รีวิวครีมกันแดดถูกและดี KA UV Superbloc หน้าหายหมอง คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ

35 15
WITH <strong>KA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่า วันนี้แกมกลับมาพร้อมกับรีวิวครีมกันแดดถูกและดี KA UV Superbloc Fluid Protector มี SPF50+ PA+++ ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB ใครที่กำลังมีปัญหาใบหน้าหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ อยากจะแนะนำครีมกันแดดตัวนี้เพราะส่วนผสมเด็ดของเขา นั่นก็คือมังบีน ช่วยต้านความเครียดของผิวจากยูวี และปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกที่จะมาทำร้ายผิวสวยๆ ของเราค่ะ
ครีมกันแดด KA UV Superbloc ตัวนี้มาในรูปแบบซอง พกไปไหนมาไหนสะดวก จะพกครีมกันแดดติดกระเป๋าไว้ก็สะดวกมากๆ ก่อนใช้ให้นวดซองเขานิดนึงก่อนลงครีมกันแดดตัวนี้บนใบหน้าและลำตัว
บางคนอาจจะสงสัยว่า ทำไมเราต้องลงครีมกันแดด ครีมกันแดดสำคัญมากๆ เขาช่วยทำให้ผิวเราเกิดริ้วรอยช้าลง แถมป้องกันฝ้า กระ ที่จะเกิดก่อนวัยได้ด้วย หรือใครที่อายุเยอะๆ มีฝ้า มีกระ ครีมกันแดดจะช่วยทำให้รอยฝ้า กระ ไม่ดำขึ้น ยิ่งถ้าเราต้องเจอมลภาวะในแต่ละวันเช่นแสงแดด ไอแดด ไอร้อน ฝุ่น ครีมกันแดดตัวนี้มีส่วนผสมมังบีน นอกจากจะช่วยเสริมเกาะป้องกันผิวจากธรรมชาติแล้ว เขาก็สามารถปกป้องผิวจากมลภาวะที่จะมาทำร้ายผิวเรา ที่เราจะเจอในแต่ละวันได้ด้วย เจอแดดเยอะๆ ครีมกันแดดตัวนี้เอาอยู่ดูได้จากผิวไม่แดงหรือคล้ำเสียเวลาเจอแดดแรงๆ
เนื้อ : เนื้อเขามีความเป็นน้ำมากๆ ทาแล้วไม่หนึบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว ทาบนผิวแล้วจะรู้สึกว่าผิวนุ่มมากขึ้น ไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า ใครเป็นคนผิวมัน แล้วไม่ชอบครีมกันแดดที่มันๆ แนะนำครีมกันแดดตัวนี้เลยจ้า  
วิธีการใช้ : แกมจะลงสกินแคร์ของแกมตามปกติ ตามด้วยครีมกันแดดตัวนี้ก่อนแต่งหน้า ไปแล้วเขาไม่เหนียว ไม่วอก พอเกลี่ยเนื้อเขาเสร็จ เหมือนเขาจะช่วยปรับสีผิวเราได้ด้วย ใครมีเซรั่มวิตามินซี ลองใช้คู่กับครีมกันแดดตัวนี้ดูค้าบ ผิวจะปังมาก ผิวจะโกล์ว จะฟู สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นไปอี๊ก
ดูจากรูปนี้แล้วเห็นชัดมากๆ ว่าผิวสว่างขึ้นมา 1 เฉด แบบกลืนเข้าสู่ผิวไปเลย แต่ไม่วอกนะคะ ผิวยังดูเป็นธรรมชาติอยู่ ไม่หนักผิวเลย อ่อนโยนต่อผิวมากๆ  ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน กันแดดของ KA เขาช่วยลดและยับยั้งการเกิดการระคายเคืองของผิวได้ด้วย  
ชอบตัวนี้มากๆ ตรงที่ว่าแกมเป็นคนผิวมัน ทาครีมกันแดดของ KA เสร็จแล้วเขาไม่เหนียว กันน้ำ กันเหงื่อได้ เวลาเหงื่อออกระหว่างวัน ไม่มีรอยครีมกันแดดไหลลงให้เป็นคราบ คุมมันได้ด้วย แกมว่าคนผิวธรรมดาถึงผิวผสมใช้ครีมกันแดดตัวนี้แล้วน่าจะชอบ
บอกเลยว่า ครีมกันแดดบางตัวพอแต่งหน้าทับ จะลอกๆ เป็นขุยๆ ขึ้นมา ตัวนี้ไม่เป็นนะจ๊ะ ลงเมคอัพต่อได้สบายใจมาก แกมใช้แล้วชอบเนื้อเขามากๆ น้องเขาช่วยคุมมันได้ วันไหนต้องออกจากบ้านเจอแดดทั้งวัน เจอมลภาวะหนักๆ ก็ต้องเลือก KA เลย เจอแดดแรงๆ ผิวแกมไม่มีรอยแดง หรือรอยผิวไหม้จากแสงแดดเลย สีผิวสม่ำเสมอเหมือนเดิม เหมือนเขาช่วยป้องกันผิวเราจากผลภาวะจริงๆ ชี้เป้าเลยค่า

 จริงๆ กันแดดเคเอ ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของถั่วเกาหลีที่ชื่อว่า “มังบีน” เจ้าตัวเขียวๆ หน้าซองเลยทุกคน ซึ่งเจ้าถั่วเกาหลีตัวนี้จะช่วยต้านทานผิวเครียดที่เกิดจากการเจอแสงแดดจัดๆ ซึ่งอาจส่งผลทำให้ผิวเกิดเกิดผื่น คล้ำแดดนั่นเอง ซึ่งกันแดดเคเอตัวนี้ก็เอาอยู่จริงๆค่ะ
ใครสนใจครีมกันแดดสักตัวที่คุมมัน ปกป้องผิวจากมลภาวะ ไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำ สีผิวสม่ำเสมอก็แนะนำเลยจ้า หมดไปแล้วสำหรับรีวิวนี้ ใครมีคำถามอะไร คอมเม้นต์มาได้เลยน้า เจอกันกระทู้หน้าค่า สวัสดีค่า

พิกัด : Lazada, Shopee, Konvy


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE