รีวิว โลชั่นสำหรับผิวแห้ง

42 16

❤️สวัสดีค่ะเพื่อนๆ สำหรับใครที่มีผิวแห้ง ก็ต้องการผลิตภัณฑ์อะไรที่มาช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น นุ่ม มากขึ้น ซึ่งติ๊กก็เป็น 1 คนในนั้นที่มีผิวแห้ง ติ๊กเลยลองโลชั่นหลายตัวและก็ได้มาเจอทั้ง 4 ตัวนี้ ช่วยให้ผิวแห้งๆ กลายเป็นผิวที่ชุ่มชื้น นุ่มได้ค่ะ

🔴Eucerin pH5 Hydro Serum เป็นเซรั่มที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เป็นเนื้อเซรั่มที่แตกตัวเป็นน้ำ ต้องการความชุ่มชื้น ผิวแห้งมาก ตัวนี้ช่วยได้จริงๆ ค่ะ ทาแล้วจะรู้สึกเย็นๆ ผิว เนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่ไม่เหนียว ซึมไว ทาแล้วชุ่มชื้น ผิวนุ่ม สบายผิว กลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนๆ ดีค่ะ

🔵Nivea Intensive Moisture Milk Body Lotion เป็นโลชั่นที่มีกลิ่นหอมมาก แต่ไม่ได้หอมแรงจนคนรอบข้างทัก เนื้อโลชั่นเข้มข้น ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วผิวนุ่ม เรียบเนียน กลิ่นติดผิวมากค่ะ

⚪️CeraVe Lotion เป็นโลชั่นที่ไม่มีกลิ่น เนื่อมีความเข้นข้นแต่เบาบาง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้จะเน้นทำให้ผิวดูแข็งแรงขึ้น สามารถทาได้ทั้งหน้า และผิวกายเลยนะคะ คุ้มมม เหมาะกับคนที่ต้องการผิวแข็งแรง พร้อมให้ความชุ่มชื้นในตัวค่ะ 

🟡Vaseline Deep Store ตัวนี้ดีตรงกลิ่น กลิ่นหอมละมุนติดผิวมากค่ะ  ให้ความชุ่มชื้นดีมาก แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วรู้สึกสบายผิว ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เรียบเนียน ราคาไม่แพงด้วยค่ะ

😊สำหรับใครที่มีตัวไหนใช้ดีอีกมาเม้ามอยแนะนำกันนะคะ จะได้ซื้อเพิ่มอีกค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE