🌿FAE & MAE บาล์มออร์แกนิคที่สาวๆผิวแพ้ง่ายต้องมี🌿

42 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

🌿FAE & MAE ORGANIC BOTTOM BALM 🌿

สาวๆใครมีปัญหาผิวน้องสาว แพ้ง่าย แห้ง คัน ตกขาว หรือแพ้ผ้าอนามัย จะหาผลิตภัณฑ์หรือตัวช่วยอะไรมาใช้กับจุดซ่อนเร้นของเราก็ต้องเลือกเป็นอันที่อ่อนโยนที่สุด

หมี่ได้ลองใช้น้อง FAE & MAE แล้วน้องมีความอ่อนโยนมากเพราะเป็น บาล์มออร์แกนิคที่เป็นมาตรฐานระดับโลก และน้องสกัดมาจากธรรมชาติจึงเป็นมิตรกับจุดซ่อนเร้นของสาวๆแน่นอนค่ะ หมี่ขอบอกส่วนผสมที่น่าสนใจให้นะคะ

🌱น้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นต์ น้องช่วยต้านพวกจุลินทรีย์ เชื้อราต่างๆ บรรเทาอาการอักเสบและระคายเคือง มีความเย็นจากมิ้นต์ หอมสดชื่นมากๆค่ะ 


🌻น้ำมันดอกทานตะวัน น้องช่วยลดการติดเชื้อจากแบคทีเรีย มีวิตามินอีช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรกอีกด้วยค่ะ 


🌼น้ำมันดอกดาวเรือง น้องช่วยบำรุงผิวลดอาการแห้ง ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่และลดการบวมแดงค่ะ

เนื้อสัมผัสของน้องจะเป็นเนื้อบาล์มค่ะมีสีจากธรรมชาติเป็นสีแเหลืองอ่อนๆเนื้อบาล์มซึมง่ายค่ะทาไปเบาๆแล้วนวดๆก็เรียบร้อยค่ะและที่หมี่ชอบมากๆเลยก็คือ กลิ่น น้องมีความหอมอ่อนๆให้ความสดชื่นเวลาใช้และตอนที่ทาลงไปที่จุดซ่อนเร้นก็จะรู้สึกเย็นเบาๆรู้สึกสบายผิวมากๆเลยค่ะ

หมี่จะใช้น้องในช่วงที่ประจำเดือนมาค่ะเพราะตัวเราเองชอบแพ้ผ้าอนามัยมีอาการคันที่ขอบๆอยู่เป็นประจำทำให้เกิดความรำคาญมากๆแต่พอได้ลองให้น้อง FAE & MAE ตัวนี้แล้วอาการแพ้ก็หายไปค่ะรู้สึกดีมากๆ สาวๆสามารถลองใช้ได้นะคะน้องอ่อนโยนจริงๆ และสาวๆที่เป็นตกขาวหรืออาการของผู้หญิงน้องสามารถช่วยได้นะคะ หมี่แนะนำเลยค่ะ

📍ขนาดกระปุก 25 ml. ราคา 495 บาท ไป Shop 

ได้ที่ เพจ Facebook : บาล์มบริสุทธิ์ Organic Mother Balm by Fae and Mae


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE