ท้าแดด สู้แสง ด้วยกันแดดซอง KA สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ดีจริงไม๊ ไปดูกัน...

38 14
ทุกคนนนน ไม่บอกต่อไม่ได้แล้วกันแดดของ KA ตัวนี้มาใหม่ เป็นกันแดดถั่วเกาหลีมีส่วนผสมของถั่วมังบีนพืชสมุนไพรจากประเทศเกาหลี ที่ช่วยต้านความเครียดของผิวเมื่อเราต้องเจอแสงแดดและมลภาวะตลอดทั้งวันเหมาะกับแดดของประเทศไทยม๊ากกกกก แดดแรงไม่แผ่วทุกฤดูกาล
  KA UV Superbloc Fluid Protector SPF50+ PA+++
หน้าตากันแดดKA สูตรถั่วเกาหลีตัวนี้เค้าจะมาในรูปแบบซอง พกพาง่ายแบบนี้เลย เป็นฝาหมุน เปิดใช้แล้วปิดเก็บได้เลย ใช้สะดวกมากๆ พกพาไปไหนได้สะบายไม่กินพื้นที่
ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบนสารก่อการระคายเคือง อ่อนโยนกับผิว เหมาะสำหรับผิวธรรมดาจนถึงคนที่มีผิวหน้าที่มัน ทาปุ๊บคือซึมเข้าผิวหน้าไวมากไม่มีความมันทิ้งไว้บนใบหน้า
กันแดดเนื้อฟลูอิดตัวนี้ เนื้อคือบางเบามาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีเลยคือทาตั้งแต่เช้าจนถึงเย็นหน้าก็ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบเวลาที่เหงื่อออก น้องกันน้ำกันเหงื่อได้ดีและควบคุมความมันได้จริง
เนื้อกันแดดจะเป็นเนื้อเหลวๆ สีขาวตามภาพ แต่ทาแล้วกลืนไปกับสีผิวเป็นธรรมชาติ หน้าไม่วอกลอย แต่ผิวกระจ่าง เงาขึ้นเล็กน้อยให้ฟีลผิวฉ่ำๆ
ใช้ทาเป็นประจำทุกวันก่อนออกไปท้าแดดนะทุกคน สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยน้าทุกครั้งที่ใช้ต้องนวดซองก่อน เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด
เราต้องปกป้องผิวของเราไม่ให้โดนทำลาย เพราะถ้าไม่ดูแลและป้องกันอาจทำให้ส่งผลไม่ดีต่อผิวและร่างกายของเราได้  

พิกัด : ซอง 39 บาทเท่านั้น ขนาด 10 มล.
หาซื้อได้ที่ : ร้านเครื่องสำอางทั่วไป, CJ, Konvy, Lazada, Shopee, www.kathailand.com
ติดตามข่าวสารหรือสอบถามทางแบรนด์เพิ่มเติมได้ที่
FB : @KAThailandOfficial
IG : @KA_Thailand


Mind Sunitda

Mind Sunitda

มายด์เองค่า💗
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาา✨

FULL PROFILE