เป็น Body Oil ต้องหอมขนาดนี้มั้ย นึกว่าน้ำหอม✨

41 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Journal Body Oil* บอดี้ออยล์แบรนด์ไทย🥥🇹🇭 ใช้เบสจากน้ำมันมะพร้าว ช่วยทำให้กลิ่นแนบเนื้อ ติดเสื้อเป็นเดือน ทนมาก!👍🏽 ความกลิ่นแกร่งนี้ได้มาจากการใช้กรรมวิธีทำน้ำอบน้ำปรุงจากภูมิปัญหาไทย สกัดกลิ่นจากธรรมชาติ ใช้เวลา 3-6 เดือนกว่าจะได้มาซึ่งกลิ่นที่ติดทน พิถีพิถัน ดีเทลขั้นสุด✨

หลังจากที่ได้ลองใช้มา เราว่าฟังก์ชั่นเขาคล้ายกับตัวน้ำหอมมาก กลิ่นอาจจะไม่ได้ทนเท่า EDT, EDP แต่ก็แลกมากับการช่วยให้ผิวเราชุ่มชื้น + หอมทั่วตัวด้วย รู้สึกเขาใช้ง่ายกว่าแต่ทำให้ตัวหอมติดผิวแบบทั่วร่าง และเนื้อเขาดีมากๆ เป็นออยล์ที่เนื้อบางเบา ซึมไวมากกกกก แต่ยังทิ้งความชุ่มชื้นไว้อยู่ และที่สำคัญ กลิ่นหอมโคตร!
👉🏽เนื้อออยล์ของเขาทำมาจากน้ำมันธรรมชาติ นอกจาก Coconut Oil 🥥 ยังมี Grape Seed Oil, Argan Oil, Sunflower Oil, Sweet Almond Oil ทำให้ผิวชุ่มชื้น แข็งแรง ไม่กร้าน ยืดหยุ่นนุ่มลื่น แถมมีกลิ่นหอมๆ ที่ทำจาก Essential Oil ธรรมชาติ ทำให้เราอยากใช้ขึ้นอีก 1!

💐First Love กลิ่นนี้ออกใหม่ในไลน์ Body Oil กลิ่นมีความน่ารัก สดใส สว่าง ซาบซ่าจากดอกพลับพลึงและลูกแพร์ ดมแล้วสดชื่นมากๆ เราว่ากลิ่นนี้เหมาะกับช่วงเช้า หรือวันไหนที่อยาก uplift mood ตัวเองให้ดูสดใสร่าเริงหน่อย กลิ่นนี้ดีมากๆ

🪵The Legacy กลิ่นผู้ดือ ชั้นสูง สง่ามีมาดที่หอมมากๆ จากการเบลนกลิ่นของไม้กฤษณาและเหล่าดอกไม้ขาว ที่ให้ความรู้สึกสุขุม สะอาด มาดดี ลึกลับแต่ไม่ซับซ้อน และมีเสน่ห์มากกกก กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่เราชอบมากๆ เรามีน้ำหอมเขาด้วยและทุกครั้งที่ฉีดจะมีคนชมตลอดๆ กลิ่นนี้ช่วยอัพลุคดีมาก ใช้แล้วดูเป็นคนมีเทสสุด ซึ่งหอมมากๆๆๆๆๆ ส่วนตัวเราว่าทาได้ทุกเวลาแหละ แต่เหมาะกับวันทำงาน วันที่อยากสุขุมแบบไม่ดูลักชูฯ เรียบง่ายสบายๆ แต่ยังคีฟลุคคูลๆ หน่อยจะเหมาะมาก

ใดๆ คือชอบทั้ง 2 กลิ่นมาก และรู้สึกเขาทำหน้าที่ของ Body Oil ได้ดีคือ ชุ่มชื้น ไม่เหนียวจนไม่อยากทา และหอม ทำให้เราอยากทาซ้ำบำรุงเรื่อยๆ จัดว่าชอบและอยากแนะนำ👍🏽 ใครงบไม่ถึงน้ำหอมแต่อยากลองกลิ่น แนะนำ Body Oil ก่อนเลย ติดทนมากกลิ่นจึ้งเทียบน้ำหอมได้เลยแหละ
180 ml | 1,090฿


mmmcherrycoke

mmmcherrycoke

?Sustainably focused & try to live more conscious
i like myself sharing & exploring, served with love
for work direct message ig @mmmcherrycoke

FULL PROFILE