ว่าด้วยเรื่องของปากกกก...

41 17

ไม่ว่าฤดูไหนปากก็เป็นส่วนที่แห้งที่สุดเสมอเลยยย

หลังจากหายไปนานรอบนี้กลับมาได้หมวดของปาก ปาก ปาก ปากกก โดยธรรมชาติของผู้หญิงนั้นใช้ริมฝีปากไปกับการทาลิป แล้วนั้นก็มีหลายแบบ ทั้งเนื้อแมตต์ ทั้งกึ่งแมตต์ หรือจะลิปทินท์ เรียกได้ว่าผ่านสมรภูมิก็ว่าได้ วันนี้เลยจะมาบอกต่อลิปที่ทาบำรุงริมฝีปากกันค่าาาา

1. Vaseline Lip Therapy


ตัวนี้เป็นยี่ห้อในดวงในสุดๆ ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งหมดแล้วต้องซื้อมาเติมตล๊อดดดดด! ปกติแล้วหยกจะใช้เป็นกระปุกใหญ่ที่ใช้ได้นานนับปี ทาได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

ดีไปหมดตั้งแต่กลิ่นยันเนื้อสัมผัส น้องคนนี้มีส่วนผสมของอโลเวร่าด้วย ความรู้สึกตอนทาจะหนักๆนิดหน่อย แต่ไม่หนักจนรู้สึกลำคานนะ ทาก่อนนอนตื่นมาปากนุ่มมาก ตัวนี้ไม่ต้องพูดเยอะ เพราะดีม๊ากกกกก 

(ขุดจนเป็นหลุมไปเล้ยยย)

2. Fresh Sugar Hydrating Lip Balm


ลิปบาล์มชื่อดังที่มีหลายกลิ่นให้เลือกสรรค์กลิ่นที่ขายดีของเค้าก็คือน้องคาราเมล แต่  แต่ แต่ตัวนี้กลิ่นดีมากกกก บอกเลยว่าไม่ได้มีดีแค่น้องคาราเมลค่ะ น้องเลมอนก็ดี ดีแบบยกนิ้วให้เลย  

น้องคนนี้เป็นลิปบาล์มเข้มข้นกลิ่นเลมอน มีส่วนผสมของวิตามินอีและน้ำมันสกัดจากเมล็ดแอพริคอท ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ริมฝีปาก ทาก่อนนอนตื่นมาปากนุ่มมาก ทาเพลินๆจนรู้สึกว่า เอ๊ะ!จะหมดแล้วเนี้ยยย

3. Eucerin Aquaphor SOS Lip Care


บอกเลยว่ายูเซอรีนไลน์ Aquaphor คือดีไปหมด ผิวแห้ง ปากแห้ง หน้าแห้งคือเอาอยู่ทุกอย่าง น้องคนนี้ไม่มีกลิ่นใดใด ปากแห้งเอาอยู่

น้องคนนี้มีส่วนผสมของ Vitamin C&E ช่วยให้ปากชุ่มฉ่ำ เนื้อสัมผัสดี ไม่หนักปากจนเกินไป เรื่องความชุ่มชื้นคือเต็ม10 ทาก่อนนอนตื่นมาก็นิ่ม ไม่ลอกเป็นแผ่นๆในตอนเช้า SOS สมชื่อ!!!

4. Aesop Rosehip Seed Lip Cream


ได้มาเพราะความงง ใช้ไปใช้มาคือดีมากกก น้องเป็นลิปครีม ฟังไม่ผิดค่ะน้องคือลิปครีมมมม เหมือนเป็นการทาครีมให้ปากของเรานั้นเอง กลิ่นมีความแมกไม้ตามฉบับ Aesop 

น้องคนนี้เป็นลิปครีมไม่เหนียวเหนอะหนะเลยยยย  ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก เนื้อเบาซึมไวมากกกกกก

ตอนใช้ครั้งแรกตกใจมาก ไม่คิดว่ามันจะดูเหมือนไม่ได้ทาขนาดนี้ แต่พอตื่นเช้ามาคือดี ปากไม่แห้งและนิ่มมากๆ ควรค่าแก่การจ่ายเงินมากค่ะ



ครบแล้วค่าาา สำหรับลิปที่ช่วยบำรุงริมฝีปากทั้ง 4 ตัว 

บอกเลยว่าทั้ง 4 ตัวนี้คัดว่าแล้วว่าควรลอง และเป็นของที่ต้องมี 

ชะนีที่ทาลิปบ่อยๆแบบเราถูกใจสิ่งนี้ที่สุด มีลิปบำรุงตัวไหนที่ควรจะซื้ออีกแนะนำมาได้เลยน้าาา

 

สำหรับวันนี้ขอบคุณค่าาาา


Yoke Warangkana

Yoke Warangkana

•หยก หยกค่ะ หยกเอง
•มือใหม่หัดสวย

ติดต่อ LINE: warang.y

FULL PROFILE