พาทัวร์...น้ำหอมตระกูล Si Giorgio Armani รุ่นไหนเหมาะกับ Gen ไหนมาดูกันน

61 15
ฮัลโหลล.. สาวๆผู้คลั่งไคล้น้ำหอมทุกคน วันนี้เราจะพาทัวร์น้ำหอมตระกูล Si จากแบรนด์ Giorgio Armani กันค่ะ มาดูกันว่าน้ำหอมกลิ่นไหนเหมาะกับสายไหน และกลิ่นไหนเหมาะกับ Gen ไหน จะสมกับที่เค้าล่ำลือกันมารึเปล่าวน๊าา… เริ่ม !!
Si Intense ขวดดำ - ออกเมื่อปี 2014 สำหรับขวดนี้เป็นโทนกลิ่น Chypre Fruity มีกลิ่นหอมสดชื่นของส้มแมนด้ารินกับมะกรูด ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับสาวๆ สไตล์โมเดิร์น เหมาะกับผู้หญิงสายลึกลับหน่อยๆ รักอิสระ น่าค้นหา กลิ่นค่อนข้างแน่น หอมหวานดึงดูดใจ แต่ไม่ฉุดจนเกินไป เหมาะกับสาวๆ วัย 35+
Si Passione ขวดแดง - ออกมาในปี 2017 เป็นตัวที่ฮือฮามากในกลุ่มรีวิวต่างๆ ด้วยโทนกลิ่นแนว Floral Fruity กลิ่นหอมหวานฉ่ำจากผลไม้สุก ตัดด้วยกลิ่นสดชื่น หรูหราจากกลิ่นของดอกไม้ เหมาะกับสาวๆ สายเย้ายวน สดใส ที่ต้องการเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง ขวดนี้ต้องยกให้สาวๆที่เข้าสู่ Gen วัยเริ่มทำงาน 25+ ไปเลยจร้า
Si Fiori ขวดชมพู - ออกเมื่อปี 2019 มาในโทนกลิ่น Chypre Floral ให้กลิ่นหวานเก๋ๆ ละมุนละไมของ Black Current กับ Green Mandarin ปิดท้ายด้วยกลิ่นวานิลลาและไวท์มัสก์ ภาพรวมของขวดนี้ให้กลิ่นหอมหวาน ชวนลุ่มหลง เหมาะกับสาวๆ สายคุณหนูมัธยมปลาย วัยใสๆ 18+  
เป็นยังไงกันบ้างค่ะ ซิสส.. ใครเป็นสายไหน หรือชอบกลิ่นไหนในตระกูลนี้ มาบอกกันบ้างนะ ส่วนตัวเราช่วงนี้ใช้ขวดสีชมพูบ่อยที่สุดล่ะ เนื่องจากสถานการณ์ตอนนี้ ไม่ได้ออกไปไหนเลย อยู่บ้านเป็นสายลูกคุณสวยๆ จ้าา

ปล. ตระกูลน้ำหอม Si ยังมีอีกหลายตัวเลย สาวๆ คนไหนชื่นชอบตัวไหน 
แนะนำมาในคอมเมนต์ได้เลย


Janine p

Janine p

เฮโหลล สวัสดีค่ะทุกคนนนน ^^
เราชื่อ "เจนีน" หรือจะเรียกว่า "พลอย" ก็ได้นะ
(ผิวผสม / มันช่วง T-zone / แห้งช่วง U-zone)

▪️ Makeup|Skincare|Perfume ▪️
ถ้าเพื่อนๆคนไหนชอบ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ :)

ช่องทางการติดต่อ
Line: Ployaploii
Facebook Page: พลอยพารีวิว [Ploypa.review]

FULL PROFILE