อาหารสไตล์อังกฤษ ต้องมาที่ร้าน Buster's Fish & Chips

54 22

อะแฮ่มๆ!!

อาหารพร้อมเสริฟแล้วค่า

55555


ขอนำเสนอ ร้านอาหารสไตล์อังกฤษ


Buster's Fish & Chips


ภายในและภายนอกของร้านชั้นล่างจะตกแต่งไปในโทนสีขาว,สีแดง และ สีดำ ซึ่งเป็นสไตล์อังกฤษสุดๆ ออกแนวสตรีทๆหน่อย เท่ๆ ชิคๆ คูลๆ คือถ้าแต่งตัวมาแนวนี้มุกว่าโอเคมากเลยถ่ายรูปออกมาปังแน่นอน

วันนี้มุกมากับคุณแม่ด้วย ก็จะเห็นว่าคุณแม่จะแต่งออกแนวเท่ๆหน่อย เข้ากับร้านที่สุด ส่วนตัวมุกจะเน้นชิลๆ เป็นโทนขาวดำ แบบนี้ก็ได้อยู่น้า55

 

เอาล่ะมาดูกันดีกว่าว่าวันนี้มุกจะสั่งอะไรบ้างน้า

ส่วนใหญ่ที่นี่จะเน้นไปในทางสต็กปลาทอดกรอบ เสริฟคู่กับเฟร้นฟรายและเลม่อนเผื่อไว้ตัดเลี่ยน ที่นี่จะมีปลาแทบทุกชนิดให้ได้เลือกตามความชอบ แต่ละสายพันธ์ก็จะมีรสชาติที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นความฉ่ำ ความแน่น ความร่วน ของแต่ละแบบ เพื่อนๆสามารถเลือกตามใจชอบได้เลยน้า หรือจะสอบถามเนื้อปลาแต่ละแบบกับพี่ๆพนกงานก็ได้นะคะ แนะนำดีมาก


ตามมาดูเลยฮ้าพ ว่ามุกสั่งอะไรมาบ้าง

  Pacific Cod  

อันนี้จะเป็นเนื้อปลาค็อดชิ้นใหญ่มากกกกก ชุบแป้งทอดกรอบมาอย่างดี แป้งที่ว่ากรอบนี่คือกรอบจริงๆ กรอบมาก ไม่อมน้ำมันเลย เนื้อปลาจะมีความฉ่ำเล็กๆ ไม่แน่นจนเกินไป จะบอกว่านี่คือเมนูเด็ดของทางร้านเลยนะ ใครแวะมาก็ต้องสั่ง!

  Salmon Fish Cakes  

อันจะเป็นเนื้อแซลมอน แต่ที่บอกว่าเป็นเค้กก็เพราะว่าเค้ามาในรูปทรงแบบกลมๆ เนื้อข้างในก็จะนุ่มๆฟูๆ เสมือนกับเค้ก อะไรอย่างงี้ แต่เอาจริงเราชอบเมนูนี้มากเลยนะ หรืออาจจะเพราะเราชอบกินแซลมอนอยู่แล้ว555 แต่แนะนำๆเลย เมนูนีต้องสั่ง อร่อยมาก

   Macaroni 3 Cheese  

เป็นมักโรนีี่ผสานไปด้วยชีสทั้งหมด 3 อย่าง ขอบอกว่าจำไม่ได้จริงว่าคือชีสอะไรบ้าง แงง แต่รวมๆคือตักแล้วยืดๆ หอมเนยหอมชีสมากๆ พอเข้าปากแล้วมันแบบละมุนไปหมด ความนุ่มของมักโรนีผสมผสานไปกับรสชาติของชีสและเนยี่ไม่ไดเค็มมากจนเกินไป ลงตัวสุดๆ

  Pork Lasagna  

อันนี้จะเป็นลาซานย่าหมู เค้าทำเป็ฯชั้นเลเยอร์ได้ดีมาก ทั้งชีสและซอสที่ผสมผสายกันอยู่ในหนึ่งคำคือแบบ ฟินน ไม่เลียนเลย รสชาติมีความเปรี้ยวนิดๆจากมะเขือเทศและปนไปด้วยความหวานจากเนื้อหมูและมีความเค็มจากชีสนเล็กน้อย โอ้ยทุกคน คือแบบอร่อยอะ นี่สั่งกลับบ้านด้วยนะ อร่อยจริง

  Wagyu Beef & Onion  

เมนูนี้ห้ามพลาด! เป็นอะไรที่ลงตัวมากกกก ด้านนอกจะเป็ฯแป้งคลายๆแป้งพาย ไม่แน่ใจว่าใช่มั้ย เราก็จะราดวอสเกรวี่ลงไปก่อน แลวก็หั่นได้เลย ด้านในจะเป็นวากิวนุ่มๆ หันเป็นชิ้นลูกเต๋าที่พอดีคำ ไม่ใหญ่จนเกินไป อร่อยยยยย เป็ฯเมนูที่มุกยังไม่เคยกินที่ไหนมาก่อนเเลย ชอบเมนูนี้ที่สุด!


  Sauce  

ตัวซอสมีให้เลือกหลากหลายมาก แต่ที่เป็ฯตัวเด็ดของางร้านก็คือ Tartar Sauce รสชาติจะออกเปรี้ยวๆนิดนึง แต่ส่วนตัวมุกชอบ Onion Cheese ที่สุด หอมละมุน แต่Cheese กับ Sriracha Sauce ก็อร่อยนะ ตัวSriracha มีความเผ็ดนิดๆ กินแล้วไม่เลี่ยน

มื้อนี้คือแบบอิ่มมากกกกก แต่ก็ชอบมากๆ55 ร้านนี้เค้าเป็นอาหารที่มีสูตรมาจากอังกฤษโดยตรงเลยนะ เพราะเจ้าของร้านรวมถึงเชฟก็เป็นคนอังกฤษ พอกินอิ่มก็ถ่ายรูปสักนิดหน่อย แสงด้านบนดีมาก 

ลืมบอกเลย  มุกมาสาขา สุขุมวิท31/1 นะคะ แต่ก็จะมีอีกสาขาคือที่ สาทร ค่ะ ใครสะดวกที่ไหนก็ตามชอบเลยน้า แต่ถ้ามาสาขานี้ที่มุกมา นั่ง BTS มาลง EMQ ได้เลยเดินย้อนมานิดหน่อยก้ถึงแล้วงับ


ใครชอบอาหารสไตล์นี้ก็อย่าลืมแวะมาที่ร้านนี้ดูน้า ได้ถ่ายรูปชิคๆด้วย มีรูปลงไอจีแน่นอน


ยังไงวันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้า

บับบาย


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE