Review: Jo Malone Collection | เปิดกรุ Jo Malone ทั้งหมด 7 กลิ่น

46 19
พอเวลาผ่านไป การใช้น้ำหอมของเราจะเริ่มไม่เหมือนเดิม ไม่นานมานี้เราวนเวียนกับการจัด shelf น้ำหอม สังเกตได้ว่า Jo Malone เริ่มกินพื้นที่ขึ้นเรื่อยๆ บางกลิ่นยังชอบอยู่ บางกลิ่นแทบไม่ได้ใช้ วันนี้เลยอยากมาอัพเดตกันค่ะ
1. Nectarine Blossom & Honey (2,800THB)

เมื่อก่อนหยิบใช้บ่อย รู้สึกว่าเป็นกลิ่นที่ใช้ง่ายพอๆกับ English Pear & Freesia กลิ่นนี้ให้ความ youthful เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน ติดหวานไปหน่อย ช่วงหลังๆมานี้ไม่ได้หยิบใช้เลย อาจจะรู้สึกว่ากลิ่นหวานไปและไม่สามารถ complete look ที่แต่งตัวในแต่ละวันได้ 

2. 154 (2,800THB)

154 เป็นกลิ่นแรกที่เราชอบจาก Jo Malone และยังคงเป็น classic ในใจ กลิ่นจะค่อนข้างแตกต่างจากกลิ่นอื่นๆ ไม่หวาน ไม่แน่น ใครที่อยากฉีกแนว floral เราอยากให้ลองดมกลิ่นนี้ ดมครั้งแรกอาจจะรู้สึกไม่ใช่ อยากให้เปิดใจแล้วลองฉีดบนตัวดูค่ะ
 

3. English Pear & Freesia (2,800THB)

ไม่แปลกใจว่าทำไมเป็น bestseller ตลอดกาล อย่างที่รู้กันว่า English Pear & Freesia เหมือนเป็นกลิ่น prototype ของหลายๆผลิตภัณฑ์ในตลาด เพราะเป็นกลิ่นที่หอม ใช้ง่าย ไม่ซับซ้อน ฉีดได้ทุกวัน ใช้ยังไงก็หอม ใครได้กลิ่นจะทักว่าหอมเสมอ ยังไม่เจอใครที่ไม่ชอบกลิ่นนี้เลย (ยกเว้นคนที่ไม่ชอบกลิ่นที่เหมือนกับคนอื่นๆ เพราะดมปราดเดียวรู้เลยว่าเป็นกลิ่น English Pear & Freesia)

4. Starlit Mandarin & Honey (5,900THB)

พึ่งรีวิวไปว่าเป็น Semi-Artificial Human Skin เพราะ perform กับผิวได้ดีจริงๆ ทั้งหมด 7 กลิ่นเราใช้กลิ่นนี้บ่อยสุด เป็น powdery ที่สมบูรณ์แบบ ฉีดออกมาครั้งแรก yellow mandarin อาจจะชัดหน่อยแต่อยากให้รอไปจนถึง middle ที่มี touches of tobacco + honey ตรงนี้หอมจริงๆ บางวันเราถึงกับเอามาฉีดก่อนนอนค่ะ
5. Elderflower Cordial (2,900THB)

ดีใจมากที่ได้มา เพราะหลังจากนั้นขึ้น sold out ไวมาก กลิ่นนี้ให้ความรู้สึกเป็น cottagecore มีความ pretty, soft ถ้าใส่ชุดลินินหรือ cotton บอกได้เลยว่า complete look ได้ดีมาก เราชอบที่เป็น powdery แต่มี hint of berries ทำให้กลิ่นไม่อวลจนเกินไป

6. Tangy Rhubarb (2,900THB)

เปิดใจกับ citrus มากขึ้นเพราะกลิ่นนี้ กลิ่นนี้ไม่ซับซ้อน สามารถ discovered top, heart, base ได้ไม่นาน เหมาะกับช่วง summer หรือ vacation อย่างการไปทะเล เพราะจะเพิ่มความใสหรือความเฟรชได้อย่างดี เราชอบที่กลิ่นนี้มี cedarwood มาดึงให้ citrus ไม่แหลมมากจนเกินไป

7. Yellow Hibiscus
จะมีจังหวะที่แหลมขึ้นมาเตะจมูก ลอยมาค่อนข้าง intense แต่ไม่นานจะ get along the way ได้โอเค กลิ่นจะคล้าย red roses แต่ให้ความสดใสกว่า เวลาใช้กลิ่นนี้จะใช้เวลาตัดสินใจเล็กน้อย เพราะอยู่กึ่งๆระหว่างใช้ง่ายกับใช้ยาก สำหรับเราเอนไปทางใช้ยาก เพราะต้องมี occasion ให้ค่ะ
เนื่องจากบางขวดได้ทำการออกเงินซื้อเอง จึง categorized เป็นการออกเงินซื้อเองนะคะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE