ป้ายยาแผ่นละลายสิว จากเกาหลี สิวอุดตันต้องรีบกำจัดทิ้งค่ะ

37 17
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ น้ำเจ้าแม่รีวิว สินค้าดี ราคาน่ารัก กลับมาอีกแล้วนะคะ วันนี้มีไอเทมใหม่มาป้ายยาเพื่อนสาว ชาว Jeban ทุกคนกันอีก อิอิ บอกเลยว่าเตรียมทุบอย่างเดียวค่ะ ชิ้นนี้ เพราะใช้ดีมากกกกๆจริงๆ 

เพื่อนๆคนไหน ที่มีปัญหาเรื่องสิว สิวอุดตันตัวดี ต้องรีบกำจัดทิ้งออกจากใบหน้าสวยๆของเรานะคะ อย่างน้ำเองมีปัญหาเรื่องสิวตลอดไป ตลอดกาล ไม่จบไม่สิ้นค่ะ โดยเฉพาะช่วงการเป็นรอบเดือน คือ เป็นไม่พัก เป็นจนเหนื่อยจ้าา 

จนได้มาเจอสินค้าตัวนึง คือเอาจริงซื้อมาเพราะแพ้ความน่ารัก แพกเกจจิ้งน่ารักมากกก แต่ใช้ดีมากกก เป็นสำลีแผ่นละลายสิว ที่ลดสิวได้จริงค่ะ น้ำลองใช้มาแล้ว เริศจริง ก็คือตัวนี้เลยค่ะ Clear Skin Tea Melting Pad  
เป็นสำลีชารวมลดสิว ด้วยสารสกัดชาสมุนไพร 3 อย่าง นำเข้าจากเกาหลี 1 แพ็คมี 7 แผ่นนะคะ สำลีใช้ได้ทั้ง 2 ด้านเลยค่ะ มีด้านขรุขระ กับ ด้านเรียบนะคะ 
วิธีใช้ง่ายมากๆค่ะเพื่อนๆ ใช้แค่ 1 แผ่นก่อนนอนเท่านั้นเอง 

หลังจากเราล้างหน้าสะอาดและเช็ดผิวให้แห้งเรียบร้อยแล้ว หยิบสำลีแผ่นละลายสิว ออกมา ใช้ด้านขรุขระ เช็ดเบาๆที่จุดที่มีสิวเสี้ยน สิวอุดตันได้เลยค่ะ  
ส่วนอีกด้านที่เป็นด้านเรียบ ใช้เช็ดบำรุงทั่วหน้าได้เลย  
แอบบอกทริกเล็กๆของน้ำเพิ่มเติมนะคะ เพื่อการกำจัดสิวอักเสบให้อยู่หมัด 

ใช้สำลีด้านเรียบแปะทิ้งไว้ตรงที่เป็นสิวได้เลยค่ะ ตื่นมาสิวจะค่อยๆยุบลง ไม่บวมเปล่งน่าเกลียดอีกแล้ว ปังจนต้องกรี๊สสส  
สำหรับเพื่อนๆคนไหน ที่กลัวว่าจะแพ้ ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะน้ำก็เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากๆคนนึงเเหมือนกันค่ะ แต่ที่กล้าลองใช้สำลี Clear Skin Tea Melting Pad เพราะ เค้า 8 Free ค่ะ ถูกใจคนผิวบอบบางอย่างเราๆแน่นอน เพราะไม่มีน้ำหอม แอลกอฮลล์ พาราเบน สารกันบูด น้ำมันปิโตรเลียม ซิลิโคน SLS&SLES และสาร MIT สูตรอ่อนโยนมากกเว่อร์ 

รูปเปรียบเทียบก่อน และ หลังใช้นะคะ
อันนี้น้ำใช้แค่วันเดียวเท่านั้นนะคะเพื่อนๆ  
ก่อนใช้ ที่แก้มด้านขวา มีสิวอักเสบบวมเล็กน้อย เห็นเป็นรอยแดงชัด หลังใช้สำลีแผ่นละลายสิวแปะทิ้งไว้ 1 คืน สิวอักเสบยุบลง แถมไม่ทิ้งรอยแดงไว้ที่ผิวด้วยค่ะ ดีมากกกก น้ำชอบมากกๆ 

ใครที่กำลังมีปัญหาสิวอักเสบ ลองใช้กันดูนะคะเพื่อนๆ สำหรับส่วนตัวน้ำ หลังจากได้ลองใช้แล้ว สิวยุบลงจริงๆค่ะ มาแอบป้ายยาเบาๆน้า รอบหน้าถ้าเจอไอเทมเด็ดอีก จะรีบมาแนะนำบอกต่อเพื่อนๆกันอีกนะคะ บ๊ายบายค่า 


waterwink

waterwink

สวัสดีค่ะ ชื่อ น้ำค่ะ ถึงตัวจะเล็ก ไม่เอกซ์ แต่เซ็กซี่นะคะ อิอิ รักการกิน นอน เที่ยว และถ่ายรูปมากที่สุดค่ะ >_<

FULL PROFILE