ครีมผิวสตรอง Biotherm Cera Repair Barrier Cream

59 16

#รีวิวครีมผิวสตรอง💕 ที่ซื้อมาลองใช้เองแล้วชอบจนต้องขอมารีวิว


         ถ้าให้พูดถึง Skincare สร้างเกราะปกป้องผิว ปลอบประโลมผิวที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ ก็คงต้องยกให้ Biotherm Cera Repair Barrier Cream กระปุกนี้เลยค่ะ 



        อย่างที่หลายๆ คนรู้กันดี Skincare บ้านนี้มักจะชู Active ตัวเด่นของบ้านอย่าง Life Plankton Probiotic Fraction ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น Active ตัวดังที่ฮิตตลอดกาลและยังเป็นส่วนผสมหลักในโปรดัคของแบรนด์ทุกตัว แต่สำหรับความพิเศษของครีมตัวใหม่ล่าสุดนี้คือ เขาใส่ Bioceramides หรือ ไบโอเซราไมด์ (สารจำพวกกลุ่มไขมันที่จำเป็นต่อผิวอย่าง Omega 3, 6 และ 9) ซึ่งเป็นตัวที่ทำหน้าที่ผนึกเซลล์ต่างๆ ของผิวเราให้เชื่อมต่อกัน กลายเป็นปราการคุ้มกันผิวที่แข็งแรง ซึ่งคือพื้นฐานของการมีผิวที่ดีได้แบบที่เราต้องการนั่นเองค่ะ



        ส่วนตัวเราอยู่ช่วงโค้งสุดท้ายของวัย 20 ตอนปลาย ก็จะพยายามเพิ่ม Skincare ที่มีส่วนผสมของ Ceramides เข้าไปใน Routine เพื่อให้ผิวคงความชุ่มชื้นและลดการสูญเสียน้ำในผิว *อันนี้สำคัญมาก เพราะอย่าลืมว่ายิ่งอายุมากระดับ Ceramides ในชั้นผิวก็ยิ่งลดลง ความหย่อนคล้อย ริ้วรอยก็จะยิ่งมาเร็วด้วย Ceramides จึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ค่ะ 

         สำหรับ Cera Repair Barrier Cream เอาจริงตอนได้มาไม่ได้คาดหวังผลลัพธ์อะไรมากมาย แค่อยากเอามาแทน Moisturizer ที่ใช้หมดไปแล้วแค่นั้นจริงๆ แต่พอได้ลองใช้มา 2 สัปดาห์ เรารู้สึกว่าหน้านุ่มขึ้นมาก ผิวดูอิ่มน้ำ ช่วงประจำเดือนที่ผ่านมาปกติหน้าจะแห้งโทรม แต่พอใช้ตัวนี้คือผิวไม่แห้งกร้านเลยเป็นครีมที่ล็อคความชุ่มชื้นบนผิวได้ดีมากค่ะ 👏🏻👏🏻👏🏻

         อีกอย่างที่เราประทับใจมากก็คือ เรื่องความสบายผิวค่ะ ปกติแล้วผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของเซราไมด์ที่เคยได้ลองมา จะชอบทิ้งความเหนอะที่ทำให้รู้สึกไม่ค่อยสบายผิวเท่าไหร่ แต่สำหรับตัวนี้ถึงเขาจะเนื้อแน่น แต่ซึมง่ายมากแล้วก็ไม่เหนอะผิวเลยค่ะ 

         คาดว่าหมดกระปุกนี้ มีต่อกระปุก 2-3-4 แน่นอน ชอบมาก 🥰 

        วันนี้ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ พบกันใหม่ในรีวิวถัดไปค่า ❤️


Phebie

Phebie

อดีตเลขาฯ President ปัจจุบันผันตัวมาเป็นนักเขียน + ช่างภาพอิสระได้ 8 ปีแล้วค่ะ

- ผิวผสมค่อนไปทางผิวมัน
- ผิวขาวเหลือง (จริงๆ เป็นคนผิวค่อนข้างซีดมาก เพราะมีปัญหาเรื่องโลหิตจางค่ะ)
- ผมเส้นใหญ่ หยักศกเล็กน้อย พื้นฐานเป็นคนผมหนาตั้งแต่เด็กค่ะ

IG: bh__x__skin

FULL PROFILE