มาเช็คสภาพผิวด้วยมาสก์โคลนชาเขียวอุจิ จาก MACCHA

51 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

รู้หรือไม่ทำไมถึงต้องทำการดีท็อกซ์ผิว?

การดีท็อกซ์ผิว ก็คือการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกเพื่อล้างสิ่งสกปรกที่ติดอยู่ตามรูขุมขน ไม่ว่าจะเป็นไขมัน หรือสิ่งอุดตันต่างๆ บางคนอาจจะสงสัย ก็ทำความสะอาดอยู่ทุกวัน ไม่เพียงพอหรอ? บอกได้เลยว่าไม่เพียงพอค่ะ สิ่งสกปรกเหล่านี้หากไม่ได้ทำการดีท็อกซ์ จะเป็นการลดประสิทธิภาพของสกินแคร์ที่เราใช้อยู่ในทุกๆวัน การดีท็อกซ์ก็ถือว่าเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับสกินแคร์ของเราเหมือนกันนะคะ เพราะสารสกัดและสรรพคุณต่างๆที่มีอยู่ในสกินแคร์ หากเรามีสิ่งสกปรกตามรูขุมขนอยู่ สารสกัดเหล่านี้อาจจะทำงานได้อย่างไม่เต็มประสิทธิภาพได้นะคะ ฉนั้นเราจึงควรดีท็อกซ์ผิวอย่างสม่ำเสมอ


การดีท็อกซ์ผิว มีวิธีไหนบ้าง?

การดีท็อกซ์ผิวนั้นมีด้วยกันหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการใช้มาสก์โคลน การใช้สครับ การทานอาหารที่มีประโยชน์หรือหลีกเลี่ยงอาหารจำพวกแป้ง น้ำตาล น้ำมัน เป็นต้น ซึ่งมีหลากหลายวิธีมากๆ


แต่วันนี้ มุกขอมาแนะนำมาสก์ที่มุกใช้อยู่เป็นประจำกันดีกว่า จะบอกว่าตั้งแต่ได้มาคือเป็นลูกรักเลย เพรานอกจากการที่มุกได้ดีท็อกซ์ผิวแล้ว มุกยังได้เช็คสภาพผิวจากการมาสก์หน้าด้วยนะ เอาละสิ เริ่มสนใจกันแล้วใช้มั้ยล่ะ ตามมาดูเลยค่า

ดูแค่การแพคของก็รู้แล้วว่าใส่ใจลูกค้าขนาดไหน แพ็คมาดีมาก มีการห่อบับเบิ้ลและห่อด้วยกระดาษอีกครั้ง รวมถึงมีการ์ดและคำขอบคุณด้านในกล่องด้วย น่ารักมากก มาแบบมินิมอลในโทนขาวเขียว ตามมาดูด้านในกันต่อเลยดีกว่า

นี่เลยยยย มาสก์โคลนชาเขียวอุจิ จากแบรนด์ MACCHA เป็นมาสก์ที่มุกอยากแนะนำมากๆ เพราะนอกจากการที่มาสก์โคลนนี้จะทำการดีท็อกซ์ผิวแล้วนั้น ยัง   สามารถเชคสภาพผิวได้  ด้วยนะว่าตอนนี้ผิวหน้าของเราเป็นยงไงบ้าง ส่วนไหนแห้ง ส่วนไหนรูขุมขนกว้าง หรือส่วนไหนที่มีความมันส่วนเกิน โอ้โห คือแบบ ดีงามมาก ที่สำคัญ ปกป้องผิวจากฝุ่น PM2.5 ได้ด้วยนะ


แล้วทำไมถึงต้องเลือก MACCHA Clay Mask ?

ก็เพราะว่าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% เป็นการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ช่วยดูดซับไขมันส่วนเกิน สารเคมี ฝุ่น และเซลล์ผิวที่ตายเล้ว และยังเป็นการฟื้นบำรุงผิวแบบเร่งด่วน 2 เท่า ด้วยนวัตกรรม Phytovitalize ที่ระกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีที่สุดจากทั่วโลกมากถึง 11 ชนิด และยังมี Lift-Now Technology คือเทคโลโนยีฟิล์มยกกระชับผิว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวเต่งตึง อิ่มฟู เรียนเนียน ยิ่งมาสก์ก่อนแต่งหน้านะ จะช่วยให้แต่งหน้าติดทนขึ้นด้วย

ด้านในหล่องจะมีซองแยกออกมา 5 ซอง เห็นซองเล็กๆแบบนี้แต่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์มากมายเลยนะ มาดูกันเลยว่า 11 ชนิดที่ว่าเนี่ย มีอะไรบ้าง และช่วยในเรื่องไหนบ้าง


  • Kaolin (ดินคาโอลิน)

    ทำหน้าที่ดูดซับสิ่งสกปรกทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นสารเคมี ฝุ่น และมลภาวะต่าง รวมถึงความมันบนผิวของเรา เพื่อลดการเกิดสิวอุดตนจากแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น เนื่องจากตัวดินเป็นแบบเนื้อละเอียด การทำงานเพื่อดูดซับสิ่งสกปรกจึงทำงานได้อย่างล้ำลึก เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้เป็นผิวแพ้ง่ายก็ตาม

  • Beries (ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่)

    ทำหน้าที่โดยการช่วยยับยั้งการส้รางเม็ดสีเมลานิน ไม่ว่าจะเป็นรอยแผลเป็น ฝ้ากระ จุดด่างดำ หรือรอยหมองคล้ำต่างๆของผิวหน้า เจ้าตัวนี้จะช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังช่วยปรบให้ผิวเรียบเนียนขึ้นด้วย รวมถึงมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงอีกด้วย

  • Aloe Vera (ว่านหางจรเข้)

    ทำหน้าที่ช่วยลดการอักเสบ ช่วยสมานผิวไม่ว่าจะเป็นรอบแผลหรือสิว ทั้งยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว แถยังทำให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้นอีกด้วย

  • Laminaria (สาหร่ายทะเลสีน้ำตาล)

    ทำหน้าที่ช่วยเคลือบผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นป้องกันการสูญเสียน้ำของผิว และยังเป็นเกราะป้องกันการเกิดความเสียหายที่เกิดจากแสงแดด และมลภาวะต่างๆด้วยนะ

  • Wild Yam (มันเทศป่า)

    ทำหน้าที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว เสริมสร้างเซลล์ผิว พร้อมกับกระชับผิวด้วยนะ ทำให้ผิวเรียบเนียน เต่งตึง

  • Soy Bean (ถั่วเหลือง)

    ทำหน้าที่ในการช่วยกระชับผิว เสริมสร้างคอลลาเจนจากธรรมชาติ ลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ลง

  • Guar Sees (เมล็ดกัวร์)

    ทำหน้าที่ในการช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน และอลาสตินในชั้นผิว ช่วยเติมเต็มริ้วรอยล่องลึก ทำให้ผิวกระชบ เรียบเนียนยิ่งขึ้น

  • Curcuma (ขมิ้นชัน)

    ทำหน้าที่ปกป้องการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น เพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระ

  • Alisma Plantago Aquatica (หญ้ากองลอย)

    ทำหน้าที่ช่วยลดรอยแดง รอยอักเสบจากสิว และการอักเสบของผิว

  • Licorice (ชะเอมเทศ)

    ทำหน้าที่ช่วยคุมความมันส่วนเกินบนผิว ลดการระคายเคืองผิวที่เกิดจากฝุ่น เหงื่อ หรือสารเคมีและมลภาวะต่างๆ แถมยังช่วยลดผดผื่นด้วยนะ ดีงามมาก

  • Uji Green Tea (ชาเขียวอุจิ)

    ทำหน้าที่ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดและควบคุมความมันบนใบหน้า เพราะเนื่องจากมีสาร EGEE ที่พบในชาเขียว ซึ่งมีประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยยับยั้งการผลิตไขมันจากต่อมไขมันและลดการอักเสบของผิว แถมยังช่วยซ่อมแซมผิวหนังที่เสียหายจากรังสี UVA และ UVB


​แต่เดี๋ยวก่อนนน นอกจากจะมีสารสกัดอัดแน่นถึง 11 ชนิด ก็ยังปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดการแพ้อีก 9 ชนิด ด้วยนะ


* 9 FREE *
ALCOHOL FREE / SULFARE FREE / PARABEN FREE / SLS FREE / CoLORANT FREE / CAMPHOR FREE / FRAGRANCE FREE / MINERAL FREE / MENTHOL FREE

เนื้อมาสก์จะเป็นเนื้อโคลนสีเขียว หอมกลิ่นชาเขียวอ่อนๆ เป็นกลิ่นที่ช่วยผ่อนคลายเวลามาสก์ได้ดีมาก ชอบมากเลย ซองนึงใช้ได้ทั้งหน้าเลยนะคะ แต่ถ้าใครจะใช้แต้มเฉพาะจุดเพื่อช่วยดูดซับสิวหนอง ดูดความมัน และยังช่วยลดการอักเสบของสิวได้นะ ทำให้สิวแห้งเร็วขึ้นด้วย เป็นการลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย

หลังจากนั้นก็ทำการล้างออกได้เลย หรือจะใช้สำลีชุบน้ำแล้วเช็ดเอาก็ได้น้า

เรามาดูกันดีกว่าว่า ก่อนใช้ และหลังใช้ สภาพผิวแตกต่างกันอย่างไรบ้าง

จะเห็นได้ว่าก่อนใช้สภาพผิวหน้าดูหมองคล้ำ มีความมันส่วนเกิน ผิวดูไม่กระต่างใส แต่พอหลังใช้จะเห็นได้ชัดเลยว่าผิวหน้าดุกระจ่างใสขึ้นทันที ความมันส่วนเกินก็หายไป ผิวหน้าดูนุ่มชุ่มชื้น รูขุมขนก็กระชับขึ้น ผิวหน้าดีขึ้นมากกกก

หลังจากได้ลองใช้คือชอบมาก บอกแล้วว่าตอนนี้คือลูกรักของมุกเลย สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยนะ ตอนเช้าก็คือมาสก์ก่อนแต่งหน้าเพื่อปรับสภาพผิวให้ดูอิ่มฟู ส่วนตอนเย็นก็มาสก์อีกรอบเพื่อเป็นการดีท็อกซ์ผิวที่ผ่านมรสุมต่างๆมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นคราบเหงื่อ ไขมันส่วนเกิน สารเคมี เครื่องสำอางที่ตกค้าง หรือมลภาวะต่างๆที่เจอมาทั้งวัน และเพื่อให้ผิวได้รับการบำรุงจากสกินแคร์ได้เต็มประสิทธิภาพ บอกเลยว่าแนะนำมากๆ อยากให้ลอง

หากใครสนใจอยากจะลอง หรือใครที่ใช้อยู่ แล้วอยากตุนเพิ่ม

 ไปที่ LAZADA : MacchaOfficial Flagship Store  ได้เลยยย



วันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันน้า

บับบาย


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE