รีวิว Myu-Nique Kiss Me All Day Lip ลิปสีสวยในราคาสุดจึ้ง!

38 15

สวัสดีค่าาา เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2021 กันแล้ว ร้านค้าต่าง ๆ ก็พากันจัดโปร ลด แลก แจก แถม กันมากมาย แน่นอนว่า Eveandboy ก็ด้วย~ และหลังจากเดินลัลล้าเข้าไปช้อปปิ้งอย่างสนุกสนานมา เราก็เลยได้คุณคนนี้ติดไม้ติดมือออกมาด้วย ซึ่งคุณเขาก็คือ...

Myu-Nique Kiss Me All Day Lip

เขาคือลิปเนื้อมูสที่ราคาสุดแสนจะน่ารักเลยค่ะ แท่งละ 39 บาทเท่านั้น!

ซึ่งจริง ๆ ตอนแรกเราไม่ได้ตั้งใจจะซื้อเขานะ คือมาเห็นเขาตั้งโชว์อยู่ตรงเคาท์เตอร์จ่ายเงิน โดยเขาวางไว้ 3 สี เราเลยสุ่มแบบไม่ได้เทสสีก่อนมา 1 แท่ง แฮ่~

ซึ่งสีที่เราลองเลือกสุ่ม ๆ มานั้นคือสี E400 Naughty pink ค่ะ เนื้อสีจะเป็นโทนสีแดงอมส้ม ขัดกับชื่อสีที่บอกว่าเป็น pink มากมาย (ฮาาา) เอาเป็นว่าจะลองปาดที่ท้องแขนให้ดูก่อนนะคะ และเนื่องด้วยเรากลัวจะเห็นสีไม่ชัด เลยลองปรับความสว่างรูปนิดนึง แต่เรามีแปะรูปออริที่ไม่ได้ปรับแสงเทียบให้ดูด้วยค่ะ

ดูสีคร่าว ๆ กันไปแล้ว งั้นเดี๋ยวมาดูกันค่ะว่า พอทาลงบนริมฝีปากเราแล้ว จะออกมาเป็นยังไง

ปรากฏว่าพอทาลงบนริมฝีปากเราแล้ว สีมันค่อนไปทางแดงอมชมพูตามชื่อของสีลิปซะเฉ๊ยยย แล้วก็คือ สีมันจึ้ง มันต๊าชมากแม่! ทาแล้วรู้สึกสวยขึ้น 120% กลายเป็นสีโปรดไปซะแล้วสิเนี่ย >w<

แต่ถ้าถามเรื่องความทนทานนี่ บอกเลยว่า ไม่ทนเท่าไรค่ะ แค่เรากินกาแฟ สีก็แอบ ๆ ลอกแล้ว แต่ก็ไม่ได้ลอกออกหมดนะคะ ตรงขอบ ๆ ปากยังมีลิปอยู่ มาลอกออกเยอะก็ตอนกินข้าวเลยค่ะ สรุปคือ ถ้าใครไปสอยมาลอง เวลาออกไปข้างนอกอย่าลืมพกคุณเขาติดกระเป๋าไปเติมกันด้วยนะ แหะ ๆ 

งั้นไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยย

ปล. เนื่องจากไม่ใช่ลิปเนื้อแมต ดังนั้นใครกลัวเรื่องติดแมสล่ะก็ ไม่ต้องห่วงนะ ติดแมสแน่นอนค่า ^^"


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE