SHISEIDO — Synchro Skin Self-Refreshing Tint SPF 23 PA++ 🧸❤️

40 20
WITH <strong>SHISEIDO</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

👀🔎✨💭 หมดปัญหาการทารองพื้นแล้วยังรู้สึกหนักๆ ไม่สบายผิว หรือจะไม่ทาก็โทรมไปนิสสส อยากได้งานผิวสวยสม่ำเสมอ ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ matte หรือ glow เกินน ต้องตัวนี้เลยยย !

น้องเป็นทินท์เนื้อบางเบา ดุจผิวที่สอง เหมือนเป็นผิวเราเนี่ยล่ะ ที่มีความเรียบเนียนขึ้นนั่นเอง 🧷🍪 มีส่วนผสมของสกินแคร์ถึง 70% จึงสามารถมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ยาวนาน 🔬 ผลิตด้วย ActiveForce™ Technology ที่จะช่วยให้เนื้อทินท์ยืดหยุ่น กลืนไปกับผิว เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ซึ่งเค้าเคลมว่าตัวนี้สามารถช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมงเลยนะ


มีส่วนผสมของกันแดด SPF 20 ⛅️ (แต่เราก็ทากันแดดก่อนอยู่ดีน้า) และสารต้านอนุมูลอิสระจากต้นไทม์ป่า ผงมุกอณูละเอียด และ Smart Correcting Powder ที่จะเป็นตัวช่วย 🪄✨ ปรับโทนผิวเราให้เรียบเนียน กระจ่างใส สม่ำเสมอขึ้น พร้อมทั้ง Hydro-Sensing Polymer ที่จะช่วยล๊อคความชุ่มชื้น ปกป้องผิวของเราจากมลภาวะอีกด้วย 🪐

🧁✨ มีทั้งหมด 8 เฉดสี (เราได้มา 5 สี คือเบอร์ 115, 215, 225, 235, 335) ซึ่งพูดเลยว่าเค้าทำสีได้ครอบคลุมผิวเอเชียม๊ากๆ เราใช้เบอร์ 215 Light Buna คือพอดีผิวเป๊ะ แม่เราใช้สี 235 ก็พอดีผิวเช่นกัน และสีไม่ดรอประหว่างวันด้วยนะะ

สำหรับเราที่ผิวแห้ง / มันบริเวณจมูก จะได้ฟินิชแบบผิวปกติ ที่ไม่ matte หรือ glow เกิน ปรับสีผิวได้ในระดับบางเบา-ปานกลาง ใต้ตาใช้ concealer เพิ่ม ตกเย็นจะมีความมันออกมานิสๆกำลังสวย ไม่ต้องซับมันแต่อย่างใด มีส่วนที่หลุดติดหน้ากากประมาณ 10% ถือว่าโอเคม๊าก 


เป็นอะไรที่เราสามารถใช้ได้ทุกวันโดยที่ไม่รู้สึกหนักผิว และในวันที่เร่งรีบบตัวนี้คือตอบโจทย์สุดๆไม่ถึง 5 นาทีก็เกลี่ยได้เนียนกริบแล้ววว ❤️ ชอบที่เป็นหลอดบีบ หัวเรียวเล็กทำให้ control ปริมาณทินท์ได้ง่าย พกพาสะดวก ไม่หกเลอะเทอะ 🤟🏻

มาในราคา 1590.- | 30g 🍎 ใครสนใจลองเลือกสีได้ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ดูน้าา


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE