U are what U use!!! สร้างผิวปังรับปีใหม่ด้วย Orbis U Series กันเถอะ🌸💕✌

44 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

  🌸Ohayo!!! ทักทายแบบฉบับญี่ปุ่นแบบนี้...skincare สุดปังที่จะมารีวิวก็ต้องส่งตรงมาจากแดนอาทิตย์อุทัยแน่นอน😘 และน้องมาไม่ได้มาเดี่ยว น้องมาเป็นซี่รีย์ เซ็ต 3 ที่ผสานกันทำงานอย่างลงตัว แทบไม่ต้องการอะไรเพิ่มให้ยุ่งยาก แต่เห็นผลชัดเจนในเวลาเพียง 3-7 วัน...จึงจะชวนสาว ๆ มารู้จักและลองใช้ตั้งแต่วันนี้ เพื่อความมั่นใจกับผิวนุ่ม ชุ่มชื้น สดใส ไร้สิวกับ Orbis U รับปีใหม่ไปด้วยกัน!!!❤


​   🐰มาทำความรู้จักน้องสักเล็กน้อย Orbis U เป็นน้องใหม่ในไทย แต่เป็นตัวแม่ที่ญี่ปุ่น และมีรุ่นพี่เป็นแบรนด์ดังอย่าง Pola แถมน้องยังได้รับรางวัล และได้ใจสาว ๆ ที่ญี่ปุ่นจากยอดขายสุดปังที่นั่นด้วย🍀 น้องมาในรูปแบบ minimal แต่ high class ด้วยส่วนผสมคุณภาพจากสาหร่ายสีเขียว ใบพีช และคอร์นฟลาเวอร์ ที่จัดเป็น key porin booster บวกกับนวัตรกรรมเฉพาะคือเทคโนโลยี "อควาโพลิน" เติมน้ำเข้าสู่ผิวในระดับเซลล์ 🌸 และผลลัพธ์ที่ได้มาคือ ผิวนุ่ม,ฟู อิ่มน้ำ แข็งแรง ลดสิว เปล่งปลั่งสุด ๆ 💪 และน้องยังบริสุทธ์ปราศจากน้ำหอม อ่อนโยน ไร้อาการแพ้หรือระคายเคืองใด ๆ🌷

   ❤ขยับเข้ามาดูหัวใจของซีรี่ย์ญี่ปุ่นนี้กัน มี 3 ขั้นตอนง่าย ๆ เราทำทั้งเช้าและเย็นเลย 

1. Orbis U wash❤ โฟมล้างหน้าเนียนนุ่ม บีบโฟมไม่ต้องเยอะมาก ขึ้นกับความเหมาะสมของแต่ละคน ผสมน้ำเล็กน้อยให้โมเลกุลแตกตัว พร้อมดักจับสิ่งสกปรก และถูให้เป็นฟองเนียน ๆ ก่อนมาลูบไล้ผิวหน้า ขั้นนี้สำคัญมาก คือการ pre lotion booster เพื่อเตรียมพร้อมที่จะลงโลชั่นขั้นถัดไปจร้า
2. Orbis U lotion❤ เนื้อของโลชั่นเป็นเจลลี่ใส ทาแบบแตะและ ๆ กดเบา ๆ แป๊บเดียวโลชั่นก็ซึมเข้าไป และรับรู้ถึงความชุ่มฉ่ำเกิดขึ้นที่ผิว
3. Orbis U moisture❤ ขั้นสุดท้ายแล้ว รวดเร็วมาก😉 เติม moisture ที่มีลักษณะครีมเจลใส ๆ นิ่ม ๆ มีความข้น แต่ไม่มันเยิ้ม..ทาโดยนวดเบา ๆ กดคลึง ๆ เล็กน้อย ขั้นตอนนี้ทาแล้วหน้าฉ่ำวาวทันที ว้าวมาก จับดูจะรู้สึกฉ่ำและฟู ๆ นุ่ม ๆ ชอบมากตัวนี้😘 

  💕 มาดูผลลัพธ์ปัง ๆ ของผิวกัน...ผิวเราเป็นผิวที่ขาดการบำรุง โดยเฉพาะ moisture เพราะความเขื่อผิด ๆ ว่าจะไปอุดตันให้เกิดสิว และทำให้ผิวหน้ามันขึ้น...🍀แต่เมื่อใช้ Orbis U series ได้พิสูจน์แล้วพบว่า ของน้อง Orbis ช่วยสร้างกลไกความแข็งแรงของผิวลึกในระดับเซลล์และไม่ทำให้อุดตัน เพราะผิวได้ถูกทำความสะอาดด้วยการ wash แล้วจึงเติมอาหารผิวและน้ำลงไปในขั้นตอนถัดมา...

    🌸ช่วงที่เราทดลอง เป็นช่วงวิกฤติหน้าหนาว ผิวเป็นขุย มีสิวอักเสบและบวมที่ปลายจมูก...คิดในใจว่าจะรอดมั้ย..มาดูกัน

❤Day1- หลังล้างหน้า หน้าดูสะอาดดี แต่แห้งกร้าน หยาบ ๆ เป็นขุย..🌸 ลง lotion แล้วหน้าดูชุ่มชื้น ผิวดูหยาบน้อยลง และ moisture ทำให้หน้าฉ่ำ วาวทันที และนุ่มขึ้น
❤Day2- สิวอักเสบยุบ มีสะเก็ดสิวหลุดออกมาตอนทา lotion และ moisture สีผิวดูไม่ด่างดำ และเนื้อผิวไม่แห้งหยาบ
❤Day3-คือผลลัพธ์น่าพอใจมาก สิวอักเสบหายไปเลย สีผิวบนหน้าสม่ำเสมอ และมีความนุ่ม ชุ่มฉ่ำ ดูสุขภาพผิวดี ไม่หยาบและแห้งกร้าน ลงรองพื้นเพียงครึ่งเดียว แต่งหน้าเร็วขึ้นมาก เครื่องสำอางติดดี และเนียนเรียบเข้ากับผิวแบบเป็นธรรมชาติ 😘
❤Day4-7 ผิวดีขึ้นเรื่อย ๆ และยังมีการผลัดเซลล์หลุดออกมาให้เห็น ผิวฉ่ำ สีผิวสม่ำเสมอ สิวอักเสบและอุดตันไม่ขึ้น หน้ามันน้อยลงมาก
🍀วันที่ 7 แต่งหน้าง่ายมาก และไม่ต้องลงรองพื้นเยอะ ใช้เพียงครึ่งเดียว เมื่อถ่ายรูปแบบไม่ใช้ ap เทียบกับใช้ ap แทบไม่ต่างมาก คือ ใช้เพียง 7 วัน ผิวก็ดีขึ้นแบบชัดเจน เหมือนได้เจอพื้นฐานการบำรุงที่เข้ากับผิวของเราจริง ๆ💕

   🐰เทียบความแตกต่างกัน
Day 1- Day3
จาก Day 1ผิวจากแห้ง หยาบ สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีสิวอักเสบ อุดตััน ก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ และชัดเจนที่ Day3 ซึ่งผิวฉ่ำโกลว์ สุขภาพดีมาก เมื่อใช้ต่อเนื่องก็ยิ่งรักษาความฉ่ำวาวนี้ไว้ตลอด💪💕

   💕หลังแต่งหน้าเมื่อผิวดีขึ้น...จะรู้สึกว่า พื้นฐานผิวดีิอะไรก็ง่ายขึ้น และผลลัพธ์ก็ออกมาดี ไม่ว่าจะการแต่งหน้าหรือเรื่องอื่น ๆ ที่ตามมา เรียกได้ว่ามั่นใจจากภายในสู่ภายนอก ✌🌷

   ❤ทั้งหมดนี้ เราใช้และรีวิวอย่างจริงจัง เพื่อเพื่อน ๆ ที่อาจมีปัญหาผิวแบบเรา ที่สรรหาหลายอย่างมาใช้ก็ยังไม่ตอบโจทย์...แต่ Orbis U Series เป็นความ minimal ที่ง่าย และตอบโจทย์อย่างชัดเจน...

      💕ให้รางวัลและการดูแลผิวที่ดี เพื่อเพื่อนที่จะอยู่คู่กันไปตลอดชีวิต นั่นคือตัวเราเอง... รักตัวเอง รักผิว มาใช้ Orbis U Series กันจร้า 😘
ปีหน้าเราจะสวยไปด้วยกัน!!! หาซื้อซีรี่ย์นี้ได้แล้วทั้งแบบออนไลน์และที่ห้างชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น
Shopee Mall, Lazada, BFF luxury lifestyle store ทุกสาขา (และ online), Line my shop (Orbis Thailand) และ ชั้น 2 Central World
เริ่มดูแลผิวปัง ๆ กันได้ด้วย Orbis U Series ตั้งแต่วันนี้เลยจร้า🍀🌸❤


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE