ORBIS U Series สกินแคร์น้อยแต่มาก

45 16
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
ไฮ่ !!! สวัสดีค่ะทุกคน ใครอยากหน้าเด้ง หน้าเด็ก เชิญทางนี้ เชิญมาพบกับสกินแคร์มินิมอล น้อยแต่มาก จากญี่ปุ่น พอนึกถึงสาวญี่ปุ่น ลุคคาวาอี้ หน้าเด็ก น่ารักสดใสก็ลอยมาเลย ปกติบีชอบล้างหน้าตามแนวขนตามแบบฉบับสาวญี่ปุ่นอยู่แล้ว ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่จะมารีวิวในวันนี้น่าสนใจมาก เพราะสกินแคร์เซ็ตนี้มีแค่ 3 ชิ้น 3 ขั้นตอน ช่วยประหยัดเวลา เหมาะกับสาวๆ ยุคนี้สุดๆ
ขอเชิญทุกท่านพบกับ ORBIS U Trial Set ภายใต้ ORBIS U Series จากแบรนด์ ORBIS เป็นแบรนด์สกินแคร์จากญี่ปุ่น ที่เพิ่งเข้ามาเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ไทยเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเค้าจะเน้นสกินแคร์ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ให้ผิวอิ่มน้ำ ดูอ่อนเยาว์  แถมยังป็นสูตรที่เป็นมิตรกับผิวแพ้ง่ายอีกด้วย ปราศจากน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารแต่งสี คลีนสุดๆ รวมถึงดีไซน์ของแพ็คเกจจิ้ง ก็มินิมอล ดูสะอาดตาไปด้วย 
ภายในเซ็ตประกอบไปด้วย

  • ORBIS U Wash 
  • ORBIS U Lotion 
  • ORBIS U Moisture 

​.​. ​ ORBIS U Wash  ​.​.


โฟมล้างหน้าฟองนุ่ม ทำความสะอาดล้ำลึก เตรียมบูสต์ผิวเพื่อขั้นตอนบำรุงต่อไป มีส่วนผสมหลักจาก Key Porin Booster และ Moroccan Lava Clay (โคลนภูเขาไฟจากประเทศโมรอคโค) ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกออกจากผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง 

​​เนื้อสัมผัส เป็นโฟมล้างหน้าสีขาว มีวิ้งๆ สีไข่มุก เมื่อตีฟองกับน้ำแล้ว ได้ฟองหนานุ่ม ไม่ทำร้ายผิวหน้า 

​หลังจากล้างออก รู้สึกหน้าสะอาดจริงๆ แต่ส่วนตัวว่าผิวแอบมีความฝืดหน่อยนึง 

​.​.  ORBIS U Lotion  ​.​.


โลชั่นที่ได้รับรางวัลสกินแคร์ดีเด่น ขายดีสุดๆ ที่ญี่ปุ่น ใช้เป็นลำดับต่อมาหลังจากล้างด้วยโฟมล้างหน้า มีส่วนผสมจากนวัตกรรมใหม่ของ Key Porin Booster เป็นการผสมผสานของสารสกัดจาก Eelgrass, Peach Leaf และ Cornflower ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของความชุ่มชื้นถึงระดับเซลล์ เปลี่ยนผิวให้ดูอวบอิ่ม กระจ่างใสและดูอ่อนเยาว์

​เนื้อสัมผัส เป็นเจลเหลวใสๆ แต่เข้มข้น มีความหนึบคล้ายเยลลี่ เมื่อลงบนผิวแล้วเปลี่ยนเป็นน้ำเหลว บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว

​หลังจากลงโลชั่นบนผิว รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย สบายผิวมาก ดีงามจริงๆ ค่ะ

​.​.​  ​ORBIS U Moisture  .​.


มอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อซูเฟล่เจลลี่ (Soufflé jelly) ที่เป็นเอกลักษณ์ ช่วยมอบและกักเก็บความชุ่มชื้นจาก Key Porin Booster ได้เป็นอย่างดี ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ โดยให้ความชุ่มชื้นสูง แต่มีสัมผัสที่เบาบาง และยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส  ช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างยาวนาน

​เนื้อสัมผัส เป็นเนื้อเจลซูเฟล่สีขาว มีความโปร่ง แต่เข้มข้น

​หลังจากทาลงบนผิว ให้ความชุ่มชื้นดีมาก รู้สึกผิวตื่น หน้าฉ่ำเด้งแบบพอดี ไม่เหนอะหนะผิว สำหรับผิวผสมแบบบี ใช้ตอนอากาศหนาวก็รอดค่ะ ตัวนี้คือที่ 1 ในใจบีเลย 

..  Before - After  ..


ผลลัพธ์หลังจากใช้ต่อเนื่องแค่ 3 วัน ก็รู้สึกผิวฉ่ำ กระจ่างใสขึ้น หน้าไม่โทรม แม้จะนอนดึกทุกวัน ส่องกระจกแล้วแปลกใจมากกกก ไม่คิดว่าใช้สกินแคร์แค่ 3 ชิ้น เช้า - เย็น แล้วหน้าจะดูเด็กลงได้จริงๆ สรุปให้เลย ว่าเลิศค่ะ! 
ต้องขอขอบคุณจีบันมากๆ เลยค่ะ ที่ทำให้บีได้มีโอกาสลองใช้สกินแคร์ใหม่ๆ คุณภาพเลิศ อย่าง ORBIS U Series ตื่นเต้นและดีใจทุกครั้งที่มีกล่องจากจีบันมาส่งที่บ้าน ไม่รักก็บ้าแล้ววววววเนอะ 
วันนี้ขอลาไปก่อน

💗 さようなら 💗
ซาโยนาระ

หน้าเด็กแล้ว จะพูดภาษาญี่ปุ่นก็ดูน่ารักแหละ 
(มโนไปเอง 😆)
🥰 แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะค้าาาาา 🥰


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE