ลองกันยัง? Green bio Super Serum เซรั่มผมที่เหมาะกับคนชอบทำผม

38 15
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

   Hello สาวๆเดือนสุดท้ายของปีแล้ว อากาศก็ไม่หนาวเท่าไหร่ แต่ใจมันหนาว ไม่มีคนรัก งั้นมารักกับ “ผม” ดีกว่า 😂 หมายถึง มารักและดูแลเส้นผมของเรากันบ้างดีกว่า เชื่อว่าผู้หญิงเราทำผมกันแทบทุกวัน ไดร์ผม หนีบผม ม้วนผม (อย่างเราม้วนผมแทบทุกวันเลย) ถ้าไม่มีตัวช่วยป้องกัน บอกเลยผมพัง! แต่จะให้เข้าซาลอนทำทรีตเม้นท์ก็ใช้เวลานาน (แถมแอบแพงอีก) จะทำเองต้องมานั่งสระผม หมักผม ล้างผม ก็ดูวุ่นวายไม่ใช่สไตล์อีก😅 ใครที่เป็นมนุษย์หญิงแบบนี้เหมือนกัน วันนี้เรามีตัวช่วยที่ง่าย ผมแห้งก็ทำได้ แถมยังช่วยปกป้องไม่ให้ผมเสียด้วย ไปดูกันเลย^^

   ชะด๊า! นี่เลยหลอดสีส้ม Green bio Super Serum เค้าเป็นเซรั่มที่คัดสรรสารสกัดพรีเมี่ยมมาดูแลผมแบบเน้นๆ ครบจบในหลอดเดียว 

   ตัว Package ออกแบบมาให้ใช้งานง่ายสะดวกขึ้น เป็นแบบหลอด ฝาเปิด-ปิด แค่เปิดฝาบีบหลอดก็ดูแลผมได้เลย คือ ง่ายมากจริงๆ

   Green bio Super Serum หลอดนี้มีน้ำมันจากธรรมชาติ ถึง 3น้ำมัน น้ำมันอาร์แกน น้ำมันอัลมอนด์ และน้ำมันมะกอก ช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่แห้งเสีย ให้กลับมานุ่มสลวย เงางาม มีน้ำหนัก และยังทำให้ผมของเราแข็งแรงลดการขาดร่วงของเส้นผม  

   นอกจากน้ำมัน3 ชนิดแล้ว ยังมีโปรตีนเคราติน Keratin ที่ได้จากขบวนการ Hydrolysis จากขนแกะ ช่วยซ่อมแซมเส้นผมที่เสียหาย และเส้นผมที่ถูกทำร้าย สารสกัดจากไหม Silk Protein ที่มีกรดอะมิโนจำนวนมาก ช่วยบำรุงให้เส้นผมชุ่มชื้น และทำให้เส้นผมแข็งแรง เป็นประกายเงางามดุจใยไหม Ceramide ช่วยบำรุงผมให้นุ่มสลวย มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย

   เนื้อเซรั่มเป็นสีขาว ดูจากสารสกัดที่เข้มข้นมาก ตอนแรกนึกว่า จะต้องเหนียวเหนอะ แต่พอลองใช้จริงผิดคลาด คือบางเบา ไม่เหนียวเลย และกลิ่นคือ หอมมาก หอมตั้งแต่แบบเซรั่มลงมือแล้ว วันไหนที่ใช้ Green bio Super Serum ออกจากบ้าน ต้องมีคนทัก “ใช้แชมพูอะไรหอมจัง?” 🥰

   วิธีการใช้ คือง่าย สะดวก สบายสุด ไม่ต้องสระผม ไม่ต้องรอทิ้งไว้10-20นาทีใดๆ ใช้ได้ทั้งผมแห้งและผมหมาด แล้วควรมากสุด คือการใช้ก่อนการทำผม เพราะเค้าจะช่วยปกป้องผมจะการโดนความร้อน ไม่ว่าจะไดร์ฟาร่า หนีบตรง ม้วนผมลอน

ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์

   ปกติแล้วถ้าพวกออย หรือ เซรั่มบำรุงผมส่วนใหญ่ใช้แล้วผมจะดูมันๆ ละเหนียวติดมือ เลยทำให้ไม่อยากจะใช้ แต่Green bio Super Serum ไม่เหนียวเลย ทำให้จัดแต่งทรงผมง่ายขี้นด้วย และปกติเราเป็นคนทำสีผมบ่อยมาก ผมโดนความร้อนตลอด เพราะต้องทำผมถ่ายงาน เดี๋ยวหนีบ เดี๋ยวม้วน ผมต้องเสีย100%อยู่แล้ว แต่พอใช้ Green bio Super Serum เรารู้สึกได้เลยว่าผมเราจากที่แห้งมากๆ นุ่มขึ้น ผมดูมีน้ำหนักมากขึ้น แต่ที่ชอบสุดเลยคือ กลิ่นหอมติดทนทั้งวันเลย🥰

   สำหรับใครที่ชอบทำผม เราก็แนะนำ Green bio Super Serum ไว้ใช้ก่อนการทำผมเลย เป็นตัวช่วยให้ผมเราเสียน้อยลงได้จริงๆ วันนี้แอบเอาของใหม่ที่เพิ่งได้ลองมารีวิวให้ฟัง ครั้งหน้าถ้าได้ลองอะไรใหม่ๆอีกจะแวะมารีวิวอีกนะจ๊ะ ดูแลสุขภาพและดูแลผมกันด้วยนะ JEBAN Girls วันนี้ไปแล้ว บะบาย😘


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE