รีวิวกันแดดเบลล่าที่ใครๆ ก็ว่าดี

41 18
WITH <strong>KA</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)


เบลล่าบอกว่าดี ! เบลล่าออกมาบอกแล้วว่ากันแดด  KA  ดีจริง ดีจึ้ง เพราะทั้งเนื้อบางเบา คุมมัน ไม่วอก ไม่ลอย ไม่เทา จะปังแค่ไหนมาพิสูจน์กันค่ะ

สวัสดีค่าา เพื่อนๆ วันนี้ออมสินจะมาพิสูจน์กันแดดที่ทั้งคุมมัน และบางเบา ที่เบลล่าว่าดี จะดียังไงไปชมรีวิวกันค่ะ


.

.

.

อย่างที่เพื่อนๆ หลายๆ คนรู้นะคะว่ากันแดดเป็นสกินแคร์ที่จำเป็นมากๆ ขาดไม่ได้เลย เพราะถ้าไม่ใช้กันแดดไม่ว่าจะใช้สกินแคร์ตัวไหนก็ไม่ช่วยให้หน้าขาวใส หรือเต่งตึงได้นะคะหาไม่จัดการจากต้นทาง เพราะแสงแดดสามารถทำลายผิวหนังเราให้คล้ำเสียอันนี้เห็นได้ชัดและรวดเร็วอยู่แล้วค่ะถ้าไม่ทากันแดด รวมไปถึงการเหี่ยวย่นของผิวหนังซึ่งอันนี้จะเห็นในระยะยาวแต่แก้ยาวมากค่ะถ้าเหี่ยวมาก็ไม่คุ้มน๊าา เพราะฉนั้นควรกันไว้ดีกว่าแก้ค่ะ



วันนี้ออมสินเลยจะมาแนะนำกันแดดจากแบรนด์ KA ค่ะ เป็นแบรนด์ที่หลายๆ คนคงจะรู้จักและเคยใช้มาบ้างแล้วใช่มั้ยคะ รู้ถึงความปังกันอยู่แล้ว แต่ออมสินขอมาตอกย้ำความปังของเค้าอีกคนแล้วกันนะคะ 


มาเริ่มรีวิวกันค่ะ

  🌈⟡ ̫  ͒ ♡̷̷̷🪐ˎˊ˗


KA UV Protection Whitening Cream SPF 50 PA+++

หรือกันแดดเบลล่านั่นเองค่าา ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า สูตร Whitening เนื้อบางเบา ปกป้องผิวหน้าจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 50 PA+++ เพื่อผิวหน้ากระจ่างใส ที่มากกว่าครีมกันแดดทั่วไปช่วยปกป้องผิวจาก UV ให้ผิว เนียน นุ่ม กระจ่างใส  ผิวหน้าเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา แต่ไม่ทำให้หน้าวอก หน้าลอยหรือเทา เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยคุมความมัน ไม่อุดตัน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอมและพาราเบนด้วยค่ะ


Texture


เป็นกันแดดเนื้อซอฟท์ครีม ให้สัมผัสที่บางเบา สบายผิว ซึมง่าย เกลี่ยง่าย ค่ะ


KA UV Protection Whitening Cream SPF 50 PA+++

ออมสินจะใช้ทาทุกวันก่อนลงเมคอัพนะคะ ตัวนี้ไม่มันไม่ทำให้เมคอัพเยิ้มเลยค่ะ ลงกันแดดเสร็จแต่งหน้าต่อได้เลยเพราะเค้าบางเบาซึมไวค่าา




ออมสินใช้แล้วชอบนะคะ เพื่อนๆ อย่าลืมไปลองกันนะค๊าา

กันแดด KA UV Protection Whitening Cream SPF 50 PA+++ หาซื้อได้ที่เซเว่นได้เลยค่าา ราคาเพียง 95 บาทเท่านั้นนะคะ เรียกได้ว่าเป็นของถูกและดีประจำเซเว่นเลยค่ะ 


‎♡🌷ᵗʱᵃᵑᵏઽ🦋ᙏ̤̫    




Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE