ครีมบาล์ม ปราบผิวแห้ง ของเล่นใหม่จาก FYNE!✨🪐

36 14
WITH <strong>fyne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ช่วงสิ้นปี อากาศเย็นขึ้น ฤดูหนาว (ที่ไม่มีจริง) เริ่มเข้ามา เราคนนึงที่ชอบเปลี่ยน moisturizer ตามสภาพอากาศ และนี่คือสิ่งที่ภูมิใจเสนอในไตรมาสนี้! @fyne_skin Ectoin Reviving Intense Moisturising Cream* aka ‘ครีมบาล์ม ปราบผิวแห้ง’ เข้ามาได้ทันเวลา และน้องดีอย่างไม่น่าเชื่อ ชีฟายน์ เธอจะดีทุกอย่างไม่ได้ปะ!

New Product จาก Fyne มันดีมากอยากกรี๊ด! ออกอะไรมาก็ดีไปหมด พอรู้ว่าเขาออกตัวใหม่ก็ตื่นเต้นมาก เลยขอ Shift จากน้อง Serum In Cream มาใช้ตัวนี้เล็กน้อย จะได้เหมาะกับเมืองไทยในหน้าหนาวนี้และผิวตอนนี้
คุณเขาเป็นเนื้อครีมบาล์ม Texture เข้มข้น มี Body แน่น จุ้มจื้นสูงมาก เนื้อตอนบีบออกมาเหมือนจะหนัก แต่เกลี่ยแล้วไม่กองบนผิว กระจายตัวง่าย ไม่เหนียวเหนอะด้วย ปกติถ้าเนื้อบาล์มหนาขนาดนี้ตื่นมาต้องอุดตันแน่ แต่ตัวนี้ไม่เป็นเลย ดีมากๆๆๆ formuted ยังไงให้ได้เนื้อแบบนี้นะ เก่งมาก ทำได้ไงไม่รู้ เราที่เป็นผิวผสมยังซูฮกยกนิ้วให้

ผลลัพธ์หลังใช้วันแรกชั้นว้าวมาก ตื่นมาแล้วงงทำไมผิวฟูขนาดนี้วะ 55555 รูขุมขนหุบ ผิวตึงเปรี๊ยะ ผิวฟูน้ำมาก ชอบมาก และประเด็นเลยนะ แม่เรานิ้วแตก คือแห้งแรงมากๆ เราเอาตัวนี้ไปทาให้วันเดียวตรงที่แตกหายไปเลย ประทับใจมาก จนตอนนี้ใช้มาเข้าเดือนที่ 2 ละ ชอบผิวตัวเองมาก รู้สึกผิวมันแน่น เหมือนผิวมันกินน้ำเข้าไป 3 ลิตร เล่นแสงมาก ชอบมากๆ

ซึ่งความเล่นแสงนี้ก็ได้มาจากส่วนผสมจุกๆ ของเขา ที่มีแต่เด็ดๆ ทั้งนั้น ทั้ง Ectoin อัศวินจิ๋วตัวเต็งของครีมหลอดนี้ ใส่มา 2% ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ปราบศัตรูที่จะเข้ามาระรานผิว เสริมเกราะให้ผิวแข็งแรง แถมตัวนี้เขาช่วยป้องกันรังสียูวีด้วยนะ กำไรผิวสุด ต่อด้วย Niacinamide ใส่มา 5% เป็นปริมาณที่เห็นผล ช่วย maintain ผิวโดยรวมให้สุขภาพดี เวลาพลิกหลักกล่องสกินแคร์แล้วเห็นตัวนี้คือคว้าไว้ก่อนเลย มี Glycerin, Sodium HYA ช่วยดูดความชุ่มชื้นจากข้างนอก และ Shea Butter, Ceramides ล็อคเอาไว้ข้างในผิว Allantoin กับ Centella Asiatica Extract ช่วยลดการอักเสบให้ผิวด้วย

สรุปเลย เราชอบครีมบาล์มตัวนี้มากๆ ขอยกให้เป็นตัวกู้หน้ากันลมกันหนาวในช่วงนี้เลย แนะนำมากอยากให้ทุกคนลอง เพราะส่วนตัวเราผิวผสมอุดตันง่ายแต่ใช้ตัวนี้แล้วสบาย รอด ครีมไม่กอง ใช้แล้วหน้าโ-ค-ต-รฟู! คือมันดีมาก ไม่รู้จะพูดไงขอให้ลอง
40 g | 1,490฿ (โปรเปิดตัวเหลือ 1,450฿ ถึง 12 ธันวา)


mmmcherrycoke

mmmcherrycoke

?Sustainably focused & try to live more conscious
i like myself sharing & exploring, served with love
for work direct message ig @mmmcherrycoke

FULL PROFILE