ดีจริงหรือจกตา? แป้งฝุ่น De leaf THANAKA DUO GO PEACH / BANANA

38 16

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้นุ๊กมาเอาใจสาวกแป้งฝุ่นกันค่ะ เนื่องจากนุ๊กเป็นพนักงานออฟฟิศต้องแต่งหน้าไปทำงานทุกวัน แต่ก็นะ ถ้าจะให้ใช้แป้งพัฟทุกวันก็ไม่ไหว เพราะรู้สึกหนักหน้า และบางครั้งก็ให้อุดตันจนเกิดสิวด้วย นุ๊กจึงชอบใช้แป้งฝุ่นมากกว่า เพราะเค้าให้ความบางเบาไม่หนักหน้าจนเกินไป แต่ใช้มาก็หลายแบรนด์ยังไม่ว้าวซักเท่าไหร่ จนได้มาเจอแป้งฝุ่นของทางแบรนด์ De leaf ซึ่งแบรนด์นี้เค้ามีสินค้าหลายตัวเลย และจากที่ดูรีวิวจากเพื่อนๆ ก็เห็นเลยว่าแบรนด์นี้สินค้าเค้าปั๊วะทุกตัว เลยมาลองใช้แป้งฝุ่นของเค้า คือบอกเลยว่าว้าวมากค่า

แป้งฝุ่นของ De leaf เดอ ลีฟ ทานาคา

เค้าเป็นแป้งฝุ่นที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติเป็นหลักเลยค่ะ โดยมีสารสกัดหลักจาก ทานาคา น้ำแร่ธรรมชาติจากหินแกรนิตใต้ทะเล และวิตามินอี โดยคุณสมบัติเหล่านี้จะช่วยป้องกันรังสี UV และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย ช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้าของเรา  ไม่ทำให้อุดตันผิวแน่นอนค่ะ และเค้ายังไม่มีสารที่เป็นอันตรายกับผิวอีกด้วยนะคะ ซึ่งเค้ามีทั้งหมด 2 สูตรด้วยกันค่ะ

-De leaf THANAKA DUO GO PEACH ตัวนี้เหมาะกับสาวผิวขาว 

-De leaf THANAKA DUO GO BANANA  ตัวนี้เหมาะกับสาวผิวโทนน้ำผึ้งหรือโทนเหลือง

ซึ่งวิธีใช้เค้า  คือเหมือนเล่นของเล่นเลยล่ะค่า เพราะเค้ามีลูกเล่นบิด เพื่อให้แป้งผสมกันด้วยนะ

มาดูที่สูตรแรกกันนะคะ

De leaf thanaka duo go peach

ตัวนี้เหมาะกับสาวผิวขาว เป็นแป้งโทนเหลือง-ชมพู หอมกลิ่นพีชอ่อนๆ ด้วยนคะ ตัวนี้ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูขาวอมชมพู เรียบเนียน ดูเปล่งปลั่งมีสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมของ ทานาคา ที่ช่วยให้ผิวขาวเนียนอย่างเป็นธรรมชาติและยังช่วยเบลอรูขุมขนด้วย มีส่วนผสมของ พีช แป้งโทนชมพูช่วยให้ดูสว่างกระจ่างใส อมชมพู ดูสุขภาพดี



บิดที่1 โทนเหลือง : เป็นแป้งจากทานาคา ให้ผิวดูขาวเนียนเป็นธรรมชาติและเบลอรูขุมขนได้กลางๆ

บิดที่ 2 โทนชมพู  :  เป็นแป้งจากพีช ช่วยให้หน้าสว่างขึ้น กระจ่างใส ผิวอมชมพู ดูสุขภาพดี

บิดที่ 3 โทนผสม  : จะได้แป้งที่เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของทั้ง 2 สี ระหว่างทานาคาและพีช ดูเนียนธรรมชาติเลยค่ะ



สูตรที่สองนะคะ
 De Leaf Thanaka Duo Go Banana
 ตัวนี้เหมาะกับสาวผิวโทนน้ำผึ้งหรือโทนเหลือง เป็นแป้งโทนเหลือง-ส้ม หอมกลิ่นกล้วยอ่อน ๆ ตัวนี้ช่วยขับผิวให้ดูเนียนและยังช่วยกลบรอยคล้ำ รอดำ รอยแดงจากสิวได้ดี ด้วยส่วนผสมของ ทานาคา ที่ช่วยให้ผิวขาวเนียนอย่างเป็นธรรมชาติและยังช่วยเบลอรูขุมขน มีส่วนผสมของกล้วย แป้งโทนสีส้ม ช่วยลดรอยหมองคล้ำ กลบรอยสิวและจุดด่างดำต่างๆ บนใบหน้า

บิดที่1 โทนเหลือง  : เป็นแป้งจากทานาคา ให้ผิวดูขาวเนียนเป็นธรรมชาติและเบลอรูขุมขนได้กลางๆ

บิดที่ 2 โทนส้ม      : เป็นแป้งจากกล้วย ช่วยลดความหมองคล้ำ กลบรอยสิวต่างๆและจุดด่างดำได้

บิดที่ 3 โทนผสม    : จะได้แป้งที่เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของทั้ง 2 สี ระหว่างทานาคาและกล้วย ดูเนียนธรรมชาติเลยค่ะ รู้สึกกลมกลืนไปกับผิว

โดยนุ๊กจะเลือกใช้ De Leaf Thanaka Duo Go Banana ก่อนนะคะ เพราะตัวเองเป็นคนผิวโทนน้ำผึ้งหรือโทนเหลือง ซึ่งแป้งกล้วยตัวนี้ สีแป้งจะออกโทนเหลือง-ส้ม ช่วยขับผิวให้ดูเนียนและยังช่วยกลบรอยคล้ำ รอยดำ รอยแดงจากสิวได้ดี เพราะนุ๊กมีพวกรอยสิว จุดด่างดำพอสมควร

Before

อันนี้คือมุมครึ่งหน้า ก่อนใช้แป้ง แล้วคือหน้ามันมากกกก อันนี้ไม่ใช่หน้าฉ่ำวาวนะ อันนี้คือหน้ามันนะคะทุกคนนนนน นี่หน้าคนหรือปลาทู แงงงงงง

After

และนี่ก็คือมุมครึ่งหน้าหลังจากใช้แป้ง คุมมันได้ดีทีเดียวเลยนะทุกคน เบลอรูขุมขนได้เลิศจริง อันนี้คือนุ๊กใช้ผสมกันระหว่างทานาคา+กล้วยนะคะ ดูเนียนธรรมชาติเลยค่ะ รู้สึกกลมกลืนไปกับผิวเลย

ละนี่คือแบบที่นุ๊กทาเต็มหน้าเลยนะคะ เห็นถึงความแตกต่างของผิวหน้าเลยค่ะทุกคน

โดยรวม คือให้ความรู้สึกเบาสบายผิวไม่หนักหน้าเลยค่ะ แป้งติดทนและคุมมันได้ดีมาก ๆ จากคนที่หน้ามัน คือเอาอยู่ค่ะ บอกเลย แถมเติมระหว่างวันก็ไม่เป็นคราบด้วยนะคะ ทาแล้วหน้าดูสว่างขึ้นเลยค่ะ  เบลอรูขุมขนได้ดี และปกปิดพวกรอยดำ รอยแดงของสิวได้ในระดับนึงเลยล่ะค่า

สำหรับใครที่ตามหาแป้งฝุ่นดี ๆ ปัง ๆ ก็ต้องตัวนี้เลยค่ะทุกคน ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนค่ะ แถมมีให้สองโทน เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่า

 

สามารถสั่งซื้อได้ที่ เพจ Deleafthanaka




Kaewta Angelina Tadachotthananon

Kaewta Angelina Tadachotthananon

สวัสดีค่า ชื่อ "สนุ๊ก" นะคะ มือใหม่หัดรีวิว ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
มาร่วมแบ่งปัน แชร์ไอเทมเด็ดๆปังๆกันนะคะ
ติดต่องาน Line : kuchiki.z

FULL PROFILE