REVIEW Skinsista สูตรลดสิว V acne clear booster and cream

40 15
WITH <strong>Skinsista</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
 

สวัสดีค่าาาาาา


    วันนี้เราจะมารีวิวแบรนด์ที่ใช้แล้วเห็นผลจริง เป็นแบรนด์ที่เรารักอีกแบรนด์นึงเลย ซึ่งก่อนหน้านี้เห็นคนรีวิวกันเยอะมาก เขามีหลากหลายสูตรสำหรับตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว นั่นก็คือ Skinsista นั่นเอง แบรนด์ไทยของเรา ที่เชื่อว่าทุกคนน่าจะเคยผ่านตากันมาบ้างแหละ ซึ่งวันนี้น้องจะขอมารีวิว สูตรที่น้องใช้แล้วประทับใจมากๆ ใช้จริง บอกต่อความรู้สึกจริง นั่นคือ สูตรลดสิว V acne clear booster&cream นี่เองงงงง




ขอเล่าก่อนค่ะ ว่าเราสิวขึ้นช่วงโควิดหนักมาก เพราะว่า ต้องใส่แมสก์ บวกกับ
มีอาการเครียดจากการทำงานด้วย ปล่อยตัวปล่อยใจสุดๆ สิวเลยแข่งกันขึ้นกันสนุกสนาน แต่คนที่ทุกข์แสนทุกข์คือใคร น้องไงคะ ต้องหาอะไรมาช่วยกู้หน้าแล้ววว น้องเลยได้มีโอกาสคว้าตัวนี้มาใช้ แบบไม่คาดหวังอะไรมาก แต่ผลปรากฏคือ ใช้ได้ดีเลยนะขอบอก 



ตัวแรกที่ขอพูดถึงคือ 


"Skinsista V acne clear booster "


          บูสเตอร์เนื้อบางเบา ที่เราเลิฟเลยคือ เนื้อนางเบามากๆเลย ช่วยลดสิวอักเสบที่ชอบขึ้นบนหน้าเราได้ ดูดซับความมัน และลดการเห่อแพ้ได้ด้วย แถมมีเจ้าเม็ดบีทวิตามินอีเล็กๆด้วย ช่วยดูแลผิวหน้าของเรา แต่ใดๆคือ 


ความรู้สึกหลังใช้


     กลิ่นค่อนข้างแปลกไปนิสนึง คือเราแทบไม่เคยได้กลิ่นนี้จากแบรนด์ไหนเลย ออกจะฉุนๆหน่อย แต่พอทาลงบนหน้าแล้ว ก็ซึมไว ไม่ได้กลิ่นนั้นแล้วจ้า เราหยดตัว booster 2-3 หยด ทาทั่วหน้าต่อจากขั้นตอนน้ำตบเลยค่ะ 


อีกตัวนึงที่อยู่ในไลน์เดียวกัน เป็นเพื่อนคู่หูดูโอ้มาเลย คือ


" Skinsista V acne clear facial cream "


     ครีมเจลเนื้อบางเบาฝาสีส้ม เสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ให้ผิวชุ่มชื้นและแข็งแรงอิ่มน้ำ ลดการอักเสบ ลดรอยแดงจากสิว


ความรู้สึกหลังใช้ 


     เนื้อเค้าเบาจริงๆนะ ซึมไวด้วย ตัวนี้กลิ่นโอเคค่ะ ไม่ฉุนเท่า booster ใช้ง่ายเพราะเป็นหัวปั๊ม พกง่ายด้วย ถ้าใครเป็นคนหน้าแห้งแบบเรา อาจต้องหามอยส์เจอไรเซอร์เพิ่มอีกหน่อยค่ะ เพราะเนื้อน้องคนนี้บางเบาจริงๆ ส่วนตัวสำหรับเรา ตัวนี้สามารถลดรอยแดงได้ดีเลยค่ะ ส่วนรอยดำอาจต้องใช้เวลานิดนึง




โดยรวมเราพอใจกับไลน์ V acne clear มาก สามารถลดสิวและการเกิดสิวได้ดีเลย และยังไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ บางเบา ที่สำคัญคือ ราคาดี มีโปรประจำเลยยย ลดบ่อย คอยส่องราคากันเองเนอะ 



พิกัด Watsons . Big C . Lazada  . Shopee .


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE