รีวิว CHANEL POUDRE UNIVERSELLE LIBRE NATURAL FINISH LOOSE POWDER

36 15

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนปกติเพื่อนๆ ใช้แป้งฝุ่นอะไรกันคะ วันนี้มีแป้งฝุ่นของ chanel POUDRE UNIVERSELLE LIBRE NATURAL FINISH LOOSE POWDER สี 20 CLAIR - Translucent 1 มาแนะนำค่ะ 

แพคเกจ 


เป็นกระปุกทรงกลม ฝาเป็นพลาสติกสีดำ มีโลโก้แบรนด์ชาแนลสีขาวตรงกลาง มีความเรียบหรู ดูดี  มากค่ะ ส่วนรูที่กั้นค่อนข้างกว้าง เวลาที่จะเทแป้งออกควรจะระมัดระวังเป็นพิเศษอาจจะหกออกมาเยอะได้ค่ะ 

เนื้อแป้งฝุ่น 


เนื้อแป้งฝุ่นเนียนละเอียดมากค่ะ แต่จะไม่ค่อยคุมมัน มีกลิ่นหอมแบบอ่อนๆ เบาๆ ค่ะ

แป้งนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แต่สำหรับผิวมันอาจจะไม่ตอบโจทย์เพราะไม่มีคุณสมบัติควบคุมความมันมากเท่าไหร่ค่ะ ไม่เป็นคราบและหมองระหว่างวันด้วยค่ะ เป็นแป้งที่เหมาะแก่การเติมตกแต่งระหว่างวันได้ค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE