ขอแค่ 15 นาที เพื่อฟื้นฟูร่องผิวให้ตื้นด้วย Red Food Salmon Mask Pack

50 22
WITH <strong>Esfolio</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


มีเพื่อนๆคนไหน มาส์กหน้าเป็นประจำทุกวันกันบ้างไหมคะ ?


เจเองเป็นคนหนึ่งที่ในเมื่อก่อนไม่ได้ให้ความสำคัญกับการมาส์กหน้าเลย เรียกได้ว่าในบางเดือนไม่ได้มาส์กหน้าเลยสักวันค่ะ >< พอเจได้รู้ว่าการมาส์กหน้านั้นเป็นอีกหนึ่งวิธีที่มีความสำคัญและยังช่วยทำให้ผิวหน้าของเราสวยสุขภาพดี อ่อนเยาว์ยิ่งขึ้นค่ะ 


ซึ่งการมาส์กหน้าก็จะมีทั้งการมาส์กแบบโคลน

และมาส์กแบบแผ่น ส่วนตัวแล้วเจชอบการมาส์กแบบแผ่นค่ะ 


วันนี้เจเลยขอหยิบ Sheet Mask 

จากแบรนด์ที่หลายคนรู้จักกันดีคือ Esfolio


และสูตรที่เจหยิบมาก็เป็นสูตรที่เหมาะกับปัญหาผิวของเจในช่วงนี้ด้วยค่ะ


Esfolio Red Food Salmon Mask Pack

- ฟื้ น ฟู ร่ อ ง ผิ ว ให้ ตื้ น ขึ้ น  -

สารสกัดจากไข่แซลมอน




- Esfolio Red Food Salmon Mask Pack 25ml -


แผ่นมาสก์หน้าที่มีผิวสัมผัสนุ่ม ด้วยสูตรสารสกัดจากไข่ปลาแซลมอน ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ พร้อมบำรุงผิวที่อ่อนแอ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำ มอบความชุ่มชื้น เนียนนุ่มให้กับผิว พร้อมปรับสภาพผิวให้แลดูขาวกระจ่างใส



- วิ ธี ใ ช้ -


หลังการทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด แกะแผ่นมาสก์ออกจากซอง นำแผ่นมาสก์วางให้พอดีบนใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที จากนั้นนวดเอสเซนส์ให้ซึมเข้าสู่ผิวหน้า ก่อนจะนำแผ่นมาสก์ออก โดยไม่ต้องล้างหน้าอีกครั้ง สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวันหรือ 2-3 ครั้ง / สัปดาห์ค่ะ 



ความประทับใจและผลลัพธ์หลังการใช้งานทันที


อย่างแรกเลยคือ แผ่นมาส์กของเขามีความยืดหยุ่นและพอดีกับรูปหน้า สามารถยึดเกาะกับผิวหน้าได้ดีด้วยค่ะ เนื้อเอสเซ้นส์ที่เข้มข้นก็บรรจุมาเต็มแผ่นมาส์ก ระหว่างที่มาส์กหน้าให้ความรู้สึกสบายผิว และเมื่อค่อยๆลอกแผ่นมาส์กออก ก็สังเกตุได้ถึงผิวที่มีความชุ่มชื้นขึ้น เนื้อเอสเซ้นส์ที่เคลือบผิวทำให้ผิวดูฉ่ำแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ 

 


ผลลัพธ์หลังใช้งานติดต่อกัน 5 วัน


จะสังเกตุเห็นได้ชัดเลยว่าผิวหน้าของเจมีความโกลว์สุขภาพดีขึ้นกว่าก่อนจะมีการเริ่มมาส์กผิวหน้า รูขุมขนก็ดูกระชับขึ้น ผิวดูอิ่มฟูขึ้น ซึ่งปกแล้วเข้าหน้าหนาวหรือในช่วงนี้อากาศเย็นลงแบบนี้ ผิวของเจจะแห้งมากในบางวันแห้งจนเกิดขุย แต่พอได้มาส์กหน้าติดต่อกันเป็นประจำทุกวันผิวหน้าของเจก็ไม่เป็นขุยหรือแห้งแตก และการมาส์หน้ายังทำให้ผิวนุ่มเด้งน่าสัมผัสตลอดทั้งวัน ในวันที่แต่งหน้าเมคอัพก็ติดทนไม่แห้งแคร็กหรือลอกด้วยค่ะ

 



สุดท้ายนี้การบำรุงสกินแคร์ทั้งเช้าและเย็นหากทำควบคู่กับการมาส์กหน้าเป็นประจำก็จะยิ่งช่วยเสริมการบำรุงผิว ให้ผิวของเราสวยสุขภาพดี และดูอ่อนเยาว์อยู่ตลอด ที่สำคัญไปกว่านั้นการเลือกชนิดหรือส่วนผสมของมาส์กให้เหมาะสมกับสภาพผิวก็เป็นสิ่งที่จะทำให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากขึ้นด้วยค่ะ 




Triam Chit

Triam Chit

สวัสดีคะ เราชื่อ เจ มีลูกชายเป็นแมวเปอร์เซีย ชื่อ Sugar


สภาพผิว : ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย
สภาพผม : ผมตรง เส้นเล็ก ผมทำสีน้ำตาล

Contract Line : triamchit573
Instagram : Triam Chit
Facebook : Triam Chit

และขอฝากติดตามตามเพจ แม่ไอ้ก้า ด้วยน๊า 🌈🤍💕

FULL PROFILE