LANCOME รองพื้นผิวแพงผู้ดี ปกปิดเลิศสบายผิวที่สุด!🌹

45 20

เอาใจคนรักงานผิวเนื่องจากมีคนถามปาร์ตี้เยอะมาก วันนี้มาบอกความลับก็ได้ค่า ไอเทมงานผิวสุดที่รักของเราคือ 

รองพื้น LANCOME Teint Idole Ultra Wear Foundation

ผิวแพงไม่ไหว ปกปิดเลิศ เบาสบายผิวที่สุด! คือเห็นเมคอัพอาร์ทิสหลายคนใช้กันเยอะมาก ปาร์ตี้ไม่พลาดมาป้ายยาความสวยต่อกันแรงๆ

คุณสมบัติเด่นของรองพื้นลังโคม TEINT IDOLE รุ่นนี้ คือ มี AIRWAER TECHNOLOGY ให้ฟีลลิ่งเบาสบายผิวถึงขีดสุด! แต่ให้การปกปิดแบบไร้ที่ติ 

“ปกปิดดี ไม่จำเป็นต้องหนา” 

ให้งานผิวสวยแพงสุขภาพดีต้องยกให้เค้าเลยจริงๆ

🌟เนื้อผลิตภัณฑ์🌟

รองพื้นเนื้อแมทท์มีความหนืดนิดๆ กลิ่นหอมแบบมีสเน่ห์ บางเบาเกลี่ยง่ายมากกก เนียนไปกับผิว ให้งานผิวกึ่งแมทท์ดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ มีความ Dewy แบบแกล้งๆ เหมือนดื่มน้ำวันละ 8 ลิตร ไม่มันวาว ไม่ตกร่อง พิกเม้นต์แน่นจุกๆปกปิดดีงามมม แบบยังให้ความเป็นผิวเลิศมากกก ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ รูขุมขน รอยสิว หายเกลี้ยง

🌟คุมมัน🌟

คุมมันเกินคาด ติดทนตลอดทั้งวัน ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน เหมาะกับอากาศเมือง กันน้ำกันเหงื่อไม่หลุดไหลเยิ้ม เหงื่อออกผิวก็ยังดูสวยเป็นธรรมชาติอยู่ ไม่ต้องซับไม่ต้องเติมทั้งวัน

🌟ความประทับใจ🌟

ให้ฟินิชงานผิวแพงดูผู้ดีมากกก เบาสบายจนลืมว่าทาแล้ว ปกปิดเลิศเนียนกริบดูสุขภาพดีเหมือนเป็น Second Skin ไม่ติดแมสก์ด้วยนะ ถึงใส่แมสก์ก็ไม่ทำให้อึดอัดหน้า ที่ชอบอีกอย่างคือเป็นรองพื้นที่ทาง่ายมาก ทาด้วยอะไรก็ได้ผิวสวยหมด จะมือ ฟองน้ำ หรือ แปรง วันรีบๆปาร์ตี้ชอบใช้มือทาปาดๆจบ! สายชอบแต่งหน้าบนรถต้องรักกกเลย ผิวสวยจริงเหมือนไม่ได้จงใจแต่งหน้ามา555😂ถ่ายรูปออกมาดูหน้าผ่องมีออร่าเอาอยู่ทุกลุคทุกโอกาส 10/เต็ม100 ไปเลยค่า

ปาร์ตี้ผิวขาวเหลืองใช้ดีเบอร์ 025 สี Beige Lin สีพอดีผิวมากกก

(ปล.แนะนำให้เลือกสว่างกว่าผิว1-2เฉด เพราะสีเค้าแอบดรอประหว่างวัน1ระดับค่ะ ถ้าไปลองที่เคาเตอร์ก็อาจจะต้องใช้เวลารอดูน้องดรอปสักหน่อยนึงนะคะ)


🌹ทีเด็ดก็คือ เค้ามี 35 เฉดสีให้เลือกมากมาย มั่นใจไม่ต้องกลัวผิวเบอร์ เพราะลังโคมเค้ามี Right Shade Guarantee ถ้าผิดเบอร์เค้าเปลี่ยนขวดใหม่ให้ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ


🛒ราคา 1,950 บาท

📍พิกัดเคาน์เตอร์ Lancome

ทางออนไลน์ www.lancome.co.th

Line: @LancomeThailand / Central Online


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE