ท้าพิสูจน์ 60 วัน!! ครีมลดฝ้ากระ กระปุกละ9พัน ฝ้า กระ หายจริงไหม?! กับ Cosmelan2 ของ mesoestetic

41 18

สวัสดีค่า


ตามชื่อกระทู้เลยยค่าา ท้าพิสูจน์ 60 วัน!!  ฝ้า กระ หายจริงไหมกับ Mesoestic Cosmelan2 


ใครมีปัญหาหนักใจเรื่องฝ้ากระจุดด่างดำอยากให้ดูกระทู้นี้จนจบนะคะ บอกเลยว่าเป็นการรีวิวเก็บผลแบบจริงจัง ทดลองใช้เองจริง 60 วัน เอาหน้าตัวเองมา ท้าพิสูจน์ 


อยากให้เป็นประโยชน์กับคนที่แก้ไม่ตกกับเรื่องฝ้ากระจุดด่างดำกันเนอะ เพราะมันรักษายากมากกกกก


คนที่อายุเริ่มเข้าวัย 30-40+ จะเริ่มเห็นปัญหานี้กันชัดเจนมากๆ เอาจริงๆเราควรป้องกันตั้งแต่อายุยังไม่เยอะก็ดีนะ แบบ 26 ก็เริ่มใช้ครีมลดริ้วรอย ปกป้องฝากระก็ได้แล้วนะ นี่ก็บอกเลยนะว่าปุ่นเอง ซีเรียสกับปัญหานี้มากก เพราะมันเกิดง่ายสุดๆตามวัยที่เยอะขึ้น แล้วมันดันแก้ได้ยากมากนี่สิ! ส่วนตัวลองมาหมดทุกตัวแล้ว ที่เค้าว่าปัง ผลลัพธ์เด็ด ราคาแพง ราคาถูกแต่ก็ยังเอาไม่อยู่จ้า! จนหลังๆเริ่มถอดใจว่ามันคงอยู่กับเราไปตลอดแน่ๆ T^T


 แต่ล่าสุดจ้าไปเจอรีวิวของเจ้าตัวนี้เข้า มันปังมากก! มันแบบเห้ยจริงอ่อ ได้ผลแบบนี้จริงๆเหรอเห็นหลายๆคนทำรีวิวใช้จริงเก็บผลไว้ว่ารอยฝ้ากระจางลงแบบจริงจัง ชัดเจน นี่ก็ไม่รีรอ จัดมาลองทันที สั่งออนไลน์มาลองเลยจ้า 



กับตัวนี้เลย Mesoestic Cosmelan2 ใครรู้จักแบรนด์นี้มั่ง? คือปุ่นจะเล่าก่อนว่าแบรนด์เขามาจากประเทศสเปน แล้วแบรนด์เขาโด่งดังมานานมากเรื่องครีมทาหน้ารักษา ฝ้ากระ

ปุ่นทำรีวิวตัวนี้แบบวิดีโอไว้ที่นี่ด้วย เผื่อใครอยากดูแบบคลิปการใช้งานนะคะ


ส่วนตัวที่ปุ่นลอง เป็นตัวเด็ดจัดอยู่ใน professional line ของแบรนด์เลย ก็คือเจ้า Cosmelan นี่แหละ 


เป็นตัวรักษาฝ้ากระที่ได้รับการยอมรับผลลัพธ์จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังทั่วโลก และผ่านการค้นคว้า วิจัย พัฒนามานานกว่า 37 ปี โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในสเปนค่ะ 


ให้ผลลัพธ์เรื่องการลดฝ้ากระ และผิวกระจ่างใสได้ถึงต้นตอเลย เป็นครีมลดฝ้ากระแบบเข้มข้นสูงมากกก

ซึ่งต้องบอกว่าตัวนี้เห็นผลลัพธ์แบบจริงจังที่สุด ตั้งแต่เคยเห็นรีวิว หรือใช้เองกับตัวมา แต่เค้าเน้นการทาต่อเนื่องนะ ประมาณ 60 วัน หรือบางคนที่เป็นเยอะๆหนักๆอาจต้องยาวไปซัก 90 วันเลย ปุ่นแนะนำให้ใช้ต่อเนื่องจนกว่าจะได้ผิวหน้าที่พอใจเลยแต่บอกเลยว่าเห็นผลชัดเจนและช่วยได้จริงๆจ้า


และอีกข้อที่ชอบมากคือเค้าสามารถช่วยลดเลือน ยับยั้ง ป้องกันไม่ให้ ฝ้ากระ จุดด่างดำกลับมาเป็นซ้ำ แบบ 3 in 1 เลย คือ ช่วยลดปัญหาผิวคล้ำเสีย, ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส, ปรับให้สีผิวสม่ำเสมอกัน ส่วนผสมหลักๆมีประมาณนี้ ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิวและบำรุงไปด้วยในตัว


1 retinyl palmitate 0.98%

2 kojic acid 3%

3 alpha-abutin 2%

4 azeleic acid

5 niacinamide 2%

6 alovera barbadensis 6%

7 glycerin 4%

8 vit c 0.50%

9 bha 0.50%

สารบำรุงจัดว่าใส่ยกขบวนมาเป็นกองทัพ เพื่อสยบฝ้ากระแบบจริงจัง ถึงเซลล์ผิวเลย เรียกว่าช่วยตอบโจทย์เรื่องนี้จริงจัง 


เพราะจริงๆปัญหาหลักของฝ้ากระก็คือ สิ่งเร้าต่างๆ เช่น แสงแดด, อายุที่เพิ่มขึ้น, ฮอร์โมนไม่สมดุล, พันธุกรรม และการใช้สารเคมีบางประเภท ทำให้เร่งกระตุ้นเซลล์ผิวในร่างกายเราให้ผลิตเมลานินหรือเจ้าจุดด่างดำต่างๆให้สะสมเกิดที่ผิว รวมถึงทำให้เกิดปัญหารูขุมขน และสิวต่างๆด้วย ซึ่งครีมตัวนี้จะเข้าไปช่วยแก้ที่ต้นตอของปัญหาพวกนี้เลยค่ะ

สำหรับการใช้งาน ตัวนี้ใช้ทาได้ทั้งกลางวัน-กลางคืนเลย อาจจะมี เอฟเฟคทำให้หน้าแห้ง คันยุบยิบ หน้าลอก เป็นขุย และอาจมีสิวขึ้นมาในช่วงแรกได้นะคะ แล้วแต่ผิวของแต่ละคนเลย เพราะครีมตัวนี้จะช่วยเคลียร์ใต้ผิวด้วย 


มาดูเนื้อสัมผัสเค้ากันเป็นครีมสีเนื้อเข้มๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สัมผัสตอนทาลื่นๆ เกลี่ยง่าย ไม่หนืดผิว แต่เค้าแห้งไวนะ ต้องรีบเกลี่ยนิดนึง ใช้ปริมาณเท่าเม็ดถั่วแดง และทาบางๆให้ทั่ว เพิ่มปริมาณได้หากรู้สึกไม่แพ้หรือระคายเคือง

บอกทริคนิดนึงควรทา moisturizer เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว หลังทา cosmelan 15 นาทีและเสริมด้วยกันแดด ที่มี spf 50 ขึ้นไปในตอนเช้า 

ถ้าใครที่ช่วงแรกทาเช้าเย็นไม่ไหว ให้ทาเฉพาะกลางคืนก็ได้ค่ะ หรือทาวันเว้นวันก่อน ถ้าผิวเริ่มปรับสภาพได้แล้วค่อยเปลี่ยนมาใช้ทุกวัน เช้า-กลางคืนก็ได้ค่ะ


มาถึงตรงนี้คงอยากเห็นแล้วใช่ไหมคะ กับประสิทธิภาพการทำงานของครีม Cosmelan 2 ตัวนี้กัน 


ปุ่นเก็บผลใช้ต่อเนื่อง 60 วัน ให้ดูกันด้วยว่าจะเปลี่ยนแปลงยังไงบ้าง ไปดูกันค่า

Before – ก่อนใช้

เริ่มจากสภาพก่อนใช้ก่อน มีรอยกระฝ้า จุดด่างดำ รอยสิว ชัดเจนตรงช่วงโหนกแก้ม ตรงนี้และคือจุดที่หลายๆคนเจอกันเยอะ มีปัญหารูขุมขนข้างแก้มกว้าง และมีสิวขึ้นที่คางประปรายจากฮอร์โมนไม่สมดุล และอายุที่เพิ่มขึ้น

หลังใช้ 7 วัน

หลังเข้าช่วงวันที่ 7-8 มีอาการหน้าแห้งลอก และเกิดสิวขึ้นที่คางซึ่งจากที่เคยเห็นรีวิวมา อันนี้เป็นเอฟเฟคที่อาจะเกิดขึ้นได้ในช่วงแรก เพราะครีมจะมีการเคลียรใต้ผิวด้วยค่ะ

ช่วงนี้หน้าจะบอบบางเป็นพิเศษ ปุ่นเน้นเติมบำรุงที่อ่อนโยนและทากันแดด SPF สูงร่วมด้วย เพื่อช่วยปกป้องผิวค่ะ

หลังครบ 30 วัน


อาการหน้าลอกและมีสิวขับออกมาหายไปประมาณวันที่15 และผิวกลับมาเป็นปกติ ไม่แห้งลอกคันแล้ว ช่วงวันที่ 30 รู้สึกได้เลยว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นกว่าตอนก่อนทา ผิวละเอียดขึ้น รูขุมขนเล็กลงค่ะ

หลังครบ 45 วัน

เข้าวันที่ 45 รู้สึกแฮปปี้กับผิวมากเลยค่ะ รอยดำฝ้ากระจางลงไปเยอะมากก รู้สึกหน้ากระจ่างใส เริ่มออกจากบ้านหน้าสด ไม่ต้องแต่งหน้าก็รู้สึกว่าผิวเราสดใสไม่โทรมค่ะ

และแล้วกับการเก็บผลมหากาพย์อันยาวนาน ก็เข้าถึงวันที่ 60 แล้วค่า เย้ๆๆ

เห็นได้ชัดเจนมากๆว่าจุดด่างดำคือแทบไม่เหลือบนหน้าแล้วจะเหลือแค่จุดเล็กๆที่เคยเป็นจุดดำหนาฝังลึกที่ก่อนหน้านี้เคยทาครีมมาหลายตัวก็ไม่ค่อยจางลงเท่าไหร่เพราะสีเข้มพอสมควรเลยค่ะ

บอกเลยว่าจุดนี้คือแฮปปี้กับผิวตัวเองสุดๆ รู้สึกได้ชัดเจนว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นมาก และครีมช่วยลดเลือนจุดดำ ฝ้ากระได้จริง ตามที่เห็นเลยค่ะ รู้สึกถึงผิวที่ละเอียดขึ้น รูขุมขนเล็กลง ดีงามจริงๆค่า

เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงกันแล้วเนอะ เป็นครีมลดฝ้ากระที่ปุ่นว่าช่วยได้จริงและชัดเจนมาก ที่ชอบสุดคือไม่คิดว่าการทาครีมจะทำให้พวกรอยดำฝังลึกพวกนี้หายไปได้จริง เพราะไปเลเซอร์ออกยังยากเลยบอกตรงๆ แต่ครีมตัวนี้ทำได้จ้า

ปุ่นให้ขึ้นแท่นยืนหนึ่งในใจไปเลย ถึงราคาจะแอบแรงไปนิด แต่บอกเลยคุ้มค่าทุกหยาดหยด เพราะใช้แล้วเห็นผลจริงๆจ้า! หวังว่ารีวิววันนี้จะถูกใจคนที่มีปัญหาหนักใจเรื่องฝ้ากระกันนะคะ ^^


PoonxPoon

PoonxPoon

สวัสดีค่ะ ชื่อ ปุ่นนะคะ ยินดีที่รู้จักทุกคนจ้าา :)

รู้จักกันเพิ่มเติมได้ที่นี่น้าา
Facebook: www.facebook.com/poonxpoonn
Instragram: poonxpoonn

FULL PROFILE