L O C K ขนตาให้เป๊ะตลอดวัน ตัดปัญหาตาแพนด้าด้วยมาสคาร่า COSMOPOP

37 17

ขอสารภาพเลยว่าช่วงก่อนนอกใจการปัดมาสคาร่าไปต่อขนต่อกันแบบยาวๆเลยค่ะ เหมาะสำหรับคนขี้เกียจแบบเป้นะเอาจริง ตื่นมาสวยเลยไรงี้555555 แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีข้อเสียนะคะ บอกเลยว่าราคาค่อนข้างแพงเมื่อเทียบกับระยะเวลาที่น้องจะอยู่กับเราได้แค่ 1 เดือนหรือเดือนนิดๆ เท่านั้น หลังจากนั้นก็จะค่อยๆร่วงหลุดออกมาค่ะ เลยตัดสินใจว่า พอละ! กลับมาปัดมาสคาร่าแบบเดิมดีกว่า

แล้ววันก่อนไปเดิน CJ Supermarket มา ไปเจอ Cosmopop Super Curl & Volume Mascara ที่จะทำให้ขนตา หนา งอน เด้ง ไม่มีตก เพิ่มวอลลุ่มให้ขนตาหนาตั้งแต่ครั้งแรกที่ปัด ด้วยหัวแปรงปัดชนิดพิเศษ ปัดง่าย เข้าถึงขนตาได้ทุกเส้น ช่วยยกขนตาให้โค้งงอน เด้งขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เลอะเปื้อนรอบดวงตาระหว่างวัน อ่านจบปุ๊บก็คืออยากลองเลยอะ

หัวแปรงจะเป็นซี่เล็กๆ เรียงตัวกันค่อนข้างถี่เลยค่ะทำให้สามารถเข้าถึงเส้นขนตาเราได้อย่างทั่วถึง พอปัดไปแล้วขนตาจะดูงอนเด้งทันทีเลย

เป้เป็นคนที่มีขนตาค่อนข้างยาวอยู่แล้วแต่จะตกค่ะ ถ้าไม่ปัดมาสคาร่าก็คือบ้งมากก หลังจากที่ปัดไปแล้ว 2-3 ครั้ง ทุกคนสังเกตไหมว่าเส้นขนตาจะเรียงกันเป็นแพสวยฟูเด้งมากๆ ขนาดว่าเป็นคนขนตาไม่ได้เยอะนะ แต่งัดได้ขนาดนี้ ปลื้มสุดๆ เนื้อสัมผัสหลังปัดคือบางเบา ไม่ดูหนาจนเกินไป แม้ปัดหลายรอบก็ไม่จับตัวกันเป็นก้อน แห้งเร็วด้วยค่ะ ตาสวยคมขึ้นมาทันทีเลย ชอบนะ

มาดูกันชัดๆ ค่ะว่าหลังจากที่ใช้มาสคาร่าปัดเพียงแค่ 1 ครั้ง ขนตาก็ดูงอนเด้งแล้วนะ คือใครที่ชอบความเบา ลุคแบบใสๆ คุณหนู หรือวันสบายๆ ไม่อยากแต่งเยอะ รอบเดียวก็ตอบโจทย์แล้วอะ และพอปัดเพิ่มอีก 2-3 ครั้ง ขนตาก็ดูมีวอลลุ่มหนาขึ้นและงอนเด้งมากกว่าเดิมด้วยจ้า

ส่วนเรื่องกันน้ำกันเหงื่อถือว่าทำได้ดีเลยค่ะ เป้ลองเทน้ำลงไปตรงๆ บนหลังมือที่ถูกขีดเขียนด้วยมาสคาร่า จากนั้นก็ทิ้งไว้ให้แห้งเองสักพัก ปรากฏว่า มาสคาร่าไม่เลอะ ไม่เยิ้มหรือหลุดออกไปเลยอ่ะ ตัดปัญหาคราบเลอะเป็นตาแพนด้าระหว่างวันไปได้เลยค่ะแบบนี้

เห็นติดทนแบบนี้ไม่ต้องกลัวว่าจะทำความสะอาดยากนะคะ เพราะใช้แค่อายรีมูฟเวอร์ก็สามารถล้างออกได้ง่าย ไม่ทิ้งคราบดำใดๆ ที่สำคัญไม่ต้องถูแล้วถูอีกให้ยุ่งยาก หรือแสบรอบดวงตาเลย

ล่าสุดยกให้เป็นมาสคาร่าลูกรักไปแล้วจ้า คือดีเกินคาดมากๆ ชอบตรงที่ปัดขนตาได้เป๊ะปัง แล้วอยู่ทน ระหว่างวันไม่เป็นคราบดำหรือตาแพนด้าเลยนี่แหล่ะ !! แถมราคาก็น่ารักไปอีก เป้ได้มาในราคาแท่งละ 119 บาทเท่านั้นค่ะทุกคน แบบนี้ใช่ไหมอะที่เค้าเรียกว่าของถูกและดี 


พิกัด : CJ Supermarket

 Facebook page: Cosmopop Cosmetics

 Line: @Cosmopop  


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE