KARA SKIN เซรั่มบำรุงผิวหน้าใส ลดเลือนปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ

40 19
WITH <strong>KARA SKIN</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ผิวของเราถูกทำร้ายได้ตลอดเวลา ทั้งจากแสงแดด แสงจอจากหน้าจอคอม และมลภาวะต่างๆ แล้วแน่นอนว่าปัจจัยเหล่านี้จึงส่งผลให้ผิวของเรานั้นเกิดปัญหาคล้ำเสีย จุดด่างดำ ฝ้า กระ ตามมาอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งถ้าใครที่มีผิวบางมากๆก็อาจจะเกิดปัญหาผิวดังกล่าวได้ง่ายกว่าปกติอีกด้วย


แล้วถ้าหากสะสมปัญหาผิวดังกล่าวนี้ไว้นานๆเข้า อาจจะยิ่งส่งผลให้บานปลาย รักษาดูแลกันได้ยากเข้าไปอีก ดังนั้นเพื่อฟื้นฟู และปกป้องผิว พร้อมลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ไม่ให้เกิดขึ้นซ้ำ หรือ เกิดขึ้นเพิ่ม ฉะนั้นการเลือกใช้สกินแคร์ที่ตรงกับปัญหาผิวจึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด


วันนี้พลอยก็มีเซรั่ม ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้แข็งแรง กู้ผิวหมองคล้ำให้กลับมาขาวกระจ่างใส ทั้งลดเลือนรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้อย่างตรงจุด! บำรุงผิวให้ดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำ สุขภาพดี แถมเป็นเซรั่มที่คนที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่ระคายเคืองผิว มาแนะนำค่ะ

Kara Skin Absolute White Rapid Brightening & Smooth Serum


เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังในตอนนี้ แบรนด์ Kara Skin เป็นอีกหนึ่งเซรั่มที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้


ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้นที่สกัดมาจากผล Kakadu Plum ที่อุดมไปด้วยสาร Antioxidant และ Vitamin C สูงที่สุดในโลก มากกว่าส้มถึง 100 เท่า! พร้อมทั้งผสานคุณค่าของส่วนประกอบจาก Vitamin B3, Giga White, Hyaluronic Acid กับ สารสกัดจากรากชะเอมเทศ จึงมีส่วนช่วยฟื้นฟู ปรับสมดุลผิวที่หมองคล้ำให้กลับมาขาวกระจ่างใส และลดเลือนรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้ดูจางลงภายใน 14 วัน เสริมเกราะให้ผิวแข็งแรง การระคายเคืองลดลง แล้วยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ชุ่มชื้น สุขภาพดี

สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวเป็นสิว ระคายเคืองแพ้ง่ายก็ใช้ได้ แถมใช้แล้วไม่ทำให้ผิวบางลง ไม่เกิดการอุดตันของผิว เป็นเซรั่มสูตรอ่อนโยนที่ไร้สารเคมีเติมแต่งอย่างซิลิโคน, มิเนรัลออยล์, พาราเบน, แอลกอฮอล์ และ สีสังเคราะห์

ถ้าพูดถึงเรื่องแพคเก็จนั้นต้องบอกเลยว่าหรูหรา เพราะเป็นแบบขวดแก้ว น้ำหนักเบา ที่มาพร้อมกับสีม่วงพาสเทลน่ารัก แล้วยังเป็นแบบหัวปั๊ม กดง่าย ทำให้สะดวกต่อการใช้งาน ไม่ต้องกังวลว่าสิ่งสกปรกจะเข้าไปในตัวเซรั่ม

เนื้อเซรั่มใสเข้มข้น บางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ พอเกลี่ยทาลงบนผิวแล้ว จะเกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ แล้วยังไม่ทำให้ผิวดูมันวาว และยังช่วยมอบสัมผัสผิวที่ชุ่มชื้นขึ้นทันที

การใช้เซรั่มนั้น เพียงแค่กดประมาณ 1 - 2 ปั๊ม ก็ใช้ทาบำรุงผิวได้ทั่วทั้งผิวหน้า และควรใช้เป็นประจำทุกวันในตอนเช้า กับก่อนนอนหลังทำความสะอาดผิวหน้า ซึ่งช่วงไหนที่พลอยรู้สึกว่าผิวหน้าขาดน้ำ แล้วต้องการฟื้นฟูเป็นพิเศษก็จะกดเนื้อเซรั่มทาบำรุงเพิ่มในตอนกลางคืน แล้วพอตื่นเช้ามาจะสังเกตได้เลยว่าผิวชุ่มชื้น ดูกระจ่างใสมากๆ เหมือนคนนอนหลับเต็มอิ่มครบ 8 ชั่วโมงเลยล่ะ

หลังจากที่ได้ลองใช้เซรั่ม Kara Skin มาสักพักนั้น พลอยประทับใจในเนื้อเซรั่มของแบรนด์มากๆ ด้วยความที่พลอยเป็นคนที่ค่อนข้างแพ้ง่าย แถมมีสภาพผิวแบบผสม ตอนแรกกังวลว่าใช้แล้วจะแพ้ จะรู้สึกเหนียวหน้าหรือเปล่า? แต่พอได้ลองทาผิวดูจริงๆ กลับปลื้มมากเลย เพราะเนื้อเซรั่มซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว ไม่ทำให้ผิวมัน และไม่ทำให้เป็นสิวเพิ่ม ไม่รู้สึกแสบผิวเมื่อโดนแดดด้วย


แล้วพอได้ลองใช้อย่างต่อเนื่อง ก็รู้สึกว่าผิวค่อยๆแข็งแรงขึ้น เนื่องจากอาการระคายเคืองของสิวลดลง พร้อมทั้งยังช่วยลดเลือนความโทรมหมองคล้ำของผิว ที่เกิดจากการนอนพักผ่อนไม่เพียงพอ ให้กลับมาดูสดชื่น เปล่งปลั่ง กระจ่างใสในระดับหนึ่ง ส่วนเรื่องรอยสิว จุดด่างดำ กระ ก็ค่อยๆจางลง ที่สำคัญผิวดูฟู อิ่มน้ำ ทำให้ผิวแต่งหน้าแล้วเมคอัพติดทนทานยิ่งกว่าเดิมค่ะ และปัญหาเรื่องฝ้านั้นยังไม่เห็นผลลัพธ์นะคะ เพราะพลอยยังไม่มีปัญหาเรื่องฝ้าเท่าไหร่ แต่คาดว่าถ้าใช้ไปเรื่อยๆอาจจะช่วยยับยั้งการเกิดฝ้าได้ดีแน่นอนค่ะ

สรุปเลยว่าเป็นเซรั่มที่พลอยได้ลองใช้แล้วประทับใจอีกแบรนด์นึงเลย ซึ่งเมื่อเทียบคุณภาพกับราคาแล้วถือว่าไม่แพงเลยค่ะ เพราะตอนนี้มีการจัดโปรโมชั่นอยู่ด้วย จากราคา 1,380 บาท ลดเหลือเพียง 690 บาทเท่านั้น สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ อยากให้ลองเปิดใจใช้กันดูค่ะ รับรองว่าใช้แล้วต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

สามารถสั่งซื้อเซรั่ม Kara Skin ได้ที่ Shopee, Lazada โดยพิมพ์ “เซรั่มKara” และ Line Official: @karaskin, Facebook: karaskinoffcial หรือ ตัวแทนจำหน่าย Urich ทั่วประเทศค่ะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE