Covermed สกินแคร์สัญชาติเกาหลี ตัวช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย

35 14
WITH <strong>Covermed</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

Covermed สกินแคร์สัญชาติเกาหลี ตัวช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย


ถ้าจะพูดถึงปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้าวัย 30+ แล้วละก็.. คงไม่พ้นริ้วรอยแห่งวัยใช่ไหมละคะ? ทั้งรอยเหี่ยวย่นบนหน้าผาก ร่องแก้ม รวมไปถึงตีนกา ทำเอาสาวๆ หลายคนรู้สึกกังวลใจไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะริ้วรอยเหล่านี้นอกจากจะฟื้นฟูได้ยากแล้ว ผิวหน้าที่เคยแลดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์ ก็อาจถูกพรากไปพร้อมความเหี่ยวย่นนั้นด้วย ซึ่งสาเหตุการเกิดริ้วรอยก็เกิดขึ้นได้หลายสาเหตุเลยค่ะ และหนึ่งในสาเหตุสำคัญเลยก็คือ ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ จนส่งผลให้ใบหน้าเหี่ยว และเกิดริ้วรอยได้นั่นเองค่ะ
กิ๊ฟเองก็เริ่มมีปัญหาริ้วรอยแห่งวัยแล้วค่ะ ต้องหาตัวช่วยบำรุงผิวตั้งแต่เนิ่นๆ ก่อนที่จะโดนเรียกป้าให้เจ็บจี๊ดๆ ซึ่งตอนนี้กิ๊ฟใช้อยู่ 2 ตัวค่ะ ของแบรนด์ Covermed สกินแคร์สัญชาติเกาหลี เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย เติมน้ำให้ผิวและเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวได้ดีเลยค่ะ
1. Covermed Vitalizing Essential Toner (โคเวอร์เมด วิทอไลซิ่ง เอสเซนเชียล โทเนอร์)

ตัวนี้เป็นโทเนอร์ ใช้เช็ดหน้าหลังล้างหน้า หรือจะใช้แบบน้ำตบก็ได้ค่ะ ตบเบาๆ ให้ซึมเข้าสู่ผิว ประกอบด้วย AQUALANCE และสารสกัดจากไข่มุกดำ (Black Pearl) ช่วยดูแลเรื่องปรับสมดุลน้ำและน้ำมันในผิว ทั้งยังมีประสิทธิภาพช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใสและลดเลือนริ้วรอย เนื้อโทนเนอร์ใส บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ขณะใช้จะให้ความรู้สึกเย็นสบาย ชุ่มชื้นเหมือนใช้เอสเซนส์เลยค่ะ 
2. Covermed Vitalizing Active Cream (โคเวอร์เมด วิทอไลซิ่ง แอคทีฟ ครีม)

ตัวนี้เป็นครีมนะคะ สามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ ทาให้ทั่วใบหน้าแล้วนวดเบาๆจนซึมเข้าสู่ผิว ส่วนประกอบก็เหมือนกับโทเนอร์เลย มี AQUALANCE และสารสกัดไข่มุกสีดำ (Black Pearl) ให้สารอาหารที่จำเป็นแก่ผิวและความชุ่มชื้นแก่ผิวที่แห้งและเหนื่อยล้าง่ายจากสภาพแวดล้อมภายนอก ช่วยรักษาความมันและความชุ่มชื้นของผิว ช่วยปรับสภาพผิวให้เป็นเรียบเนียน เนื้อครีมมีสีขาวขุ่น บางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นเดียวกับโทเนอร์เลยค่ะ ทาแล้วรู้สึกชุ่มชื้นมากกก.. ผิวอิ่มน้ำสุดๆ ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนใบหน้าเลยค่ะ ชอบมาก
หลังจากที่ใช้มาจนจะหมดแล้ว คือรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าตัวเองดีขึ้นมากจริงๆ  รู้สึกว่าหน้าเต่งตึง อิ่มน้ำ ตื่นเช้ามาหน้าตาผ่องใส แต่งหน้าติดง่ายมากกกก.. และที่สัมผัสได้จนคนทักก็คือความกระจ่างใสค่ะ มีคนทักหลายคนเลยว่าหน้าขาวขึ้น ใสขึ้น ปลื้มมากมาย

สำหรับใครที่สนใจกิ๊ฟแปะพิกัดไว้ให้ละกันนะคะ
พิกัด : https://www.stylehan.com
#stylehan #covermed #toner #cream # skincare #skincarekorea #productkorea


GiB_KaZip

GiB_KaZip

สวัสดีค่ะ กิ๊บ กระซิบ จากช่อง GiB KaZip นะคะ
บล็อกของคนชอบลองของ ลองทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม
คาเฟ่ ท่องเที่ยว ลองทุกสิ่งอย่าง อิอิ ฝากติดตามด้วยนะคะ

For Work
Line id : gib_kazip

FULL PROFILE