เซตคู่หน้าใส ตัวช่วยลดสิว จากแบรนด์ Fine ใช้แล้วดีจริงหรือไม่

40 13

เริ่มแรกโอมจะมาบอกปัญหาผิวของตัวเองก่อนเลยครับว่า จะมีปัญหาในเรื่องผิวดำหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส แถมยังมีสิว ทิ้งรอยดำรองแดงเอาไว้ ใช้สกินแคร์ตัวไหนก็ไม่ดีขึ้นเลย แต่วันนึงไปเรื่อยเจอโพสรีวิวสินค้าแบรนด์นี้ นี่เลยครับจากแบรนด์ Fine เราไปสอยมาจาก IG : fineherbal.official เลยไปนั่งอ่านรีวิวแล้วสนใจ เลยตัดสินใจไปซื้อมาลองดู 

สบู่สปาลดสิว ผิวไม่แห้งตึง อ่อนโยน และผ่อนคลาย ทำความสะอาดผิวหน้า และผิวกาย และเซรั่มตัวช่วยในการละลายสิวอุดตัน ลดสิว ลดการอักเสบ ผลัดเซลล์ผิวให้สว่างใส และแข็งแรง สารสกัดของไทย+เคาท์เตอร์แบรนด์

วิธีการใช้งาน

ขั้นตอนแรกโอมจะล้างหน้าให้สะอาดด้วยสบู่สปาลดสิว ตัวช่วยจะทำความสะอาดผิวหน้าของเราให้สะอาดอย่างหมดจด ไม่แห้งตึง แถมยังอ่อนโยนต่อผิวสุดๆ

ขั้นตอนต่อมาเช็ดหน้าให้แห้ง ตามด้วยการหยดเนื้อเซรั่ม 1-2 หยด ทาให้ทั่วบริเวณผิวหน้า ตื่นเช้ามาหน้าจะอิ่มฟู กระจ่างใสขึ้น 

ความรู้สึกหลังใช้

ส่วนตัวโอมแล้วได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์มา 7-14วัน รู้สึกถึงผลลัพธ์ที่เปลี่ยนดีในทางที่ดีขึ้น โอมแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง จะเห็นผลดีที่สุด ใช้แล้วผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น รูขุมขนกระชับ แถมยังมีผิวหน้าที่อิ่มฟูขึ้น รีวิวนี้โอมให้คะแนน 9/10 คะแนน เลยค้าบบบ แนะนำ


Ohm Ohmrill

Ohm Ohmrill

รับรีวิวสินค้าทุกชนิด ??

Line: jeerawat44

FB : ohm ohmrill
https://www.facebook.com/Ohm.Ohmrill

IG : ohmmrill
https://www.instagram.com/ohmmrill/

Jeban

https://www.jeban.com/mypage/521702

Tiktok
www.tiktok.com/@ohmohmrill

FULL PROFILE