องการ การดูแลเป็นพิเศษอีกด้วยค่ะ และ สิ่งที่น้ำจะมา “เล่าสู่กันอ่าน” ในวันนี้นั่นก็คือ 📣แทม ทา ดาแดม แทมแท่มแทมแทมแท้ม📢 เซ็ตดูแลฝ้า จาก สรียา นั่นเองค๊า คือวันนี้น้ำจะไม่ได้พูดถึงกันแดดอย่างเดียวนะคะ แต่!! จะมาเล่าถึงตัวอื่นๆ ที่ช่วยปกป้อง และ ดูแลผิวหน้าจากการโดนแดดทำลายไม่ว่าจะเป็นปัญหาที่เกิดจากแดด เช่น ฝ้า กระ ที่ตามมาด้วยค่ะ 🙂

      ตัวต่อไปนะคะก็จะเป็น สรียา Brightening Serum นี้จะใช้ตัวนี้ลงเป็นตัวที่ 2 ค่ะ เซรั่มตัวนี้เค้าจะช่วยเรื่องลดริ้วรอย ให้ผิวกระจ่างใส ลดการอุดตัวของผิว  พร้อมยังช่วยให้ผิวหน้ากระชับ และ ชุ่มชื้นขึ้นค่ะ 💦💧
ส่วนผสมที่มีอยู่ในเซรั่มตัวนี้นะคะ สารสกัดกวาวเครือขาว สารสกัดบัวบก สารสกัดโสม สารสกัดชะเอม สารสกัดแป๊ะก๊วย และสารสกัดทับทิมค่ะ 🌴🌱
สรียา เซ็ตดูแลฝ้า เซ็ตนี้นี่แหละค่ะที่เป็นตัวช่วยทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำ ของน้ำจางลง  ก็จบแล้วนะคะสำหรับการรีวิวในครั้ง หวังว่าทุกคนจะชอบน๊า💟 ไว้รอดูกันว่าครั้งหน้าน้ำมีอะไรมา “ เล่าสู่กันอ่าน” วันนี้ไปแล้ว 

สวัสดีค่ะ 

Namtarn LuxuryGN


Namtarn LuxuryGN

Namtarn LuxuryGN

เป็นชะนีที่รักเครื่องสำอางค์ม๊ากมาก

FULL PROFILE