UNBOX กล่องสุ่มราคา 399 บาท!!

46 15


สวัสดีค่าาทุกคน ช่วงนี้กระแสกล่องสุ่มมาแรงมากๆ นะคะ ออมสินก็ตกเป็นทาสการตลาดค่ะ ก็จัดกล่องสุ่มมาเลยสิคะ 555 แต่เราก็ซื้อกล่องสุ่มมาในงบที่เราพอไหว ราคาแค่ 399 บาทเราก็ได้กล่องสุ่มมาแล้วซึ่งของข้างในมีมูลค่าสูงสุดถึง 1,290 บาท  ปังไม่ไหวค่ะทุกคน มาดูกันว่าออมสินจะได้อะไรนกล่องสุ่มกล่องนี้บ้างไปดูกันเล้ยย




TADAAA นี่คือของข้างในกล่องสุ่มค่ะทุกคน ตื่นเต้นมากก ได้มาทั้งหมด 4 ชิ้นนะคะ มีของเคาเตอร์แบรนด์มาให้ลองด้วยไปดูกันค่ะว่าแต่ละตัวมีอะไร ยังไงบ้าง



ตัวแรกเป็นกันแดด 

Canmake Mermaid Skin Gel UV SPF 50+ / PA++++ ค่ะปังมากกำลังอยากได้กันแดดอยู่พอดีเเลยค่ะ ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเจลี่ที่ผสานคุณค่าการบำรุงมากถึง 85% แตกตัวเป็นน้ำและซึมซาบสู่ผิวทันที และยัฃบำรุงผิวหน้าพร้อมเป็นเบสเพิ่มประสิทธิภาพ ให้เครื่องสำอางติดทนนานมากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ 

ตัวนี้ออมสินแอบไปเช็คราคามา ราคาอยู่ที่ 300  บาท แค่กันแดดตัวแรกก็ราคาเกือบๆ เท่าราคากล่องสุ่มแล้วค่ะ ถือว่าคุ้มน๊าา



ตัวต่อมาเป็น Sulwhasoo Snowise Brightening UV Protector #02 SPF50+/PA++++

เป็นครีมกันแดดและเบสในตัว และ Brightening UV Protector ใช้เทคโนโลยี Block Brightening ในการปกป้องผิวจากรังสียูวี และฝุ่นละอองที่มีอนุภาคขนาดเล็ก เป็นครีมกันแดดเพื่อผิวขาวกระจ่างใสในขั้นตอนเดียว พร้อมปรับผิวสว่างใสทันที มีสารสกัดสำคัญไวท์จินเส็งซาโปนินที่ช่วยควบคุมการผลิตเม็ดสีเมลานิน แอบไปเช็คราคามาอยู่ที่ 450 บาทเด้อว่าไป ถึงแม้จะเป็นขนาดเล็กพกพาแต่ด้วยความเป็นสินค้าเคาเตอร์แบรนด์ราคาก็จะแรงนิสนึงค่ะทุกคน



และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดคือ Giorgio Armani My Way เป็นน้ำหอมจากแบรนด์ Giorgio Armani ค่ะ ลองดแล้วกลิ่นหอมถูกใจออมสินเลย อันนี้พอดีเอาไว้พกพาไปต่างจังหวัดช่วงหยุดยาวพอดีค่ะ เช็คราคาแล้วอยู่ที่ 250 บาท ค่าา


และสินค้าตัวสุดท้ายออมสินชอบมากเว่อร์คือกระเป๋าจากแบรนด์ Estee Lauder ค่ะเป็นกระเป๋าที่เหมาะกับการพกพาเลย เรียกได้ว่าทั้งเซ็ทที่ได้มาจากกล่องสุ่มสในกระเป๋าได้พอดีเลยค่ะ พกไปไหนมาไหนได้สะดวกมากๆ เลย หยุดยาวนี้แค่หยิบใบนี้ไปก็พอแล้วว



และกล่องสุ่มออมสินซื้อมาจาก www.beauticool.com  ค่ะ เว็บนี้ของราคาถูกมากกกกก  ออมสินเคย Shop มาหลายรอบแล้ว รอบนี้เลยจัดกล่องสุ่มมาแล้วก็โดนใจเลยค่ะไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ของถูกและดีของแท้ของจริงแน่นอนค่ะเว็บนี้




นอกจากกล่องสุ่มยังมีของลดราคาสิ้นปีอีกเยอะมากก แนะนำเลยค่ะเว็บนี้ได้ของแท้ของถูก ราคาดีจริงๆ ค่ะเทียบกับหลายๆ ที่เว็บนี้คือถูกมากๆ และทุกคำสั่งซื้อสินค้าทุกออเดอร์คือมีของแถมทุกออเดอร์ปังมากทุกคน รีบไป Shop กันนะคะ




Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE