รีวิวลิปจิ๋ว Lip Lover หลักสิบ ติดทน?? เนื้อดีจริงไหม??

39 17
WITH <strong>Lip Lover</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่า กลับมาพร้อมกับรีวิวและสวอชของลิปจิ๋ว Lip Lover เป็นลิปจิ๋วหลักสิบ ที่คุณภาพดีมาก ชอบเนื้อ สีสวย ติดทนนานสุด น่าจะติดใน Top 3 ลิปที่ติดทนนานในกรุแกมเลย แล้วเนื้อดี แกมเป็นคนที่มีร่องปากเยอะ น้องเขาไม่จับกับร่องปากเลย เพื่อนๆ สามารถเห็นได้จากรูปที่แกมสวอชน้องเขาบนปากให้ดู
ดูวีดิโอรีวิวได้ข้างล่างเลยค่า
เฉดสี : ลิปจิ๋ว Lip Lover ราคา 59 บาท Shopee ก็มีขาย มีวางอยู่อยู่ทั้งหมด 10 เฉดสี เอาจริงๆคือชอบทุกสีนะ หาน้อยมากที่แกมจะชอบสีลิปทั้งคอลเลคชั่น จะมี 09 และ 10 ที่แกมรู้สึกว่าอาจจะไม่ค่อยได้ใช้ แต่พอเขามีลิปสี 02 เป็นสีเหลืองอ่อนๆมาให้ เราสามารถใช้ผสมสีอื่นๆ ให้อ่อนลงได้ กรีดร้องงง
เนื้อ : เนื้อแต่ละสีคือดีย์มาก ทีเด็ดของรุ่นนี้คือทาแล้วปากเนียนมาก ช่วยเบลอร่องปาก น้องเขาแห้งเล็กน้อย เทียบกับลิปแมตต์อื่นๆ ที่แกมเพิ่งได้ทำรีวิวไป ทาแล้วสวยมาก คนผิวสองสีใช้ได้ กลบสีริมฝีปากได้ปิดชิด เกลี่ยให้ดูฟุ้งๆ สวยๆ ได้เลย
Lip Lover สี 01 : เป็นสีส้มอิฐที่สวยมากกกกกก แกมไม่มีสีแบบนี้ใบกรุเลย เป็นสีส้มที่ทาแล้วฟันไม่เหลือง คนผิวสองสีน่าจะทาตัวนี้สวยมากๆ แกมมีผิวขาวเหลืองทาสีนี้คือปากเด่นมาก  
Lip Lover สี 02 นู้ด : บอกเลยว่า ต้องชมสีนี้เป็นพิเศษเลย เพราะแกมใช้ลิปสีแบบนี้มาเยอะ เป็นแบรนด์หนึ่งที่ทำสีนู้ดๆ เหลืองอ่อนๆ โทนนี้แล้วไม่จับกับรอยแห้งๆ ไม่เป็นคราบ เนื้อดี แกมทาตัวนี้เดี่ยวๆจะได้เป็นงานสีนู้ด ลงสีนี้ตามด้วยสี 01 จะได้สีไล่โทนสีที่สวยมากแกกกกก
เวลาผสมสีออกมาแล้วหรือทาไล่โทนสีจะได้เฉดสีประมาณนี้เลยค่ะ ใช้ผสมได้กับทุกสีเลย สีไหนที่เพื่อนๆคิดว่า อยากให้อ่อนกว่านี้ เบากว่านี้ก็ผสมคุณน้อง 02 ไปได้เลยจ้า
Lip Lover สี 03 ชมพูนม : ตอนแรกไม่คิดว่าตัวเองอาจะชอบสีนี้ มองจากภายนอกแล้วเหมือนเขาเป็นสีชมพูนีออน แต่พอทาแล้ว เฮร้ยยยย ลุคคุณหนูเว่อๆ ดูเป็นผู้หญิงเรียบร้อยขึ้นมาเลย ใช้ทาไปเจอแม่สามีได้เล่อ
Lip Lover สี 04 ชมพูกะปิ : ไม่เคยเห็นแบรนด์ทำสีโทนนี้ออกมา สีนี้โดนใจผู้หญิงชอบลิปสายตุ่นๆแบบแกมมาก ทาแล้วคนทักเยอะมากว่าทาลิปของอะไร
Lip Lover สี 05 ดำแดง : เจอแม่แฟนครั้งแรกอย่าได้ทาสีนี้ อยู่ดีๆ ก็ดูเฟียซ ก๋ากั่นขึ้นมากเล่อ ส่วนตัวชอบสีนี้ เวลาผสมสี 02 , 05, 08 รวมกันแล้วได้ลุคที่ต๊าซมาก  
Lip Lover สี 06 น้ำตาลแดง : สาวโทนน้ำตาลแดงน่าจะชอบสีนี้เลย สีติดเทรน ทาถ่ายรูปแล้วหน้าเด่นมาก ใช้สี 02 ลงก่อน เกลี่ยๆให้ขอบปากเบลอๆ ตามด้วยสี 06 ข้างในปาก สีสวยมาก
Lip Lover สี 07 ส้มพีช: ใครชอบสีพีชๆ ก็ต้องสีนี้เลย ทาให้ทำให้ใบหน้าดูสดใส ดูหวานขึ้น ใครชอบลิปสีส้ม สีนี้ก็เป็นสีที่ส่วยอีกสีเลยค่ะ
Lip Lover สี 08 ส้มแดง : สีนี้เป็นสีที่แกมจับบ่อยมาก ได้งานส้มๆ แดงๆ อิฐๆ ลงสี 08 ทั่วปากก่อน ตามด้วยสี 05 ตรงกลางปากจะได้ลุคเข้มๆ เลย สวยมาก
Lip Lover สี 09 แดงสด :ใครกำลังหาลิปสีแดง ไปถ่ายรูปไฟคริสมาสต์ต้องสีนี้เลย แกมแต่งตัวเขียวแดง ทาคุณน้องคุณคนนี้แล้วเด่นมาก ปากเด่นสุด
Lip Lover สี 10 ชมพูบานเย็น: โอโห้คือคำแรกที่พูดพอเห็นสีนี้ สีบานเย็นจริง ไม่ได้ล้อเล่น ปากเด่นมาก แกมชอบใช้สี 02 ผสมให้สีเขาดรอปลงมาหน่อย  
ความติดทน : ลิปนี้ผ่านไข่ดาว ไข่เจียวกุนเชียง ผัดพริแกง ขนม นม เนย เป็นลิปที่ทนมากกกกก เวลาจูบหลังมือเขาจะมีรอยบางๆ แต่กินข้าวเสร็จจะมีแค่ลิปข้างในที่ดูจางๆหลุดๆไปบ้าง คือทนมากๆๆๆๆ

สรุป : ลิปนี้ติด Top 3 ลิปแมท ลิปติดทน ของแกมฮัพแค่นี้เลย >< คือชอบเนื้อที่เขาไม่จับกับร่องปาก สีสวยมากๆ เนื้อดี ติดทนนาน ไม่รู้จะให้อะไรแล้ว เพื่อนๆลองไปดูกันได้เลย หลักสิบ คุ้มสุด ถ้าใครมีคำถามอะไรเพิ่มเติมคอมเม้นต์มาได้เลยจ้าเดี๋ยวแกมมาตอบ ไว้เจอกันกระทู้หน้า สวัสดีค่ะ

พิกัด :
Shopee
Facebook : LL : LipLover 


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE