ไอเท็มลดรอยสิวฉบับนักเรียน& นักศึกษา

38 16
WITH <strong>kara skin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า วันมีเซรั่มดูแลผิวหน้าสำหรับคนที่เป็นรอยสิวอักเสบบนใบหน้าบริเวณซ้ำๆ เหมาะสำหรับผิวทุกสภาพผิว ตั้งแต่นักเรียนนักศึกษา จนผิวหน้าวัยทำงาน 30+ เซรั่ม Kara Skin Absolute White Rapid Brightening & Smooth Serum ตัวนี้เอาอยู่

คุณสมบัติ

เซรั่มสูตรลับเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เหมาะกับผิวที่ต้องการบำบัดเป็นพิเศษด้วยคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิวให้นุ่มนวลและรู้สึกสบายผิว เซรั่มบำรุงผิวหน้ามีวิตามินซีเข้มข้น ที่สกัดจากผล คาคาดู พลัม(Kakadu Plum ) ซึ่งเป็นผลไม้ที่มี วิตามินซีสูงที่สุดในโลก มากกว่าส้มถึง 100 เท่า

เซรั่มช่วยในเรื่องอะไรบ้าง??

ช่วยปรับผิวหน้าขาวกระจ่างใส ลดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้จางลงภายใน 14 วัน ทำให้ผิวไม่หมองคล้ำ กระตุ้น การสร้างคอลลาเจน ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ นอกจากนี้ยังมี Vitamin B3, Giga White และ Hyaluronic Acid เพื่อจัดการทุก ปัญหาผิวหน้า

วิธีใช้

หลังล้างหน้าเสร็จ ใช้เซรั่ม Kara skin ประมาณ 1-2 ปั๊ม ทาให้ทั่วใบหน้า นวดหรือตบเบาๆ เพื่อเพิ่ม

ประสิทธิภาพสูงสุด ใช้ได้ทั้งเช้า และก่อนนอน ตอนเช้าใช้ร่วมกับครีมกันแดด หากต้องการบำรุงเป็น

พิเศษ หรือผิวหน้าแห้งมาก สามารถทาซ้ำได้ ทาตอนกลางคืนเซรั่มจะช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิว ตื่นมาผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้นมาก

ก่อนใช้ เซรั่ม Kara Skin Absolute White Rapid Brightening & Smooth Serum มีรอยสิวเยอะมาก ๆ 

หลังใช้ เซรั่ม Kara Skin Absolute White Rapid Brightening & Smooth Serum ได้ 2 สัปดาห์ หรือ 14 วัน รู้สึกได้ว่าผิวหน้าดีขึ้นมากกกก รอยสิวบนใบหน้าลดอย่างเห็นได้ชัด สีผิวมีความสม่ำเสมอ หน้ามีความชุ่มชื้นอิ่มน้ำมากยิ่งขึ้นทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

เซรั่มเป็นเนื้อใส แต่เข้มข้น ให้ความรู้สึกบางเบา ซึมไว ไม่เนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำ สบายผิวหน้า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากธรรมชาติ

ใช้เซรั่ม Kara Skin Absolute White Rapid Brightening & Smooth Serum เป็นตัวแรกก่อนลงครีมบำรุงอื่น ๆ ที่ใช่อยู่เป็นประจำ วิธีใช้ ทาเซรั่มบาง ๆ บริเวณใบหน้าและลำคอ เป็นประจำทุกวัน ตอนเช้าและก่อนนอน

จากการที่ได้ทดลองใช้เซรั่ม  

Kara Skin Absolute White Rapid Brightening & Smooth Serum ติดต่อกันเป็นประจำผิวหน้าดีขึ้นอย่างชัดเจน ปัญหารอยสิวของใบหน้าหมดไป ไม่เกิดการระคายเคืองของผิวหน้า วัยรุ่นอย่างเรามีความมั่นใจมากขึ้น  สิวไม่เกิดขึ้นซ้ำที่บริเวณเดิม ผิวหน้าใสขึ้นมีความมั่นใจเต็มร้อย

ให้ 9/10 สำหรับเซรั่ม Kara Skin Absolute White Rapid Brightening & Smooth Serum เนื่องจากต้องใช้ครีมกันแดดบำรุงผิวหน้าไปด้วย

ช่องทางติดต่อ

- ช่องทางการสั่งซื้อ Shopee, Lazada, พิมพ์ เซรั่มkara

Line Official: @karaskin , Page FB : @karaskinofficial, www.karaskin.com

หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Urich (ยูริช) ทั่วประเทศ


Panita Prapharkarn

Panita Prapharkarn

FULL PROFILE