ORBIS U Series มาเติมน้ำให้ผิวกันเถอะ

39 15
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่าาาา สาวๆ

พอดีว่าเราได้รับ ORBIS U TRIAL SET จาก Jeban นี่แหละจ้า

ซึ่งไอเทมนี้เค้าดังเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อิ่มน้ำ เอ๊ะ มันยังไงน๊า จะปังแค่ไหนกันเชียว มาจ้า เริ่มมมม!!!


อ๊ะ! บอกสภาพผิวเราก่อนน๊าา ผิวเราเป็นผิวแห้ง

ตัวแรก ORBIS U Wash เค้าบอกว่าตัวตัวนี้มีส่วนผสมหลักจาก Key Porin Booster และ Moroccan Lava Clay หรือ โคลนภูเขาไฟจากประเทศโมรอคโค ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกออกจากผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เนื้อโฟมคือดีมากกกก นุ่มมากกกก กลิ่นดี หอมอ่อนๆ ส่วนตัวใช้แล้วชอบเนื้อผลิตภัณฑ์ ล้างหน้าแล้วสะอาดี  แต่ไม่ชอบความรู้สึกหลังจากล้างเสร็จแล้ว โดยส่วนตัวเราแล้วหลังล้างหน้าเรารู้สึกว่าหน้าเรายังแห้งอยู่นิดนึง

ตัวที่ 2 ORBIS U Lotion

ตัวนี้เค้าเคลมมาว่า สัมผัสแรกจะเหมือนเจลลี่เนื้อเข้มข้น แต่เมื่อสัมผัสผิวแล้วน้องจะเปลี่ยนเป็นเนื้อเหลวๆ ใสๆ ทันที ซึมซาบรวดเร็ว ช่วยให้ผิวแลดูชุ่มชื้น แน่นฟู ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ก็เคลือบผิวไว้บางๆ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นบนผิวอย่างยาวนาน ความรู้สึกหลังใช้ตัวนี้ คือเกินคาดมาก เราชอบมากที่สุด เพราะสัมผัสที่ลงบนหน้าคือดีมาก กลิ่นก็ดี ด้วยความที่ผิวเราค่อนข้างแห้งอยู่แล้ว พอลงตัวนี้ลงไปคือเหมือนมีน้ำมาเคลือบที่ผิว ไม่เหนอะหนะ ไม่หนักหน้า ซึมลงผิวได้ดี เราใช้ 4-5 หยด ทาทั่วหน้าและคอ ตอนเช้า-เย็น

ตัวสุดท้าย ORBIS U Moisture
เค้าบอกมาว่าเป็น มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อซูเฟล่เจลลี่ (Souffle Jelly) เนื้อผลิตภัณฑ์คือดีมาก เหมืออนเจลลี่ เข้มขัน สีขาวขุ่น ความรู้สึกหลังใช้คือ เมื่อทาลงบนผิวสัมผัสคือดีมาก บางเบา ซึมไว เกลี่ยง่ายมาก กลิ่นดี ไม่หนักหน้า ไม่เหนอะผิว นี่เป็นอีกตัวหนึ่งที่เราชอบ 

สรุปว่าตั้งแต่ได้มาเราได้ทดลองใช้มาเกือบ 1 สัปดาห์ เราใช้แค่ 3 ตัวนี้ และช่วงนี้อากาศทางเหนือก็คือหนาวแล้ว อากาศค่อนข้างแห้ง แต่ผลจากการลองใช้คือเกินคาดมากเพราะหน้าเราไม่ค่อยแห้งเหมือนเข้าหน้าหนาวทุกปี ตื่นมาตอนเช้า เรารู้สึกว่าหน้าเรามีความชุ่มชื้น และผิวนุ่มขึ้นด้วย ชอบที่สุดคงจะเป็น ORBIS U Lotion และ ORBIS U Moisture ส่วนตัว ORBIS U Wash เราเฉยๆ ใดๆ ก็คือเซทโดยรวมเกินคาดค่าาาาา เลิฟฟฟ


KHIM GUNNERS

KHIM GUNNERS

FULL PROFILE