พีชก็เริ่ด...กัญชาก็ต๊าช - ไอเท็มสบู่สุดปังจาก NAMI

40 20
WITH <strong>NAMI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อันยองเซย์ฮาย..สบายดีกันไหมค่าทุกคน กลับมาพับกบ เอ๊ย..พบกับขวัญอีกแล้ว


ใครชื่นชอบการใช้สบู่ก้อนกันบ้างเอ่ย หรือใครกำลังมองหาสบู่ก้อนดี ๆ ปัง ๆ ไว้ใช้กันบ้าง


บอกเลยว่าสบู่ก้อนสมัยนี้ ไม่ได้แค่ชำระล้างทำความสะอาดผิวทั่วไปเท่านั้นนะคะ

ลบภาพแบบเดิม ๆ ไปได้เลย เพราะสบู่ก้อนสมัยนี้ เขาทั้งดูแล และช่วยบำรุงผิวด้วยนะ

มาค่ะ วันนี้จะมารีวิวลูกรักที่ปกติใช้อยู่เป็นประจำ และเขามีไอเท็มใหม่ออกมาอีก

ไม่มารีวิวให้เห็นถึงความปัง ความต๊าช ก็คงจะไม่ได้แล้ว ตามมาเลย

 เริ่มด้วยพีชสุดเริ่ดที่ขวัญใช้อยู่ประจำนั่นคือ 

 NAMI AURA BUTT GLUTA-COLLAGEN SCRUB SOAP 


สบู่ลูกพีชสครับผิวกาย ช่วยทำความสะอาดผิวกาย ก้น ผิวใต้วงแขน และขาหนีบอย่างหมดจดล้ำลึก พร้อมผสานเม็ดสครับเปลือกเมล็ดแอพริคอต ไม่ทำให้บาดผิว ช่วยผลัดผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน อีกทั้งผสานสารสกัดจากลูกพีชเกาหลี Gluta & Collagen เสริมประสิทธิภาพการบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง จุดด่างดำแลดูลดเลือนลง สีผิวแลดูไบรท์ กระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ สบู่ลูกพีชนามิตัวนี้ไม่ใช่แค่เพียงขัดก้นเท่านั้น แต่เรายังสามารถใช้กับส่วนอื่นได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นขัดรักแร้ให้เรียบเนียน ขัดขาหนีบให้กระจ่างใสไม่ไฟไหม้ ขัดหัวเข่าหรือข้อศอกให้ไม่หยาบกร้าน และสามารถขัดผิวกายของให้เราเรียบเนียน น่าหลงใหลและน่าสัมผัสได้อีกด้วย ก้อนเดียวครบ จบเป๊ะ ผิวเนียนใสทุกจุดทุกองศาแน่นอน

 All About NAMI AURA BUTT GLUTA-COLLAGEN SCRUB SOAP 


แพคเกจซองคือมาในธีมสีพีช มีรูปน้องก้นกับกกน.สุดน่ารักหน้าซอง ส่วนตัวสบู่นั่นมาในรูปแบบหัวใจคล้ายผลของลูกพีชเลย เนื้อสบู่เป็นสีชมพูพีชผสานเม็ดสครับจากเปลือกเมล็ดแอพริคอต เต็มก้อนสบู่เลย เม็ดสครับไม่ใหญ่เกินไป ทำให้ไม่บาดผิว ฟองเยอะและนุ่มมาก บอกเลยว่าเวลาใช้จะเคลิบเคลิ้มแน่นอน เพราะว่าน้องเขากลิ่นหอมมาก หอมสดชื่น อาบแล้วฟิน แถมผิวสวยเลยไอเลิ๊บมากมาย ชอบแค่ไหนก็ใช้หมดไปหลายก้อนแล้วจ้า

มาต่อกันที่กัญชาสุดต๊าช ไอเท็มที่เพิ่งจะออกมาใหม่สุดปัง

 NAMI LAB SERIES ACNE CLEAR CANNABIS LEAF SOAP 


สบู่กัญชานามิ สบู่เพื่อผิวผ่อนคลายอารมณ์ดีและหน้าใส ทำความสะอาดผิวเป็นสิวได้อย่างหมดจดล้ำลึก โดยไม่ทำลายสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงผิว ฟองสบู่นุ่มละมุน ผสานคุณค่าใบกัญชา สาร Anti-Oxidant เสริมปราการการปกป้องผิว พร้อมผสานสารสกัดใบบัวบก ที ทรี ออยล์ ว่านหางจระเข้ และซาลิไซลิกแอซิด ช่วยเสริมประสิทธิภาพกัน ฟื้นบำรุง ให้ผิวสะอาด แลดูเรียบเนียนและกระจ่างใสที่เริ่ดไม่แพ้กันคือเป็นสบู่ที่ช่วยให้เราล้างหน้าลดสิวให้ผิวเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้นสบู่สิวนามิตัวนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้แต่ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ไร้กังวลจ้า

 All About NAMI LAB SERIES ACNE CLEAR CANNABIS LEAF SOAP 


แพคเกจซองน้องมาในธีมสีเขียวมิ้นท์ สมกับการที่น้องเป็นสบู่สายเขียวจริง ๆ ตัวสบู่จะมีลักษณะเป็นก้อนกลม ๆ น่ารักน่าเอ็นดู แค่ได้กลิ่นก็อารมณ์ดี รู้สึกถึงความผ่อนคลายแล้วกลิ่นหอมสดชื่นมากจ้า

 How to Use 

 NAMI LAB SERIES ACNE CLEAR CANNABIS LEAF SOAP 


วิธีใช้ก็ง่าย ๆ ไม่ยากเลย เพียงนำสบู่ไปถูกับน้ำเปล่าให้เกิดฟอง หลังจากนั้นก็นำมาทำความสะอาดผิวหน้า บอกเลยว่าฟองนุ่มละมุนมาก แถมกลิ่นหอมของสบู่กัญชาทำให้อารมณ์ดีฟินผิวมากเลย

 After Use NAMI LAB SERIES ACNE CLEAR CANNABIS LEAF SOAP 


หลังจากได้ลองใช้แล้วต้องบอกว่าชอบมาก คือนามิคะ จะผลิตทุกสิ่งอย่างดีแบบนี้ไม่ได้นะคะ นี่คือมีครบแทบทุกอย่างของแบรนด์แล้วนะคะ เพราะว่ามันจึ้งมาก ปังเว่อร์ต๊าชทุกผลิตภัณฑ์จริง ๆ ตัวนี้คือฟองฟูนุ่ม ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิว จะอาบผิวกาย หรือจะใช้ทำความสะอาดผิวหน้าก็ได้สบู่กัญชานามิก้อนนี้คือก้อนเดียวจบ ครบใช้ได้ทั้งตัวเลย สิวที่ผิวหน้าก็ไม่ค่อยมีด้วยนะ อันนี้ดีมาก เพราะก่อนหน้านี้คือบริเวณหน้าผากสิวรุมเร้ามาก พอล้างใช้สบู่แล้วรู้สึกเลยว่าสิวลดลง หน้าไม่เอี๊ยดอ๊าดด้วยหลังจากล้าง เต็ม10ให้20 ไปลองเถอะ เชื่อขวัญ รับรองว่าไม่ผิดหวัง

สำหรับใครที่สนใจตัว NAMI AURA BUTT GLUTA-COLLAGEN SCRUB SOAP ขนาด 60 กรัม และ NAMI LAB SERIES ACNE CLEAR CANNABIS LEAF SOAP ขนาด 70 กรัม มีวางจำหน่ายแล้ว 7-ELEVEN ทุกสาขา น้องสองคนนี้ราคาซองละ 59 บาทเท่านั้น บอกเลยว่าถูกและดีมีอยู่จริงจ้าแม่ ไปตำด่วน เดี๋ยวตกtrendผิวสวยผิวดีไม่รู้น้า


สำหรับวันนี้ก็มาป้ายยาสบู่ก้อนที่จะมาช่วยดูแลบำรุงผิวของเราให้สวยใสแต่เพียงเท่านี้

แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า ขอบคุณที่อ่านกันมาจนจบบรรทัดนี้ 

อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ




รัก😊💜🐈

#violenzedezember


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE